Đáng xem

Làm thế nào để bắt đầu khai thác Bitcoin Cash?

08/12/2021 349 đã xem

Bitcoin Cash bao gồm một chuỗi khối và một nền tảng Bitcoin. Trong những năm gần đây, quy mô của họ tại Việt Nam ngày càng lớn. Mặc dù đã có mặt trên thị trường khá lâu nhưng vẫn còn nhiều vấn đề khi sử dụng phần mềm mới này để tham gia Bitcoin Cash. Các câu hỏi thường gặp, chẳng hạn như tham gia có lợi nhuận không hay cách khai thác bitcoin cash hiệu quả nhất? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn các bước cơ bản nhé.

Khai thác Bitcoin Cash có đem lại lợi nhuận không?

Trước hết, khi muốn tham gia chơi Bitcoin Cash, bạn phải chuẩn bị cho mình một chiếc máy tính chuyên dụng để đào Bitcoin. Thiết bị này phải đảm bảo chất lượng phần cứng khá cao cấp, màn hình tốt, đường truyền mạnh, có thiết bị dự phòng. Bạn phải tính toán kỹ lưỡng trước chi phí đầu tư ban đầu, vì đây là số tiền không hề nhỏ, có khi lên đến hàng trăm triệu đô la. Bạn phải tính toán tỷ lệ băm và xem nếu nó càng cao thì cơ hội khai thác Bitcoin thành công càng lớn. Máy tính lợi nhuận này sẽ giúp bạn tính toán các hàm băm và các chi phí liên quan khác. Từ đó, nó có thể giúp bạn quyết định có sử dụng Bitcoin Cash hay không và xác định nguồn lợi nhuận mà chúng mang lại.

>>> hướng dẫn trade coin 

Làm thế nào để bắt đầu khai thác Bitcoin Cash?

Đầu tiên phải có ví Bitcoin Cash để nhận phần thưởng trong tương lai. Cân nhắc xem bản thân nên tự khai thác hay tham gia vào một mining pool. Cách khai thác bao gồm:

Phần cứng khai thác 

Bitcoin Cash Đối với những người làm điều này, việc đầu tư vào phần cứng khai thác Bitcoin Cash rõ ràng là cần thiết. Nếu bạn chỉ muốn kiếm lợi nhuận trong khi khai thác, bạn nên tham khảo ngay máy khai thác ASIC - đây là một máy tính đặc biệt được thiết lập đặc biệt để khai thác hiệu quả.

 

Phần mềm khai thác tiền mặt bitcoin

Có rất nhiều ứng dụng khai thác Bitcoin Cash, nhưng được sử dụng phổ biến nhất là CGminer và BFGminer. Chúng được các chuyên gia gọi là chương trình dòng lệnh. Nói một cách đơn giản, EasyMiner, một chương trình đóng gói hai phần mềm trên sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp hoặc sử dụng chúng riêng lẻ.

Chúc bạn trade coin thành công!

 
Bài viết liên quan