Đáng xem

THÔNG TIN VỀ EXNESS VÀ FBS TRADER LỪA ĐẢO CÓ ĐÚNG KHÔNG?

05/01/2022 399 đã xem

Tính đến tháng 7 năm 2021, sàn FBS cũng có 2 triệu người truy cập website. Đây là một con số đáng kể, có thể giúp fbs lọt vào top những nhà môi giới ngoại hối uy tín nhất thế giới.

Nhưng khi lên Google search "sàn FBS" thì kết quả hiện ra danh sách: FBS trader lừa đảo, sàn FBS có uy tín không, sàn FBS nhé ... Điều này có đúng không?

Nhà môi giới FBS lừa đảo - điều này có đúng không?

Để đánh giá FBS một cách khách quan hơn, chúng ta nên điểm qua một số hoạt động của FBS.

Ngày càng nhiều khách hàng

Nó đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm (từ 2009 đến nay) và đã thu hút hàng triệu người dùng trên khắp thế giới. Số lượng người dùng mỗi giây ngày càng tăng không phải là điều mà tất cả các sàn giao dịch đều có thể làm được.

Giành được một số giải thưởng có thẩm quyền

Trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của mình, FBS đã đạt được hơn 60 giải thưởng danh giá thế giới. Cụ thể là: các thương hiệu ngoại hối hàng đầu, các nhà môi giới ngoại hối phát triển nhanh nhất ở Châu Âu, các ứng dụng giao dịch sao chép tốt nhất thế giới, v.v.

Hợp tác với các đội bóng hàng đầu

Hợp tác với các đội bóng hàng đầu thế giới giúp thoát khỏi định kiến ​​"FBS lừa đảo". Đầu năm 2020, FBS chính thức trở thành đối tác thương mại của FC Barcelona. Đầu tháng 5 năm 2021, FBS trở thành đối tác tài trợ chính thức của Câu lạc bộ bóng đá Leicester City.

Được cấp phép quản lý từ một tổ chức có uy tín

Ngoài ra, FBS được cấp phép và quản lý bởi IFSC (số 119717), CySEC (số 353534), ASIC và FSCA. Điều này có thể đảm bảo an toàn cho khoản đầu tư của nhà đầu tư. Nỗ lực cung cấp đầy đủ thông tin và giấy phép kinh doanh.

Vì vậy, tôi có thể chắc chắn rằng việc cho rằng các nhà giao dịch fbs lừa đảo là hoàn toàn không có cơ sở.

Xem thêm: hệ thống giao dịch forex

Nếu lừa đảo FBS trader là không có thật, vậy còn sàn Exness thì sao?

Khách hàng phàn nàn rằng sàn giao dịch Exness không thể rút tiền

Một số nhà giao dịch đã chia sẻ cáo buộc rằng "Exness không cho phép các nhà đầu tư rút tiền" trong nhóm giao dịch đầu tư ngoại hối, và đã bị nhầm lẫn. Tuy nhiên, đây chỉ là một mẩu tin rác, không đúng sự thật.

Theo quy định của sàn Exness, khi bạn nạp tiền vào tài khoản thông qua phương thức thanh toán nào thì bạn cũng sẽ rút tiền qua phương thức thanh toán đó.

Hiện tại, Exness cung cấp cho nhà đầu tư nhiều hình thức nạp rút tiền từ sàn exness như: thẻ Visa, Mastercard, ví Skrill, Neteller, ngân hàng trực tuyến, cổng ngân hàng, ...

Theo kinh nghiệm giao dịch của tôi thì bạn chỉ cần sử dụng ngân hàng trực tuyến hai phương thức nạp và rút tiền, tài khoản ngân hàng là nhanh nhất.

Exness mở rộng spread rất mạnh mẽ

Một số nhà đầu tư đã nói rằng khi giao dịch Bitcoin, mức chênh lệch trên sàn giao dịch Exness đã tăng mạnh từ 80 lên 97. Vì vậy, đây là một hành động cho thấy rằng sàn Exness lừa đảo?

Vấn đề spread phụ thuộc phần lớn vào chiến lược của nhà đầu tư. Do thiếu tính thanh khoản cao, nhiều cặp tiền nhỏ thường có chênh lệch giá.

Ngoài ra, mức độ lây lan vào ban ngày sẽ thấp hơn ban đêm. Đặc biệt vào khoảng 4-5 giờ sáng, độ lây lan sẽ rất rộng. Đây là một vấn đề phổ biến mà bất kỳ nhà môi giới ngoại hối nào cũng gặp phải, không chỉ Exness.

Vì vậy, chắc chắn những thông tin trên là không đúng sự thật và không liên quan gì đến việc sàn Exness lừa đảo.

Trên đây là một số thông tin cơ bản có thể giúp ta tìm hiểu thêm về sàn FBS và bác bỏ định kiến ​​của nhiều người về exness hay fbs trader lừa đảo.

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan