Đáng xem

Có nên chơi sàn exness không?

08/12/2021 375 đã xem

Nếu bạn là người đã từng chơi ngoại hối hoặc có ý định đầu tư thì chắc chắn bạn sẽ biết đến sàn Exness. Nói đến sàn giao dịch Exness không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Đây là một trong những sàn giao dịch lớn và uy tín nhất trên thế giới - luôn biết cách chiều lòng khách hàng như một thượng đế thực sự. Vậy Exness có thực sự tốt như những gì truyền thông nói? Tiền điện tử có an toàn ở Exness không?

Giới thiệu thông tin về sàn giao Exness

Exness là công ty môi giới ngoại hối hàng đầu, nổi tiếng với triết lý kinh doanh "khách hàng là trên hết". Exness được thành lập vào năm 2008 bởi các chuyên gia và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, thể hiện qua môi trường giao dịch thuận tiện và an toàn mà họ nỗ lực tạo ra.

Cam kết của Exness với khách hàng đã được đền đáp xứng đáng. Tính đến tháng 12 năm 2019, công ty đã đạt được khối lượng giao dịch trung bình hàng tháng là 325 tỷ đô la Mỹ từ hơn 72.700 trader trên toàn thế giới. Ngoài tốc độ phát triển nhanh chóng và liên tục, Exness cũng đã nhận được giấy phép và sự giám sát từ nhiều cơ quan như Seychelles FSA, Cyprus CySEC và UK FCA.

Tại Việt Nam, khách hàng đánh giá Exness Exchange, sau khi tham gia tại đây, họ sẽ được hưởng nhiều dịch vụ giao dịch phong phú khi bắt đầu giao dịch với exness, bao gồm nhiều loại tài sản như ngoại hối, kim loại, tiền điện tử, năng lượng, chỉ số và cổ phiếu. Bạn cũng có thể chọn từ nhiều loại tài khoản giao dịch khác nhau tùy theo chiến lược và khả năng của mình. Tài khoản cent tiêu chuẩn và tiêu chuẩn phù hợp với các nhà giao dịch mới làm quen và bình thường, trong khi tài khoản gốc, số 0 và tài khoản chuyên nghiệp phù hợp với các nhà giao dịch chuyên nghiệp có kinh nghiệm.

Với khoản tiền gửi tối thiểu chỉ 1 đô la vào Exness, bạn sẽ trải nghiệm giao dịch kinh tế, với mức chênh lệch thấp như 0 điểm, hoa hồng bằng 0 hoặc không đáng kể và tốc độ khớp lệnh cực nhanh. Tất cả các dịch vụ trên có thể dễ dàng truy cập trên các nền tảng giao dịch phổ biến: MetaTrader 4 và MetaTrader 5.

Quan trọng nhất, đòn bẩy tối đa do Exness Việt Nam cung cấp ở mức cao nhất là 1: không giới hạn, đây là mức cao nhất mà một nhà môi giới ngoại hối có thể đáp ứng được.

Sự tận tâm của Exness đối với khách hàng còn được thể hiện qua hệ thống nạp và rút tiền thuận tiện, bao gồm thẻ ngân hàng (VISA / Mastercard), ví điện tử (Skrill, Neteller, Nganluong, Bitcoin) và ngân hàng Việt Nam (ngân hàng trực tuyến). Tất cả điều này được thực hiện ngay lập tức và tự động trên hệ thống tích hợp.

Kết luận

Do đó, thông tin sàn giao dịch Exness lừa đảo là hoàn toàn sai sự thật. Mặc dù có rất ít chương trình Thưởng đi kèm, nhưng Exness vẫn có thể khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính nhờ chất lượng nền tảng, dịch vụ và sự minh bạch trong giao dịch. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn sàn giao dịch nào, bạn có thể cân nhắc Exness Exchange trong danh mục đầu tư của mình.

 
Bài viết liên quan