Đáng xem

CÁCH GIỮ TÀI KHOẢN EXNESS AN TOÀN VÀ BẢO MẬT BỐT NHẤT HIỆN NAY

25/01/2022 368 đã xem

Exness hiện cung cấp mức bảo mật cao nhất để bạn có thể tự tin quản lý tài khoản của mình và giao dịch. Tuy nhiên, có một số điều bạn có thể làm để giữ cho tài khoản Exness của mình được an toàn và bảo mật. Bài viết sau đây tôi sẽ chia sẻ về cách giữ tài khoản Exness an toàn.

Loại bảo mật

Loại bảo mật bạn chọn trong quá trình đăng ký và là một biện pháp để ngăn chặn truy cập trái phép vào tài khoản giao dịch của bạn.

Mật khẩu và mã xác minh

Sử dụng mật khẩu dài, mạnh, khó bẻ khóa và giữ chúng ở nơi an toàn. Tránh sử dụng thông tin như ngày sinh của bạn, các cụm từ thịnh hành, tên vật nuôi, v.v.

Không bao giờ tiết lộ bất kỳ mật khẩu nào của bạn cho các bên thứ ba, với các trường hợp ngoại lệ sau:

Nếu bạn liên hệ với nhóm hỗ trợ Exness: Bạn phải cho Exness biết mật khẩu đã đặt / được chỉ định cho tài khoản của bạn trong khi đăng ký. Đây là một cấp độ bảo mật bổ sung cho phép Exness xác nhận rằng họ đang kết nối với bạn.

Nếu bạn muốn các bên thứ ba xem hoạt động giao dịch của mình, bạn có thể cung cấp cho họ mật khẩu truy cập chỉ đọc cho phép truy cập chỉ xem vào tài khoản giao dịch của bạn. Mật khẩu này không cho phép thay đổi cài đặt tài khoản hoặc giao dịch hoặc chuyển tiền thay mặt bạn.

Không bao giờ tiết lộ SMS hoặc mã xác minh email bạn đã nhận được. Ngoại lệ duy nhất là nhóm hỗ trợ Exness giúp bạn thêm số điện thoại di động mới vào Khu vực cá nhân của mình.

Xem thêm: lỗi khi đăng ký tài khoản tại Exness

Cách giữ an toàn cho email giao dịch của bạn

Email của bạn dùng để đăng nhập vào Khu vực cá nhân Exness của mình. Vì vậy hãy đảm bảo bảo vệ nó khỏi bị truy cập trái phép.

Bật xác thực hai yếu tố

Xóa câu hỏi bảo mật trong cài đặt bảo mật tài khoản email của bạn hoặc sử dụng các ký tự ngẫu nhiên làm câu trả lời. Hãy nhớ rằng, trả lời các câu hỏi bảo mật là cách phổ biến nhất để hack tài khoản email.

Đăng nhập vào tài khoản email của bạn bằng mật khẩu mạnh. Mật khẩu của bạn không thể chứa toàn bộ từ. Nó phải dài hơn mười ký tự và phải chứa số cũng như chữ hoa và chữ thường.

Nếu bạn đang truy cập dịch vụ thông qua giao diện web, vui lòng tắt các giao thức SMTP, POP3 và IMAP trong cài đặt tài khoản email của bạn. Điều này sẽ bảo vệ tài khoản email của bạn khỏi các cuộc tấn công vũ phu.

Tránh nhấp vào các liên kết đáng ngờ từ người lạ. Nếu bạn nhận được một email với một liên kết và nhấp vào nó, đừng nhập bất kỳ mật khẩu nào.

Kết luận

Với bài viết về cách giữ tài khoản Exness an toàn ở trên hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin thật sự hữu ích trong quá trình giao dịch của mình.

Bài viết liên quan