Khám phá danh sách ví lạnh trữ coin tốt nhất hiện nay
Đáng xem

Khám phá danh sách ví lạnh trữ coin tốt nhất hiện nay

15/02/2022 238 đã xem

Việc lưu trữ bitcoin hay các loại tiền ảo dễ đào trên ví nóng hay ví lạnh đều sẽ mang lại những ưu nhược điểm riêng. Vậy nên để đảm bảo an toàn tối đa thì bạn cần sử dụng ví lạnh để có thể lưu trữ. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các ví lạnh tiền điện tử an toàn nhất của năm 2022 nhé. 

Ví lạnh trữ coin - Ledger Nano S

Ledger Nano S là ví lưu trữ Bitcoin, Ethereum ( Ethereum coin là gì ) và Altcoin dựa trên các tính năng bảo mật để lưu trữ tiền điện tử và giữ tiền an toàn. Đó là một trong những ví kỹ thuật số tốt nhất để giữ tiền ngay bây giờ, ở định dạng USB (như hình trên), với vỏ kim loại cho độ bền cao.

 

Khả năng bảo mật của ví lạnh Ledger Nano S được đánh giá cao, luôn mang đến sự an tâm và hài lòng cho người dùng.

 

Bên trong hộp Ledger Nano S có cáp USB, tài liệu và phụ kiện đi kèm. Ledger Nano S hiện đang ở phiên bản mới nhất. Bảo mật cao hơn, hoàn toàn tương thích với phiên bản Ledger Live trên máy tính để bàn và điện thoại / máy tính bảng Android. 

 

Ledger Nano X

Ledger Nano X là ví lạnh trữ coin thế hệ thứ hai của Ledger sau Ledger Nano S. Với thiết kế tương tự như một USB dongle và kết nối với thiết bị của bạn qua USB hoặc Bluetooth để bạn có thể kết nối ví với thiết bị iOS hoặc Android của mình và không cần một máy tính. Trong hộp sản phẩm sẽ có USB Type-C

 

Nano X hỗ trợ hơn 1.500 loại tiền điện tử. Danh sách này tiếp tục tăng hàng năm khi cộng đồng yêu cầu trợ giúp với các loại tiền điện tử yêu thích của họ. Mặc dù bản thân thiết bị là một ví phần cứng lưu trữ lạnh, nhóm Ledger đã tạo ra phần mềm Ledger Live cung cấp giao diện người dùng cho tất cả tài sản của bạn.

Trezor T

Ra mắt vào tháng 8 năm 2014 bởi SatoshiLabs, ví lạnh trữ coin Trezor là ví Bitcoin đầu tiên trên thế giới. Tương tự như Ledger Nano S, nó cung cấp kho lạnh để giữ an toàn cho tài sản kỹ thuật số của bạn.

Ví lạnh Trezor có kích thước nhỏ và có hình dạng của một ổ USB flash, có thể kết nối với máy tính. Bạn có thể mang theo bên mình như một chiếc móc khóa tiện dụng.

 

KeepKey

Ra mắt vào năm 2015 và sau đó được ShapeShift mua lại, KeepKey là một ví phần cứng tiền điện tử nổi tiếng và phổ biến trên thị trường hiện nay. Thiết kế của KeepKey trông khá sang trọng.

Keepkey hỗ trợ hơn 54 đồng tiền, bao gồm Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Dash, Dogecoin, Bitcoin Gold và một số mã thông báo ERC-20.

KeepKey lưu trữ khóa của bạn trong môi trường ngoại tuyến. Nó sẽ an toàn hơn. KeepKey cũng cung cấp các tính năng bảo mật tương tự như các đối thủ ví phần cứng hiện có khác.

 

>>> VÍ REMITANO LÀ GÌ

CoolWallet VA

Cool Wallet S là một chiếc ví lạnh trữ coin có các tính năng độc đáo rất giống với thẻ tín dụng. Tủ đông có kiểu dáng đẹp và dễ mang theo, với màn hình tích hợp và các nút để quản lý các giao dịch. Ví này sử dụng Bluetooth hoặc NFC để kết nối với ví iPhone của bạn, cho phép bạn dễ dàng gửi và nhận tiền điện tử.

 

>> Theo dõi thêm về các ví lưu trữ bitcoin nhé

 

Các ví lạnh trữ coin trên đây là những ví tốt nhất hiện tại, vậy nên bạn có thể thử tham khảo và lựa chọn đúng ví phù hợp với mình nhé. Chúc bạn thành công!

 
Bài viết liên quan