Đáng xem

Dịch vụ thay màn hình iphone x tốt nhất ở đâu tại đà nẵng

05/01/2021 890 đã xem

Iphone x là chiếc điện thoại được đánh giá là thay đổi lớn nhất trong lịch sử điện thoại của Apple. Với thay đổi camera xếp dọc, mặt kính lung và thay đổi lớn nhất đến từ màn hình hiển thị của máy. Thay vì những mà hình LCD như các iphone đời trước thì trên iphone x đã chuyển hẵn sang dùng màn hình OLED. Bên cạnh đó thì còn loại bỏ cả nút home kết hợp mở khóa khuôn mặt bằng Face ID đã giúp chiếc iphone sở hữu một màn hình tràn viền tai thỏ cực lớn. Sau này, loại màn hình này đã được áp dụng nhiều, trên iphone xs max thì đã có màn hình kích thước 6.7 inch siêu lớn. Vậy, trên màn hình iphone x có những gì, hiệu quả sử dụng ra sao và khi hư hỏng thì cần xử lý sửa chữa như thế nào.

Nói về màn hình iphone x mọi người đều cho rằng nó có chất lượng hiển thị đẹp. Điều đó là đúng và màn hình này có thêm chức năng tiết kiệm pin rất nhiều khi đưa về chế độ màu đen. Với chế độ sáng điểm khi đưa về chế độ đen thì chiếc iphone sẽ tiết kiệm pin tối đa, điều này đã được kiểm nghiệm nhiều lần.

So với, những màn hình trước thì trên iphone x với sự góp mặt của tấm nền OLED đã giúp người sử dụng dễ chịu hơn khi sử dụng ngoài trời. Màn hình tự điều chỉnh cân bằng ánh sáng bằng chế độ True Tone làm khách hàng vô cùng ưng ý. Tất cả những thay đổi này được apple trang bị lên một siêu phẩm.

Màn hình thì sẽ bao gồm những bộ phận nào:

Có rất nhiều thứ trên một màn hình điện thoại những tóm lại sẽ có 3 phần chính. Màn hình hiển thị, cảm ứng trên màn hình và mặt kính bảo vệ.

  • Màn hình hiển thị: Đây chính là tấm nền OLED mà chúng ta đang nhắc đến. Nơi mà hiển thị toàn bộ thông tin điện thoại để người dùng có thể tương tác và sử dụng điện thoại. Với tấm nền này, nếu trải nghiệm xem phim thì sẽ là điều tuyệt vời nhất.
  • Cảm ứng điện thoại: Tương tác sử dụng điện thoại thông qua các thao tác chạm trượt vào màn hình đó chính là nhờ vào công nghệ cảm ứng này. Trên iphone x, cảm ứng được gắn liền vào màn hình bằng một lớp cực kỳ mỏng.
  • Mặt kính bảo vệ màn hình: Theo như Apple thì đây là kính cường lực và có chất lương tốt, độ bền cao. Nếu như vậy thì có thể bảo vệ màn hình hay các linh kiện khác bên trong máy một cách tốt nhất. Và đây chính là mặt kính được ép vào trong màn hình iphone x.

Theo từng cấu tạo mà sẽ có từng trường hợp hư hỏng xảy ra. Và chính là sẽ có trường hợp hư hỏng chính là bể kính điện thoại, hỏng cảm ứng và hư màn hình hiển thị.

Đối với trường hợp hư màn hình hiển thị thì ta có những biểu hiện như sau:

  • Màn hình hư hỏng thường là do bể vỡ dẫn đến tình trạng màn hình hư là chuyện bình thường. Khi có sự va chạm, màn hình rơi vào tình trạng bể vỡ trông thấy đó chính là phôi màn hình bị bể. Không thể hiện thị bất cứ thông tin nào nữa.
  • Tiếp đến là do cấn hư hỏng màn hình điện thoại và xuất hiện sọc xanh, ít nhiều sọc trên màn hình hoặc đôi khi sọc rất nhiều không thể sử dụng được điện thoại. Sọc màn hình là khuyết điểm cực lớn của dòng màn hình này khi nó làm lóa mắt người dùng điện thoại.
  • Màn hình vô nước khiến nó bị chập không thể sử dụng được điện thoại nữa.

Trên đó là những biểu hiện hư hỏng thường thấy của màn hình iphone x và ngoài ra còn rất nhiều những trường hợp hư hỏng khác nữa.

Trong số những cách khắc phục vấn đề hư hỏng khi màn hình hư hỏng thì duy nhất cách duy nhất có thể giải quyết vấn đề này đó chính là thay màn hình mới cho điện thoại.

Thay màn hình iphone x chính hãng tại đà nẵng

Nếu bạn có ý định thay mới màn hình iphone x chính hãng cho dế yêu của mình thì Kim Anh Mobiles – Nơi thay màn hình iphone x chính hãng đà nẵng lấy ngay mà không cần để lại máy. Thay màn hình iphone x chính hãng đà nẵng tại Kim Anh Mobiles giúp bạn yên tâm hơn, an toàn hơn tránh được những trường hợp "luộc đồ" không đáng có xảy ra. Thay màn hình iphone x tại Kim Anh Mobile bạn sẽ được trực tiếp xem máy trong lúc sửa chữa.

Liên hệ hotline: 0888.127.128

Dịch vụ thay màn hình iphone x tốt nhất ở số 84 Hàm Nghi Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa trong nghề, cửa hàng Kim Anh đã giúp rất nhiều người có một chiếc điện thoại mới để sử dụng. Nhiều trường hợp hư hỏng trong đó có vấn đề màn hình iphone x luôn được chúng tôi tiếp nhận và xử lý nó ngay tức thời cho khách hàng.

Đối với việc thay màn hình iphone x, chúng tôi có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Trong đó, màn hình iphone x thường có rất nhiều loại:

  1. Màn hình linh kiện:

- Màn hình iphone x linh kiện OLED Hex: đây là màn linh kiện giá thành thấp nhất, chất lượng tạm được và màn hình hiển thị rất đẹp vì là màn OLED. Hổ trợ nền tối tiết kiệm pin cao, chế độ màn hình True Tone cực kỳ chất lượng. Chức năng 3D Touch như màn hình rin. Đọ hoàn thiện cao, 99% so với màn hình chính hãng. 

- Màn OLED GX: Vẫn là màn hình linh kiện, được sản xuất mới và bán ra thị trường. Với tấm nền OLED như các hàng linh kiện khác nên chất lượng hình ảnh màu sắc của màn hình này cũng cực kỳ tốt, cảm ứng mượt mà. Hổ trợ 3D Touch, màn hinh chế độ True Tone siêu hiện đại. Giá thành thành thấp, thay thế nhanh chóng và thời gian bảo hành lâu dài. 

- Màn hình linh kiện OLED JK: Màn hình được sản xuất từ bên thứ 3, có chất lượng cao nhất trong số các loại màn hình linh kiện. Hiệu quả sử dụng tốt nhất và độ bền cũng là cao nhất. Không thể ép kính khi có vấn đề bể vỡ mặt kính nhưng bù lại sẽ được đổi màn mới với mức giá chỉ bằng giá ép kính mới. Thay màn hình này khách hàng sẽ được chế độ bảo hành dài hạn và đổi mới nếu có lỗi từ nhà sản xuất. 

  1. Màn hình zin chính hãng:

. Màn hình chính hãng ép kính: Đây là là màn hình chính hãng đã qua xử lý kính. Mặt kính trước trên màn hình đã có dấu hiệu bể vỡ hoặc là hư hỏng và đã được ép kính mới. Ngoài việc xử lý mặt kính thì màn hình vẫn đảm bảo hiệu quả chất lượng tuyệt đối, không có tình trạng hư hỏng gì về màn hình hiển thị của máy. 

. Màn hình zin đã qua xử lý cảm ứng: Đây là loại màn hình bóc máy những cảm ứng đã có vấn đề. Khi đó màn hình này đã xử lý cảm ứng trên màn hình. Ngoài việc cảm ứng thì màn hình vẫn là chính hãng và chất lượng hiển thị màu sắc vẫn bình thường. 

. Màn hình zin bóc máy leng keng: Không qua xử lý bất cứ thứ gì trên màn hình và đảm bảo màn đẹp leng keng như màn mới. Hiệu quả sử dụng cực cao. Màn hình này sẽ có giá thành cao nhất và đi kèm chế độ bảo hành cực tốt khi khách hàng muốn thay 

Khách hàng đến với cửa hàng Kim Anh Mobiles sẽ được chủ động lựa chọn màn hình để thay thế. Điều này đảm bảo rằng màn hình khách hàng lựa chọn sẽ làm hài long khách hàng nhất cũng như là vừa phải về giá cả sửa chữa.

Quy trình để thay màn hình sẽ diễn ra như sau:

Bước 1: Như thường lệ, nếu khách hàng muốn thay màn hình. Lễ tân sẽ tiếp nhận máy, thu thập thông tin khách hàng và kiểm tra tình trạng ngoại quan của máy.

Bước 2: Tư vấn giá cả khắc phục tất cả vấn đề hư hỏng của khách hàng và quan trọng là vấn đề thay màn hình. Cho khách hàng xem trước linh kiện thay thế và khách hàng được quyền lựa chọn linh kiện để thay thế.

Bước 3: Kỹ thuật viên bắt tay vào trong quá trình thay thế. Kiểm tra trước linh kiện, tháo màn cũ ra cẩn thận sau đó lắp màn hình mới vào. Kiểm tra lại toàn bộ tình trạng chức năng của máy, đảm bảo mọi thứ hoạt động ổn đính.

Cuối cùng là giao máy cho khách hàng kiểm tra. Viết phiếu bảo hành và thanh toán phí dịch vụ sửa chữa.

Đặc biệt lưu ý:

  • Về giá cả: Ngoài mức chi phí tư vấn ban đầu, cửa hàng sẽ không thu thêm bất cứ tiền nào của khách hàng nữa. Nếu có xin liên hệ: 0888.127.128 để được tư vấn trực tiếp.
  • Chế độ tặng dán cường lực miễn phí. Khi thay màn hình, cửa hàng sẽ dán cường lực miễn phí và hoàn toàn không thu tiền của khách hàng. Ngoài ra, chế độ vệ sinh máy miễn phí cho khách hàng.
  • Giảm giá trực tiếp cho khách hàng khi sử dụng 2 dịch vụ sửa chữa hoặc sẽ giảm giá cho khách hàng nếu lần sau sửa chữa tại cửa hàng.

Qua đó là cách để xử lý màn hình hư hỏng trên iphone x. Còn nếu rơi vào tình trạng bể kính thì sẽ như thế nào:

Nếu chiếc iphone của bạn rơi vào tình thế mặt kính hư hỏng mà không ảnh hưởng gì đến màn hình của máy. Không nhất thiết phải thay màn hình mới để có thể hoàn thiện chiếc điện thoại của mình. Với công nghệ hiện đại ngày nay đã cho phép con người thay thế kính bể bắng kính mới hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến màn hình hiển thị của máy.

Cửa hàng điện thoại Kim Anh là cơ sở đầu tiên áp dụng công nghệ này. Với chúng tôi, việc ép kính iphone x là chuyện đơn giản và diễn ra hằng ngày. Sử dụng công nghệ tách kính bằng lò nóng mới nhất, máy ép kính bằng chân không siêu hiện đại. Sản phẩm ép kính luôn là đẹp tuyệt vời, không có rủi ro hay khó khăn khi sử dụng điện thoại.

Phân biệt giữa ép kính điện thoạithay màn hình điện thoại:

Giữa ép kính điện thoại và thay màn hình điện thoại có rất nhiều điểm khác nhau.

  1. Về giá thành: Ép kính rơi vào mức giá rất thấp, thấp hơn rất nhiều so với thay màn hình. Nhiều người lựa chọn việc này để giảm chi phí sửa chữa.

Thay màn hình có mức giá cao hơn so với thay kính dù là thay màn hình linh kiện đi chăng nữa. giá màn hình hiện tại đều rơi vào tâm hơn 1 triệu đồng. Vì thế lựa chọn thay màn hình khi bạn xác định đúng kiểu hư hỏng của điện thoại.

  1. Kiểu thay thế: Ép kính khi mặt kính đã có sự bể vỡ, rạn nứt trông thấy. Nhưng lưu ý, màn hình hiển thị của máy vẫn trong tình trạng hiển thị và sử dụng bình thường . Như vậy, mặt kính sẽ được thay thế trong trường hợp hư hỏng như thế này.

Còn thay màn hình khác với ép kính là dù mặt kính đã bể những màn hình rơi vào tình trạng hư hỏng không thể tiếp tục sử dụng điện thoại được nữa. Như những biểu hiện hư hỏng đã nếu ở trên.

  1. Thời gian sửa chữa: Cả 2 việc ép kính và thay màn hình đều nằm trong khoản thời gian cực nhanh . Thời gian không chênh lệch quá nhiều giữa việc thay màn và ép kính.

Có một tình trạng chung của iphone x là đơ máy, không sử dụng được cảm ứng. Có một cách khắc phục đơn giản nhất khi gặp trường hợp này đó chính là khởi động lại máy. Không giống như các iphone đời khác, nhấn giữ nút home và nút nguồn là sẽ khởi động được điện thoại. Trên iphone x sẽ sử dụng cách khác:

  • Nhất nút tang âm lượng và thả ra.
  • Tiếp theo nhấn nút giảm âm lượng và thả ra.
  • Sau cùng là nhấn giữ nút nguồn. Đến khi xuất hiện logo táo là máy đã được khởi động lại.

Như vậy là đã có thể thoát được tình trạng đơ máy iphone x. Nếu như vậy mà không thể sử dụng được máy thì chắc đã có lỗi cảm ứng trên máy. Cần phải xử lý màn hình cảm ứng của máy.

Ngoài đơ ra thì cảm ứng của máy vẫn có những trường hợp hư hỏng hay xảy ra đó chính là:

  • Liệt cảm ứng một phần, một đường hoặc cả màn hình.
  • Loạn cảm ứng nhảy cảm ứng.

Đó là đã hư hỏng cảm ứng trên máy nhưng vẫn không liệt kê vào danh sách cần phải thay màn hình mới. Bây giờ đã có thể thay kính cảm ứng mới cho điện thoại để có thể tiếp tục sử dụng điện thoại với mức chi phí thấp nhất.

Nếu bạn đang gặp vấn đề hư hỏng như trên thì hãy đề kim anh giải quyết giúp bạn. Tự hào là nơi ép kính cảm ứng iphone x cực nhanh chóng.

Hãy là khách hàng sáng suốt trong việc sửa chữa chiếc điện thoại của mình.

Kim Anh Mobiles – Cung cấp dịch vụ thay màn hình iphone x tốt nhất tại Đà Nẵng.

Bài viết liên quan