Đáng xem

HƯỚNG DẪN CÁCH MỞ MỘT KHOẢN ĐẦU TƯ VỚI EXNESS SOCIAL TRADING

23/03/2022 665 đã xem

Xu hướng mới nhất hiện nay trên sàn Exness là sử dụng tính năng sao chép giao dịch của nền tảng Exness Social Trading. Nếu bạn chưa biết nó là gì thì hãy tìm hiểu trong bài viết sau và học cách mở một khoản đầu tư với Exness Social Trading ngay nhé.

Sao chép giao dịch là gì?

Như tên cho thấy, giao dịch sao chép là một hình thức giao dịch cho phép các cá nhân sao chép trực tiếp các vị trí được thực hiện bởi một nhà giao dịch khác mà họ đã chọn để sao chép từ đó. Người ta chọn các nhà giao dịch và cá nhân mà họ muốn sao chép và từ đó trở đi, tất cả các vị trí, hành động và quyết định của nhà giao dịch đó được phản ánh và cũng được thực hiện bởi tài khoản của họ. Điều này có nghĩa là khi bạn liên kết hồ sơ của họ với danh mục đầu tư của mình, bạn có thể sao chép tất cả các giao dịch và vị trí hiện tại của họ và bất kỳ quyết định nào họ đưa ra từ thời điểm đó cũng sẽ xảy ra với bạn - bao gồm tất cả các chiến thắng và tốt, thậm chí cả thua lỗ.

Trên nền tảng sao chép giao dịch của Exness, bạn có thể lựa chọn giữa hàng ngàn các chiến lược của các nhà giao dịch trên nền tảng MetaTrader 4 của Exness. Các trader của Exness là những nhà giao dịch nghiêm túc, nhắm tới lợi nhuận lâu dài và họ đóng góp tạo nên khối lượng giao dịch trung bình hàng tháng cao nhất trên thế giới. Bạn sẽ tìm được các chiến lược vô cùng chất lượng để sao chép trên nền tảng đơn giản dễ sử dụng này.

Cách tham gia nền tảng Exness Social Trading

Bạn có thể tìm được ứng dụng sao chép giao dịch của sàn Exness trên các cửa hàng ứng dụng của iOS và Android. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tài khoản có sẵn trên sàn Exness của mình để đăng nhập vào ứng dụng này hoặc bạn có thể đăng ký một tài khoản mới ngay trên ứng dụng.

Để đăng ký một tài khoản mới trên ứng dụng Exness Copy Trading, bạn chỉ cần sử dụng địa chỉ email hay là số điện thoại của mình. Sau đó bạn còn cần xác minh danh tính bằng cách tải lên các giấy tờ chứng thực của bản thân.

Sau khi đã có một tài khoản sao chép giao dịch rồi, bạn sẽ thấy ngay một danh sách hàng loạt các chiến lược đang được cung cấp trên ứng dụng này. Ngoài ra ứng dụng Exness Social Trading có những bộ lọc vô cùng hiệu quả có thể giúp cho bạn lựa được chiến lược đúng theo ý mình. Sau đó bạn có thể mở một khoản đầu tư bằng cách sao chép các chiến lược đó.

Cách mở một khoản đầu tư với Exness Social Trading

Để xem mọi chiến lược đang có trên ứng dụng, hãy nhấp chọn nút SEE ALL ở trên cùng bên phải màn hình thiết bị của bạn.

Ứng dụng Exness Social Trading sẽ hiện cho bạn danh sách các chiến lược có thể sao chép được. Chúng sẽ được sắp xếp ngẫu nhiên theo tỉ lệ lợi nhuận (Return Percentage) từ cao tới thấp.

Ở trên cùng danh sách là các khung thời gian. Bạn có thể lựa chọn xem thứ tự các chiến lược đó theo ba khoảng thời gian khác nhau là 1 tháng, 3 tháng và 6 tháng.

Ở dưới cùng danh sách là bộ lọc chiến lược. Tại đó bạn có thể đổi cách sắp xếp chiến lược dựa trên Tỷ lệ rủi ro (Risk), Mức hoa hồng (Commission), Thời gian hoạt động (Lifetime), và số nhà đầu tư đang sao chép chiến lược này.

Để mở một khoản đầu tư với Exness Social Trading, bạn chỉ cần nhấp vào chiến lược đó. Ngay sau đó bạn sẽ thấy mọi thông tin liên quan tới chiến lược đó. Ở dưới cùng là nút Mở Khoản Đầu Tư Mới để bạn bắt đầu sao chép nó.

Sau đó bạn chỉ cần nhập số tiền bạn muốn đầu tư vào. Sau đó ứng dụng sẽ tự động sao chép chiến lược giao dịch đó cho bạn. Và thế là bạn đã biết cách mở một khoản đầu tư với Exness Social Trading.

 
Bài viết liên quan