Đáng xem

Cách nạp tiền vào sàn XM

01/03/2022 332 đã xem

Nạp tiền vào sàn XM thường rất đơn giản, công việc này chỉ cần bạn hoàn thành trong khoảng 2 phút mà thôi. Ngoài cách nạp tiền vào XM bằng thẻ tín dụng thì bạn có thể nạp tiền với nhiều cách khác nhau như thẻ ghi nợ, chuyển khoản ngân hàng, hỗ trợ nạp tiền ngay lập tức. Vậy nên, sau đây tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền vào sàn XM nhé. 

Cách nạp tiền vào sàn XM

Bước 1: Nhấp vào nút gửi tiền trên trang XM >>> Nếu như chưa có tài khoản XM, hãy tham khảo tại đây: https://dakhoabinhduong.com/dau-tu-forex.html

Sau khi đăng nhập vào trang web của tôi từ trang web chính thức của XM, hãy nhấp vào nút "Gửi tiền" trong menu ở đầu màn hình.

Bước 2: Chọn phương thức gửi tiền

 

Chọn phương thức gửi tiền ưa thích của bạn (Nhấp vào nút gửi tiền).

 

Thẻ tín dụng (bao gồm cả thẻ ghi nợ VISA) là phương thức nạp tiền được khuyến khích sử dụng do thao tác đơn giản và thời gian nạp tiền nhanh chóng.

 

XM Review – Đánh giá sàn Xm Vietnam trade uy tín hay lừa đảo 2021 - JCP  Media Room

 

>>>> Các loại tiền điện tử do Exness cung cấp

 

Bước 3: Nhập số tiền cần nạp

 

Dưới đây tôi sẽ giới thiệu phương thức nạp tiền bằng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ.

 

Nhập số tiền bạn muốn gửi vào tài khoản của mình.

 

Sử dụng đơn vị tiền tệ đã đăng ký khi mở tài khoản.

 

Xác minh rằng ID tài khoản, tên tài khoản tiền gửi và số tiền là chính xác.

 

Sau đó, bạn bấm vào nút “Nạp tiền” và hệ thống sẽ tự động chuyển đến trang xác nhận. Nếu nội dung hoàn toàn chính xác, hãy nhấp vào nút "Xác nhận".

 

Bước 4: Nhập thông tin thẻ tín dụng

 

Tiếp theo, vì bạn sẽ được chuyển hướng đến trang nhập thông tin thẻ tín dụng, vui lòng nhập thông tin thẻ tín dụng (thẻ ghi nợ vẫn hoạt động) mà bạn nắm giữ.

Trong trường hợp bạn đã sử dụng thẻ tín dụng trước đây, một số thông tin đã được nhập trong quá khứ. Xác nhận các thông tin như thời hạn hợp lệ, v.v., không có lỗi.

Sau khi nhập xong, bạn bấm vào nút "Nạp tiền", màn hình sẽ hiển thị trạng thái xử lý, vui lòng chờ trong giây lát.

Hãy cẩn thận để không nhấp vào nút quay lại của trình duyệt khi màn hình xử lý được hiển thị.

Bước 5: Gửi tiền hoàn tất

Nếu màn hình bên dưới xuất hiện, quá trình xử lý đã hoàn tất.

Các khoản tiền gửi không phải bằng thẻ tín dụng sẽ không phản ánh thời gian thực.

Vui lòng liên hệ với Bộ phận hỗ trợ XM nếu không có phản hồi ngay lập tức cho các đơn đặt hàng gửi tiền bằng thẻ tín dụng.

Ngoài ra, nếu tiền tài khoản từ nước ngoài không khớp với địa chỉ thường trú trong hồ sơ với XM, bạn sẽ cần đính kèm tờ thông tin chi tiết thẻ và ảnh thẻ tín dụng cho nhà hỗ trợ vì lý do an toàn. ngăn chặn các hoạt động bất hợp pháp.

Xin lưu ý rằng các điều kiện trên sẽ được áp dụng khi cư dân nước ngoài sử dụng thẻ tín dụng trong nước hoặc khi đi du lịch nước ngoài.

>>> Xem thêm chi tiết về đánh giá sàn XM nhé. 

Những lưu ý khi nạp tiền vào XM

- Tài khoản của bạn phải là tài khoản thực và bạn phải hoàn thành các giấy tờ xác nhận rằng bạn là chủ tài khoản giao dịch.

- Nếu bạn tải lên hồ sơ của mình để xác nhận là chủ tài khoản, bạn phải làm theo các bước để kích hoạt tài khoản của mình.

- Khi tài khoản đã được kích hoạt, thanh công cụ bên phải màn hình trên trang của tôi sẽ hiển thị: "Tài khoản đã được kích hoạt", khi đó việc nạp tiền của bạn sẽ được thực hiện.

 

>>>> Bạn có thể tham khảo thêm cách nạp rút tiền từ sàn xm

 

Trên đây là những giới thiệu khái quát, cách nạp tiền vào sàn XM và những lưu ý quan trọng khi bạn nạp tiền trên sàn XM. Hy vọng rằng với bài viết này sẽ giúp cho các bạn nộp tiền vào sàn XM nhanh chóng và chính xác nhất. Hẹn các bạn ở những bài viết tiếp theo.

Dakhoabinhduong.com

 
Bài viết liên quan