Đáng xem

Hướng dẫn mua và bán altcoin trên Binance

25/01/2022 275 đã xem

Ngoài việc biết cách mua bán bitcoin thì bạn đã biết cách mua và bán altcoin trên binance chưa? Nếu như chưa biết thì hãy theo dõi qua bài viết sau đây của tôi nhé. 

Cách mua altcoin trên Binance?

Tôi sẽ hướng dẫn bạn mua và bán altcoin trên Binance. Nhưng trước tiên, trước tiên tôi sẽ nói về cách mua altcoin.

1. Đăng nhập vào tài khoản Binance của bạn. Nhấp vào nút trao đổi, sau đó nhấp vào [Mua]
2. Chọn tiền điện tử bạn muốn mua và nhập số lượng. Nhấp vào [Mua].
Bạn cũng có thể nhấn trực tiếp vào tiền điện tử trên trang chủ để mua.
3. Chọn phương thức thanh toán. Binance cung cấp các kênh fiat khác nhau để người dùng từ các quốc gia khác nhau có thể mua tiền điện tử. Vui lòng tìm kiếm các kênh tiền điện tử được hỗ trợ trong ứng dụng ở quốc gia của bạn.
Ví dụ: Nếu bạn đang sử dụng Bảng Anh hoặc Euro, bạn có thể chọn thanh toán bằng [Số dư tiền mặt] hoặc [Thanh toán bằng thẻ]. Để thanh toán bằng số dư tiền mặt, trước tiên bạn cần phải gửi tiền fiat vào tài khoản của mình. Để thanh toán bằng thẻ, bạn chỉ cần nhập thông tin thẻ và xác nhận thanh toán.
Nó cũng cung cấp tùy chọn Giao dịch P2P ở một số quốc gia, vui lòng kiểm tra ứng dụng để biết các kênh P2P được hỗ trợ ở quốc gia của bạn.

Ví dụ: Nếu bạn sử dụng VND hoặc COP để mua hàng, ngoài hai tùy chọn fiat này, bạn cũng có thể chọn thanh toán ngoại tuyến qua [Chuyển khoản ngân hàng].

 
Cách để mua Bitcoin: Hướng dẫn nhanh của Binance | Binance Blog
 

Làm cách nào để bán tiền mã hóa trên Binance Lite?

1. Đăng nhập vào tài khoản Binance của bạn. Nhấp vào nút giao dịch, sau đó nhấn [Bán].
2. Chọn loại tiền điện tử bạn muốn bán và nhập số lượng. Nhấp vào [Bán].
3. Chọn cách bạn muốn nhận fiat. Chúng tôi cung cấp các kênh tiền tệ fiat khác nhau cho người dùng từ các quốc gia khác nhau. Vui lòng tìm kiếm các kênh tiền điện tử được hỗ trợ trong ứng dụng ở quốc gia của bạn.
Ví dụ: Nếu bạn bán tiền điện tử bằng GBP hoặc EUR, tiền pháp định sẽ được ghi có vào [Số dư tiền mặt] của bạn.
Nền tảng này cũng cung cấp tùy chọn giao dịch P2P ở một số quốc gia, vui lòng kiểm tra ứng dụng để biết các kênh P2P được hỗ trợ ở quốc gia của bạn.
 
3 cách) - Hướng dẫn cách mua Bitcoin trên Binance bằng VNĐ
 
Ví dụ: Nếu như bạn bán bằng PEN, ngoài tùy chọn ghi nhận vào [Số dư tiền mặt], bạn còn có thể chọn nhận tiền pháp định qua [Chuyển khoản ngân hàng] khi thực hiện giao dịch P2P.
 
Trên đây là cách mua và bán altcoin trên binance mà tôi đã giới thiệu đến bạn, hy vọng những thông tin này sẽ thật hữu ích cho bạn nhé. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm một số tin tức như có nên đầu tư bitcoin nữa. Chúc bạn thành công!
Bài viết liên quan