Đáng xem

BINOMO LÀ GÌ? CÓ NÊN GIAO DỊCH VỚI BINOMO KHÔNG?

16/02/2022 249 đã xem

Bên cạnh lời khen ngợi của Binomo, quan điểm của mọi người về sàn giao dịch này vẫn còn nhiều ý kiến ​​trái chiều. Vậy sự thật về Binomo là gì? Tôi sẽ cùng bạn tìm câu trả lời rõ ràng hơn ở bên dưới bài viết này.

Về Binomo

Binomo được biết đến là một sàn giao dịch ảo theo hình thức Binary Option. Cụ thể, các nhà đầu tư có thể thu lợi từ sự lên xuống của giá cổ phiếu, lãi suất đặc biệt, hàng hóa, chỉ số và các tài khoản khác. Về bản chất, tham gia Binomo như một trò chơi “đánh bạc” rủi ro hơn một hình thức đầu tư.

Các giao dịch trên sàn Binomo được phân chia theo thời gian nhất định. Tại thời điểm này, người tham gia có thể mua, bán và trao đổi các cặp cổ phiếu, tiền tệ, hàng hóa thông qua trang web của Binomo để kiếm lời.

Mặc dù có nhiều cách chơi khác nhau, nhưng về cơ bản, người chơi chỉ cần đoán giá thị trường trong một khoảng thời gian, tức là 30 giây, 60 giây, 15 phút, v.v. Vào cuối thời gian quy định, nếu giá chạy theo đúng hướng mà người chơi đã chọn trước đó, họ sẽ nhận được số tiền bằng 80% hoặc 90% giá trị mà họ đã đặt, nếu không, nếu bạn chọn sai, bạn có thể mất tất cả.

Xem thêm: olymp trade có lừa đảo không

Binomo hỗ trợ những sản phẩm nào?

Số lượng sản phẩm được Binomo hỗ trợ ít và không phong phú như các sàn giao dịch ngoại hối hoặc tiền điện tử chuyên nghiệp khác trên thị trường. Nếu bạn muốn giao dịch đa dạng các loại sản phẩm thì sàn Exness, sàn XM hay sàn Hotforex là những cái tên đáng cân nhắc.

Về giá cả, người chơi sẽ được các bên giao dịch cập nhật thông qua nhiều nhà cung cấp thanh khoản, và bạn chỉ cần dự đoán giá sẽ tăng hay giảm trên thị trường.

Các loại tài khoản cơ bản trên Binomo

Tài khoản demo

Tài khoản demo thích hợp cho người mới sử dụng Binomo. Sau khi sở hữu Demo, người chơi có thể trải nghiệm các chức năng giao dịch của sảnh Binomo được hỗ trợ Tiền trong tài khoản Binomo chỉ là tiền ảo nên sàn giao dịch cung cấp cho người chơi 23 sản phẩm giao dịch.

Tài khoản Chuẩn

Khi bạn đã quen với môi trường giao dịch của Binomo, bạn có thể nâng cấp từ tài khoản demo lên tài khoản tiêu chuẩn. Lúc này, hệ thống sẽ yêu cầu người chơi phải có số tiền tối thiểu là $ 10 để tham gia dự đoán giá.

Tài khoản vàng

Đối với tài khoản vàng, Binomo yêu cầu bạn phải gửi ít nhất 500 đô la. Tài khoản Vàng cung cấp cho bạn quyền truy cập vào 54 tài sản, 150% siêu tiền thưởng và tỷ lệ thanh toán 90%.

Tài khoản VIP

VIP là tài khoản cao cấp nhất trên Binomo với số tiền gửi tối thiểu lên đến 1.000 USD. Người chơi có quyền truy cập vào tất cả các loại tài khoản khác có sẵn trên sân.

Tổng kết

Hy vọng qua bảng trên các bạn đã hiểu được binomo là gì và các thông tin liên quan đến binomo. Vì vậy, bạn sẽ biết có nên đầu tư vào đây hay không.

Bài viết liên quan