Đáng xem

CÁC CẶP TIỀN CHÍNH GIAO DỊCH TẠI EXNESS

10/12/2021 381 đã xem

"Đừng bao giờ để tất cả trứng của bạn vào một giỏ."

Đây là cụm từ mà hầu như nhà đầu tư nào cũng biết khi nói về quản trị rủi ro trong forex, để có thể đầu tư vào bất kỳ lĩnh vực nào thì bản thân nhà đầu tư phải đa dạng hóa danh mục sản phẩm của mình. Do đó, các công ty môi giới ngoại hối hiện nay đã và đang làm việc chăm chỉ để tăng số lượng sản phẩm mà họ cung cấp để thu hút các nhà đầu tư. Hôm nay, tôi sẽ cùng bạn nghiên cứu về các cặp tiền chính giao dịch tại exness.

Một cặp tiền tệ là gì?

Trên thị trường, hàng hóa là thứ bắt buộc phải có. Hàng hóa ngoại hối là gì? Nói một cách đơn giản, đó là tiền.

Các giao dịch ngoại hối không liên quan đến bất kỳ loại tiền tệ đơn lẻ nào. Nó được giao dịch theo cặp. Điều này có nghĩa là khi bạn thực hiện một lệnh, bạn đồng thời mua một đồng tiền này và bán một đồng tiền khác. Việc mua và bán sẽ được thực hiện theo từng cặp tiền do thị trường ngoại hối quy định.

Theo các quy tắc mặc định của thị trường ngoại hối, những đồng tiền có giá trị hơn sẽ xuất hiện đầu tiên nó được gọi là tiền tệ cơ sở. Tiếp theo là loại tiền có giá trị thấp hơn nó được gọi là tiền tệ định giá, hoặc đơn giản là đồng tiền đằng sau nó.

Hiện tại, hầu hết mọi nhà môi giới ngoại hối trên thị trường đang giao dịch 3 loại cặp tiền chính:

Các cặp tiền tệ chính / Majors, còn được gọi là các cặp tiền tệ chính: các cặp tiền tệ bao gồm đồng đô la Mỹ và tiền tệ của một trong các quốc gia hoặc nhóm quốc gia chính. Chúng bao gồm: EUR / USD, USD / JPY, GBP / USD, AUD / USD, Đô la New Zealand / USD, USD / Franc Thụy Sĩ, USD / Đô la Canada.

Cặp tiền chéo hay Crosses: Cả hai đều là những cặp tiền tệ phổ biến trên thế giới. Tuy nhiên, chúng không bao gồm đô la Mỹ.

Loại khác của tiền thân là nền kinh tế nhỏ hoặc nền kinh tế mới nổi.

Exness - một nhà môi giới ngoại hối có uy tín, cung cấp nhiều lựa chọn nhất về các cặp tiền tệ chính

Đứng đầu danh sách là Exness Exchange. Exness đã giao dịch 107 cặp tiền tệ, gần như chiếm vị trí thống lĩnh trong giao dịch và trở thành địa chỉ giao dịch đáng tin cậy cho bất kỳ nhà môi giới nào trong nước.

Sàn Exness hiện là một trong những công ty môi giới ngoại hối có khối lượng giao dịch lớn nhất hiện nay, đã đạt được giấy phép hoạt động của tổ chức quản lý tài chính toàn cầu tiên tiến nhất hiện nay: ASIC, CySEC, FCA, FSA… và các công ty môi giới ngoại hối khác trên thị trường nơi tất cả các cặp tiền xuất hiện, Exness cũng cung cấp môi trường đầu tư an toàn và hiệu quả nhất. Vẫn có nhiều trader luôn nghi ngờ rằng có nên chơi sàn exness không và dưới đây là những lý do:

Tốc độ truy cập nhanh nhất và hoàn toàn tự động. Hỗ trợ gửi và rút tiền cả ngày thứ 7 và chủ nhật. Exness hiện là nhà môi giới ngoại hối duy nhất hỗ trợ gửi và rút tiền và cung cấp các công cụ nghiên cứu phân tích thị trường.

Chỉ sử dụng tài khoản ECN để nhận hoa hồng. Lợi nhuận rất thấp, chỉ 0,1-0,5 USD / lô.

Tỷ lệ đòn bẩy tài chính cao nhất thị trường hiện nay: 1: Infinity. Mức độ phổ biến của Exness là 1: 2000.

Số tiền ký quỹ tối thiểu chỉ là $ 1, rất phù hợp cho các nhà giao dịch muốn thử nghiệm trao đổi hoặc giao dịch với số tiền ký quỹ thấp.

Bài viết liên quan