Đáng xem

Hướng dẫn đào ethereum bằng cpu

09/02/2022 379 đã xem

Bài viết dưới đây tôi sẽ hướng dẫn bạn đào ethereum bằng CPU đơn giản mà vô cùng hiệu quả nhé. Ethereum là một đồng tiền điện tử có tiềm năng phát triển vô cùng phát triển bên cạnh đồng bitcoin. Vậy nên ngoài việc cày bitcoin miễn phí ra thì bạn cũng nên biết cách đào ethereum bằng CPU miễn phí nhé. 

Đào ethereum bằng cpu đơn giản bằng minergate

Hiện nay, Ethereum là một trong các loại tiền ảo dễ đào nhất, nó có rất nhiều cách để khai thác Ethereum, tuy nhiên đối với những người mới bắt đầu thì một số cách rất phức tạp, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đào ethereum bằng cpu, những gì Newbie có thể làm nhé.

 

Bước 1: Bạn truy cập trang web minegate để tạo tài khoản.

 

Bạn điền thông tin email và mật khẩu, sau đó bấm “Đăng ký và khai thác” để đăng ký, sau đó hệ thống của Minergate sẽ gửi email kích hoạt tài khoản cho bạn. Bạn vào Email sau đó bấm vào liên kết mà nó gửi đến.

 

Bước 2: Bây giờ bạn cần tải xuống công cụ khai thác Ethereum coin tùy thuộc vào hệ điều hành bạn đang sử dụng: Windows hoặc Mac

 

Tiến hành tải công cụ khai thác Ethereum. Bạn bấm vào ô màu xanh có hình rìu để tải công cụ về máy, sau khi tải về bạn tiến hành cài đặt, các bước cài đặt công cụ khá đơn giản giống như cài phần mềm thông thường. .

 

 

Cài đặt công cụ khai thác ETH trên máy tính của bạn: Sau khi cài đặt hoàn tất, hãy mở chương trình và đăng nhập để bắt đầu khai thác Ethereum.

 

Mở chương trình để bắt đầu khai thác ETH: Các bước bắt đầu khai thác Ethereum - Nhấp vào tab Miner - Chọn đồng bạn muốn khai thác: Ở đây bạn đang khai thác Ethereum, vì vậy hãy chọn Ethereum - Chọn hệ số bạn muốn khai thác.

 

Các bước khai thác Ethereum - Sau đó nhấp vào “Bắt đầu khai thác CPU” và khai thác GPU. Chương trình sẽ mất khoảng 2-5 phút để bắt đầu.

 

Ví dụ cách đào ethereum bằng cpu: Eth-culatorOk. Tại thời điểm này, có lẽ bạn đã biết cách tính toán và suy nghĩ về cách xây dựng cho mình một thiết lập máy tính có thể khai thác Ethereum một cách sinh lợi. Sau khi khai thác ETH và sau đó rút tiền, bạn cần tạo một ví Ethereum để lưu trữ và bán eth sau này. Để rút tiền về ví, bạn vào tab Wallet nhập địa chỉ ví và rút, trên web vào menu Dashboard để rút.

 

>>> Phân biệt coin và token, sự khác nhau là gì?

Kết luận 

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách đào ethereum bằng CPU vô cùng đơn giản cho bạn. Mình nghĩ với cách đào này thì những bạn mới tham gia cũng có thể làm được, chỉ cần chịu khó đọc kỹ hướng dẫn và làm theo từng bước thì mình tin là bạn sẽ làm được. Nếu như ngoài việc thắc mắc đào ethereum ra thì bạn có thể tham khảo thêm về cách mua bitcoin giá rẻ thử nhé.

Chúc bạn thành công!

Bài viết liên quan