Coin rác tiềm năng 2022 bạn đừng nên bỏ lỡ
Đáng xem

Coin rác tiềm năng 2022 bạn đừng nên bỏ lỡ

17/02/2022 467 đã xem

Hiện nay thì thị trường tiền điện tử, ngoài việc tìm cách tham gia bitcoin thì biết thêm các loại coin rác cũng là điều thú vị. Nó được các nhà đầu tư nhận định là rủi ro cao và thậm chí còn có người cho rằng nó lừa đảo. Tuy vậy, không phải đồng coin nào cũng vậy đâu, nếu như biết cách thì các nhà đầu tư có thể tìm được các loại đồng coin rác tiềm năng và có lợi nhuận khủng từ những đồng coin đó. Vậy nên, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các nhà đầu tư một số coin rác tiềm năng 2022 nhé. 

Các đồng tiền rác tiềm năng vào năm 2022

Shiba Inu (SHIB)

Shiba Inu Coin (SHIB) là một coin hiện là một meme coin tiềm năng, giúp cho các nhà đầu tư tăng gấp đôi lợi nhuận vào năm 2022. Kể từ khi nó ra mắt, Shiba Inu đã khẳng định bản thân mình là một loại tiền điện tử đang phát triển, với tỷ suất lợi nhuận hơn 50.000.000%.

Floki Inu (FLOKI)

Floki Inu (FLOKI) mất hơn 32% giá trị trong đợt bán tháo ngày 3/12. Tuy nhiên, việc mua lại FLOKI vào năm 2022 là hoàn toàn có thể xảy ra, nếu có cơ hội. Với một đồng xu tăng hàng nghìn phần trăm, không khó để thu hồi. Nếu cơn sốt meme năm 2022 không có dấu hiệu hạ nhiệt, thì Floki Inu có thể là một loại tiền điện tử đáng để đầu tư.

 

Floki Inu tăng vọt 223% trong khi đối thủ Dogecoin và SHIB quảng cáo khắp  London - ViMoney

Enjin (ENJ)

Enjin (ENJ) được các chuyên gia đánh giá là một trong những đồng tiền ảo nên đầu tư vào năm 2022. Mặc dù nó đã xuất hiện từ lâu, nhưng nó sẽ không thực sự xuất hiện cho đến năm 2021. Sự xuất hiện của đồng tiền này đã có tác động rất lớn đến ENJ do sự quan tâm của nhà đầu tư đối với NFT và tác động của việc thay đổi tên meta Facebook.

 

>>> Khám phá danh sách ví lạnh trữ coin tốt nhất hiện nay

MATIC

Polygon (MATIC) cũng là một loại tiền mã hóa gần đây đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Sau biến động thị trường gần đây, Polygon đã có động lượng parabol cho đợt tăng giá tiếp theo.

Terra LUNA

Terra Luna (LUNA) là một loại tiền tệ đã mạnh lên trong thời gian gần đây. Bởi vì blockchain này gần như đã chiếm lĩnh không gian web 3.0. Và dự án hoàn hảo để khởi chạy một stablecoin.

 

Terra (LUNA) là gì? | Binance Academy

Các hình thức đầu tư vào đồng tiền rác

Đầu tư ngay: Đây là hình thức mua và lưu trữ các loại coin / token rác hoặc các loại coin mới chưa được niêm yết trên sàn giao dịch uy tín. Nơi lưu trữ những đồng tiền không mong muốn này là một ví điện tử (Trust Wallet, Meta Mask ...) và nơi mua bán thường là một sàn giao dịch phi tập trung (Panscake, Sushiswap ...

 

Đầu tư tương lai: Là hình thức đòn bẩy để tăng lợi nhuận nhanh chóng với số vốn ban đầu nhỏ (nhưng bạn cũng có thể lỗ vốn, mất vốn). Hình thức này chỉ phù hợp với những nhà đầu tư có kinh nghiệm, không phù hợp với những nhà đầu tư mới. ​Bạn có thể tham khảo thêm kinh nghiệm trade coin nhé. 

 

Trên đây là Coin rác tiềm năng 2022 mà tôi muốn chia sẻ với bạn, hy vọng với những thông tin này của tôi sẽ giúp bạn nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm tin tức liên quan như làm sao để có bitcoin,... để đầu tư nhé. 

Bài viết liên quan