Đáng xem

ĐẦU TƯ BITCOIN Ở ĐÂU?

23/12/2021 317 đã xem

Nếu bạn chưa biết đầu tư Bitcoin ở đâu thì 3 sàn giao dịch dưới đây là 3 nền tảng phổ biến nhất trên thị trường tiền điện tử hiện nay đấy.

1. Binance

Binance thực sự nổi bật khi nói đến cơ cấu hoa hồng của nó. Phí thường bắt đầu thấp, và sau đó chỉ giảm dần. Binance sử dụng mô hình định giá dựa trên khối lượng và thậm chí còn giảm giá thêm nếu bạn sử dụng tiền điện tử độc quyền của nó. Điều đó nói lên rằng, nếu bạn đã quen với thế giới đơn giản của hầu hết các giá môi giới, bạn sẽ cần phải tạm biệt những giấc mơ đó tại đây.

Nói chung, bạn sẽ trả 0,1% phí giao dịch. Tuy nhiên, mô hình định giá dựa trên khối lượng của sàn giao dịch có thể giảm chi phí của bạn và dựa trên khối lượng giao dịch trong 30 ngày của bạn. Binance có 11 mức giá, được liệt kê là VIP 0 đến 10, tùy thuộc vào khối lượng 30 ngày của bạn. Ngoài ra, Binance sử dụng mô hình nhà sản xuất để thưởng cho những người bổ sung tính thanh khoản cho thị trường (nhà tạo lập) và tính phí cao hơn một chút (với khối lượng giao dịch cao hơn) cho những người giảm thanh khoản (người mua).

Với tổng số 59 loại tiền điện tử có sẵn trên nền tảng của nó, bạn sẽ tìm thấy những cái tên phổ biến nhất, bao gồm Bitcoin, Ethereum, Binance Coin, Solana, v.v. Và bạn cũng sẽ tìm thấy hàng tá altcoin khác, rất nhiều altcoin khác mà bạn có thể không quen thuộc.

>>> Tham khảo thêm về hướng dẫn cách chơi bitcoin sàn binance

2. Coinbase

Coinbase ban đầu được ra mắt dưới dạng ví kỹ thuật số cho phép người dùng và nhà giao dịch thực hiện thanh toán quốc tế và giao dịch tiền kỹ thuật số. Coinbase nổi lên vào năm 2012, một vài năm sau khi mã Bitcoin ra đời. Coinbase là một công ty có trụ sở tại Francisco cung cấp cho các nhà giao dịch các công cụ thiết yếu để giao dịch các loại tiền kỹ thuật số khác nhau, chẳng hạn như Bitcoin, Ethereum và Ripple. (Bạn có thể tham khảo thêm về cách đào ripple nhé). 

Việc chấp nhận rộng rãi tiền kỹ thuật số đã mang lại cho công ty một sự thúc đẩy đáng kể, chứng kiến ​​mức vốn hóa thị trường của nó vi phạm mốc 10 Tỷ đô la. Cho đến nay, công ty đã thu hút được các nhà đầu tư lớn trên toàn cầu như USV và DFJ, bao gồm một lượng lớn người dùng.

3. Kraken

Kraken là một công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ. Nó được coi là một trong những nền tảng toàn cầu nổi bật nhất dựa trên mức thanh khoản cao, bao gồm cả khối lượng USD. Kraken cho phép các nhà đầu tư giao dịch tiền kỹ thuật số bằng cách sử dụng các loại tiền tệ fiat như Euro, Yên hoặc Bảng Anh.

Kraken đã hoạt động trong ngành được vài năm nay, phát triển mạnh trong thị trường tiền điện tử cạnh tranh với tư cách là một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử tốt nhất.

Kraken đã đạt được một cột mốc quan trọng, trở thành nền tảng tiền điện tử đầu tiên trên thiết bị đầu cuối của Bloomberg về giá đăng và khối lượng giao dịch tổng thể. Ngoài ra, các tính năng thân thiện với người dùng của nó đã thu hút được nhiều người dùng trên toàn cầu.

Về giao dịch tiền điện tử, Kraken cung cấp cho người dùng các công cụ đầu tư cần thiết để mua và bán các loại tiền kỹ thuật số, dễ dàng cày bitcoin hơn. Bất kỳ người mới bắt đầu nào cũng sẽ thấy những công cụ này thuận tiện vì chúng cung cấp thông tin thị trường hữu ích.

 

Bài viết liên quan