Đáng xem

CHIẾT KHẤU EXNESS LÀ GÌ? THÔNG TIN MỚI NHẤT 2022

01/03/2022 465 đã xem

Hệ thống hoàn tiền của Exness cho phép các đối tác hoàn lại cho khách hàng một phần tiền thưởng mà họ nhận được. Là một đối tác, bạn có thể chọn khách hàng bạn muốn trả chiết khấu và quyết định tỷ lệ chiết khấu. Vậy chiết khấu Exness là gì?

Chiết khấu Exness là gì?

Giảm giá ngoại hối là một phần của phí giao dịch được trả lại cho khách hàng trên mỗi giao dịch, giảm chênh lệch và tăng tỷ lệ thắng. Ví dụ: nếu chiết khấu của bạn là 1 pip và mức chênh lệch của bạn là 3 pips, thì mức chênh lệch ròng chỉ là 2 pips.

Nhiều nhà giao dịch ban đầu nghĩ rằng sẽ có chi phí cao hơn ở một nơi nào đó để bù đắp nó, nhưng họ nhanh chóng nhận ra rằng nếu không có phí như vậy, chiết khấu ngoại hối thực sự đã giảm phí giao dịch và tăng lợi nhuận và thua lỗ của họ.

Chiếc khấu Exness hoạt động như thế nào?

Khi bạn liên kết tài khoản hiện có hoặc tài khoản mới, Exness sẽ trả cho bạn một phần chênh lệch hoặc hoa hồng cho mỗi giao dịch bạn thực hiện để đổi lại việc giới thiệu khách hàng cho họ. Sau đó, Exness chia sẻ phần lớn doanh thu với bộ phận ib của exness, chiết khấu tiền mặt cho mỗi giao dịch bạn thực hiện như một lời cảm ơn bạn đã đăng ký với Exness.

Không giống như một số đối thủ cạnh tranh, chênh lệch của bạn sẽ không tăng khi sử dụng các dịch vụ của Exness. Sự khác biệt duy nhất là nếu bạn là khách hàng, bạn sẽ kiếm được thêm trên mỗi giao dịch. Bằng cách giao dịch với Exness, bạn sẽ được hưởng lợi nhiều hơn so với việc mở tài khoản trực tiếp với nhà môi giới.

Được thành lập vào năm 2007, Exness hiện là nhà cung cấp hàng đầu và nguyên bản về chiết khấu ngoại hối. Exness cung cấp chiết khấu cho hơn 100.000 tài khoản và các nhà đầu tư yêu thích hỗ trợ trò chuyện trực tiếp 24 giờ, qua điện thoại và email.

Xem thêm: nên mở tài khoản nào ở Exness

Chiết khấu được hoàn lại là gì?

Bạn có thể đặt tỷ lệ chiết khấu thành bất kỳ giá trị nào từ 0% đến 100%.

Quản lý chiết khấu

Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản để thiết lập, phê duyệt và từ chối chiết khấu. Để biết thêm chi tiết về cách thực hiện, vui lòng tham khảo bài viết Khu vực cá nhân Exness.

Lịch trình thanh toán

Chiết khấu được thanh toán hàng ngày cho những khách hàng được chọn đã đóng bất kỳ giao dịch nào trong vòng 24 giờ qua.

Sau khi bạn thiết lập chiết khấu trong Khu vực cá nhân của mình, mỗi khi bạn nhận được tiền thưởng, chiết khấu sẽ tự động được tính cho những khách hàng đã chọn. Sau đó, tổng chiết khấu hàng ngày sẽ chờ bạn phê duyệt trong phần Phê duyệt của tab Giảm giá.

Thiết lập chiết khấu tự động

Các nhà môi giới giới thiệu (IB) có quyền truy cập vào chiết khấu tự động. Tính năng này cũng cho phép họ trả lại một phần tiền thưởng (thậm chí lên đến 100%) cho khách hàng.

Lưu ý: Không thể đặt chiết khấu cho tài khoản Social Standard và Social Pro (Giao dịch xã hội). Xem thêm về các loại tài khoản Exness.

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan