Đáng xem

Các dòng rượu vang ý 17 độ loại nào ngon

27/10/2022 498 đã xem

Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn rượu vang ý 17 độ, 1 loại đồ uống có cồn ngon nhất. Đây là bộ sưu tập những chai rượu vang cao cấp có nồng độ cồn 17% và 1 số loại rượu vang có nồng độ cồn thấp hơn 1 chút. Một điều cần lưu ý là rượu vang có 17% cồn thường là rượu cường hóa, còn được gọi là rượu mạnh. Bạn có thể đọc bài viết này để biết thêm về độ cồn của rượu vang.

Các chai rượu vang ý 17 độ ngon

Rượu Vang Ý 17 Độ Senza Compromessi

Với độ cồn 17%, chai rượu vang ý 17 độ Senza Compromessi ngay từ ngụm rượu đầu tiên, mọi giác quan dường như bị đánh bật bởi sự cay nồng và cá tính. Những trái nho được thu hoạch từ rượu cổ hơn 70 năm tuổi ở phố cổ Manduria. Nho được lên men tự nhiên, không pha trộn, không hư hỏng bằng các phương tiện kỹ thuật hiện đại ... Tuân thủ các tiêu chí khắt khe của định nghĩa DOC. 
 
 

Rượu Vang Ý 17 Độ Senza Compromessi đẳng cấp
Rượu Vang Ý 17 Độ Senza Compromessi đẳng cấp

Rượu Vang Ý 17 Độ Senza Compromessi độc quyền thiết kế nhãn với đường nét dập nổi kín đáo, chữ mạ vàng 100% mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp và quý phái. Rượu Senza Compromessi 17 độ có màu đỏ mận với tông màu hồng ngọc, hương thơm tổng hợp của anh đào, trái cây dại, mứt, quế và nhục đậu khấu.

Rượu Vang Ý Tolucci 17 Độ

Rượu vang Ý 17 Độ Tolucci hay còn gọi là rượu vang Ý Tolucci Limited Edition. Đây là dòng rượu vang được tạo nên từ giống nho Primitivo nổi tiếng, dòng nho Ý là tiền thân của một loạt các loại rượu vang có sức ảnh hưởng cao đến khẩu vị trong các danh sách rượu vang trên thế giới. 

Rượu có màu đỏ ruby với những điểm nhấn màu tím trông rất hấp dẫn và đẹp mắt xung quanh viền của chai. Ngay khi mở nắp chai, bạn sẽ nhận được ngay hương thơm của cherry và blackberry.

Rượu vang Susumaniello Poggio Le Volpi Masca Del Tacco sẽ ngon hơn khi kết hợp hoàn hảo với các món ăn như thịt đỏ và thịt nướng, và nó trở thành một sự kết hợp hoàn mỹ khi những lát phô mai béo ngậy được thêm vào.

Một số loại rượu vang ý thấp hơn 17 độ

Vang Ý Susumaniello Poggio Le Volpi Masca Del Tacco

Đây là loại rượu có nồng độ cồn 14,5% được làm từ loại nho susumaniello cực kỳ ngon. Khi uống vào, vị nho êm dịu trong miệng và tràn đầy hương vị nho chín mọng, tươi mát, tạo cảm giác sảng khoái cho người dùng.

Rượu vang Tolucci 17 Degree là một loại rượu rất nổi tiếng gần đây bởi sức hấp dẫn tuyệt vời của nó. Hương vị độc đáo, thiết kế sang trọng và giá cả phải chăng đã giúp dòng rượu này chinh phục được khẩu vị của những người yêu rượu.

Vang Ý Susumaniello Poggio Le Volpi Masca Del Tacco ngon
Vang Ý Susumaniello Poggio Le Volpi Masca Del Tacco ngon

Vang Ý Lu’li Appassimento Rosso Passito I.g.t 2016

Vang Ý Lu’li Appassimento Rosso Passito I.g.t 2016 được làm từ 100% nho Negroamaro và được làm bằng kỹ thuật appassimento (làm khô nho) có nồng độ cồn 14,5%. Một màu đỏ đậm với hương thơm của quả mâm xôi, anh đào, quả mọng rừng và một kết thúc tinh tế, sắc nét, hương vị đầy trong miệng khi nhấp 1 ngụm hòa cùng vị trái cây với tannin ngọt ngào. Nho khô làm rượu có hương vị của mứt trái cây sẫm màu. Tuy nồng độ thấp hơn rượu vang ý 17 độ nhưng khi kết hợp với thịt đỏ lại không hề thua kém.

Vang Ý Li Filitti Primitivo Di Manduria Riserva Vendemmia D.o.p 2014 

Rượu Vang Ý Li Filitti Primitivo di Manduria Riserva Vendemmia D.O.P có màu đỏ ruby đậm đẹp mắt. Nó chứa đầy hương thơm nồng nàn của rượu vang, sắc thái của trái cây chín đỏ và mứt, quả lý chua đỏ và hoa tím khô và bột cacao đắng. Hương vị mềm mại, cấu trúc thanh lịch, với hương trái cây và thảo mộc giúp cân bằng hoàn hảo và kéo dài dư vị.

Trên đây là 1 số loại rượu vang ý 17 độ ngon và các loại có nồng độ cồn thấp hơn, hy vọng qua bài viết này bạn đã tìm được cho mình loại rượu ngon để thưởng thức. Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá rượu vang tại website của chúng tôi để lựa chọn thêm loại rượu ưng ý nhé

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan