CÁC MẸO KHI GIAO DỊCH VỚI EXNESS DÀNH CHO TRADER MỚI
Đáng xem

CÁC MẸO KHI GIAO DỊCH VỚI EXNESS DÀNH CHO TRADER MỚI

26/01/2022 278 đã xem

Nhà giao dịch mới là những nhà giao dịch mới bắt đầu tham gia vào thị trường tài chính. Giai đoạn mở đầu luôn là một giai đoạn khó khăn. Để có một khởi đầu tốt, các nhà giao dịch mới bắt đầu có thể tìm hiểu các mẹo khi giao dịch với exness hữu ích được đề cập bên dưới.

Nên bắt đầu với tài khoản demo

Các nhà giao dịch mới làm quen thường không quen thuộc với hoạt động của các nền tảng giao dịch, chẳng hạn như nền tảng Metatrader 4 và các nhà giao dịch mới có thể chưa hiểu cách phân tích thị trường, thị trường hoặc tính toán rủi ro / phần thưởng.

Cách tốt nhất để thực hành phương pháp trên mà không gặp rủi ro khi đầu tư là mở tài khoản demo - tài khoản demo - và giao dịch trên đó. Giao dịch bằng tài khoản demo là bước đầu tiên cần thiết cho bất kỳ nhà giao dịch mới nào.

Xem thêm: lỗi khi đăng ký tài khoản tại Exness

Chọn một tài khoản và đòn bẩy phù hợp với ngân sách của bạn

Nếu bạn là người mới, hãy cân nhắc cẩn thận những ưu và nhược điểm của các loại tài khoản của exness. Khi bạn quyết định cái nào phù hợp với mình, hãy sử dụng đòn bẩy thấp nhất hiện có. Đòn bẩy rất quan trọng nếu bạn không định giao dịch với số tiền lớn. Đặt đòn bẩy thấp là một chiến lược tạm thời và bạn có thể dễ dàng tăng đòn bẩy của mình.

Tuy nhiên, nếu bạn giao dịch sai hướng, sự thay đổi giá nhỏ nhất có thể nhanh chóng khiến bạn phải trả toàn bộ chi phí giao dịch của mình. Xem thêm về mức đòn bẩy sàn exness.

Hệ thống và Phương pháp Tiếp cận Giao dịch

Cảm xúc là kẻ thù tồi tệ nhất của mọi nhà giao dịch. Để kiểm soát cảm xúc của mình, bạn cần hệ thống hóa cách suy nghĩ và giao dịch của mình.

Sử dụng nhật ký giao dịch cho việc này. Bạn có thể ghi lại lịch sử giao dịch của mình (bao gồm các đơn đặt hàng, lý do tại sao chúng đến, cách bạn quản lý chúng và những gì bạn học được từ mỗi đơn đặt hàng), sau đó xem lại nhật ký thường xuyên. Điều này sẽ giúp bạn hiểu giao dịch của mình và thấy những gì cần cải thiện để giao dịch tốt hơn.

Chọn cơ hội giao dịch của bạn một cách cẩn thận

Có một ma thuật khủng khiếp trong thị trường ngoại hối cho phép các nhà giao dịch (đặc biệt là những người chưa có kinh nghiệm) mạo hiểm với lợi nhuận. Do đó, khả năng chấp nhận rủi ro và độ tin cậy của các cơ hội giao dịch phải được xem xét. Cố gắng chọn tín hiệu giao dịch tốt nhất; ngoài ra, bạn cần đảm bảo rằng tỷ lệ lãi-lỗ của tín hiệu đó là hợp lý.

Kết luận

Các mẹo khi giao dịch với exness hữu ích được đề cập ở trên có thể giúp bạn bắt đầu giao dịch một cách đơn giản và dễ dàng hơn.

Bài viết liên quan