Đáng xem

Điều gì làm cho Ví binance chain độc đáo? Hướng dẫn cách thiết lập ví binance chain

25/02/2022 1510 đã xem

Binance chain Wallet là một ví tiền mã hóa chính thức. Bạn có thể sử dụng ví này để lưu trữ tiền điện tử, lưu trữ bitcoin an toàn và có thể kết nối với hàng nghìn dự án khác trên blockchain. Vậy ví binance chain tại sao lại độc đáo, và cách thiết lập ví binance chain như thế nào? Mời bạn cùng với tôi theo dõi qua bài viết sau đây nhé. 

Điều gì làm cho Ví binance chain  trở nên độc đáo?

Nếu để ý, bạn sẽ thấy Binance Chain Wallet trông giống như các ví mở rộng khác. Tuy nhiên, có một vài tính năng khiến Ví Binance Chain khác biệt so với phần còn lại. Nếu bạn đã có tài khoản Binance, bạn có thể dễ dàng liên kết tài khoản đó với ví của mình bằng Wallet Direct. Tính năng này giúp bạn không phải sao chép và dán địa chỉ khi chuyển tài sản kỹ thuật số giữa hai địa chỉ.

 

Bạn cũng có thể sử dụng tài khoản Gmail của mình để đăng ký ví thông qua tKey. Nếu bạn mất quyền truy cập vào ví của mình, bạn có thể khôi phục nó bằng cách truy cập hai trong ba phương pháp sau:

  • Đăng nhập bằng tài khoản Gmail của bạn

  • Sử dụng thiết bị cục bộ của bạn

  • Sử dụng mật khẩu tài khoản đã tạo trong quá trình thiết lập

  • Bảo mật khóa cá nhân là một trách nhiệm lớn, vì vậy việc sử dụng tKey có thể hữu ích.

Hai tính năng này làm cho Binance Chain Wallet cực kỳ dễ sử dụng, ngay cả đối với những người dùng không quen với ví tiền điện tử.

 

Ví Binance

>>>> Coin rác tiềm năng 2022 bạn đừng nên bỏ lỡ

Thiết lập Ví chuỗi Binance

1. Tải xuống Ví Binance Chain từ trang chủ Binance Chain. Chọn trình duyệt mà bạn muốn cài đặt tiện ích mở rộng.

 

2. Sau khi cài đặt tiện ích mở rộng, bạn sẽ thấy trang đăng ký. Đối với ví dụ này, chúng tôi sẽ tạo một ví hoàn toàn mới với tài khoản Gmail.

 

Lưu ý: Bạn cũng có thể sử dụng ví tiền điện tử hiện có nếu bạn có cụm mật khẩu ban đầu hoặc đăng nhập tKey.

 

3. Nhấp vào "Tạo Ví", sau đó chọn "Tiếp tục với tKey qua: G".

 

4. Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện yêu cầu bạn đăng nhập bằng Gmail. tKey và Binance Chain Wallet sẽ sử dụng tài khoản Gmail của bạn làm phương tiện xác minh danh tính trong tương lai nếu cần.

 

5. Bước tiếp theo là tạo một mật khẩu có thể hoạt động như một lớp bảo vệ thứ hai, nếu bạn bị mất khóa cá nhân của mình.

 

6. Bây giờ bạn sẽ thấy cụm từ sao lưu Binance Chain Wallet, bạn có thể sử dụng cụm từ này để khôi phục tài khoản của mình. Bạn cũng có thể tạo các cụm từ dự phòng của riêng mình. Nói chung, câu này nên chứa 12, 15, 18, 21 hoặc 24 từ.

 

 

Bạn không bao giờ nên chia sẻ cụm từ dự phòng của mình với bất kỳ ai. Giữ nó tương tự như mật khẩu hoặc mã PIN tài khoản ngân hàng của bạn. Nếu bạn làm mất nó, bạn vẫn có thể truy cập Ví Binance Chain bằng địa chỉ email được liên kết với mật khẩu tKey của bạn.

 

7. Nhấp vào Tiếp tục khi bạn chắc chắn rằng bạn đã lưu một cụm từ sao lưu an toàn.

 

8. Bạn đã cấu hình thành công Ví Binance Chain. Giờ đây, bạn có thể sử dụng nó để gửi và nhận mã thông báo BSC, Binance Chain và Ethereum. Bạn cũng có thể tương tác với DApp và hợp đồng thông minh trên các blockchain này.

>>> Đọc thêm hướng dẫn cách chơi bitcoin sàn binance
Trên đây là thông tin về ví binance chain, cách thiết lập ví mà tôi đã giới thiệu đến bạn, hy vọng nó sẽ thật hữu ích đối với bạn nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm về hướng dẫn kiếm tiền bitcoin.

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan