Đáng xem

NÊN MỞ TÀI KHOẢN NÀO Ở EXNESS?

21/02/2022 304 đã xem

Chắc hẳn nhiều nhà giao dịch sẽ phân vân không biết nên mở tài khoản nào ở Exness? Exness có 4 loại tài khoản trực tiếp và 3 loại tài khoản demo Forex. Vậy tôi nên mở tài khoản Exness nào? Sự khác biệt giữa tài khoản Exness là gì?

Tài khoản Exness Cent

Có 3 kiểu nhà giao dịch thường xuyên sử dụng tài khoản cent tại Exness:

Đầu tiên, có những nhà giao dịch chưa bao giờ đầu tư vào Exness

Họ không biết Exness có tốt hay không? Exness có cao không? Các đơn đặt hàng được thực hiện nhanh như thế nào? Vì vậy, họ đã mở một tài khoản cent để thử nghiệm sàn. Ưu điểm của tài khoản Cent là bạn chỉ cần nạp $ 10 là đã có 1000 USC trong tài khoản. Số tiền này đủ để bạn kiểm tra tất cả các điều kiện giao dịch trong Exness.

Xem thêm: rút tiền từ exness về Ngân Lượng

Thứ hai là một người giao dịch với bot Scalp

Bot được đặc trưng bởi giao dịch các đơn đặt hàng lớn trong các đợt thuận lợi. Các nhà giao dịch thích các tài khoản có khối lượng nhỏ hơn vì họ thường giao dịch với khối lượng lệnh lớn.

Tài khoản Exness Cent có kích thước đặt hàng tối thiểu là 0,01 xu lot = 0,0001 USD, khiến nó rất phổ biến với các bot giao dịch.

Cuối cùng, có những nhà giao dịch chưa có nhiều kinh nghiệm và đang học cách giao dịch

Giao dịch tài khoản Cent giúp bạn giảm thiểu rủi ro mất nhiều tiền, nhưng vẫn có thể giao dịch trong điều kiện giao dịch thực, tâm lý giao dịch thực và kiếm được tiền thật.

Xem thêm thông tin tài khoản Cent Exness

Tài khoản Standard Exness

Tài khoản Exness Mini là tài khoản phổ biến nhất ở Exness. Hơn 80% nhà giao dịch tại Exness chọn tài khoản mini vì tài khoản này không có số tiền ký quỹ tối thiểu, khối lượng giao dịch tối thiểu là 0,01 lô, mức chênh lệch thấp là 0,3 và đòn bẩy cao đến không giới hạn. Vì vậy, nếu bạn là một nhà giao dịch bán chuyên nghiệp, bạn nên mở một tài khoản mini.

Xem thêm thông tin tài khoản Exness Standard

Tài khoản cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp

Exness cung cấp cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp 2 loại tài khoản: Pro và Zero. Các nhà giao dịch chuyên nghiệp biết rằng Pro là tài khoản tốt nhất để họ giao dịch.

Nhưng hầu hết giao dịch tài khoản Pro không tốt bằng tài khoản thông thường, vì tài khoản Pro có tính ổn định không cao, biến động giá nhanh, trượt giá lớn.

Ngoài ra, các giao dịch Pro cũng phức tạp hơn và đòi hỏi nhiều kiến ​​thức và kỹ năng hơn. 

Xem thông tin tài khoản Exness Pro.

Ưu điểm của tài khoản cổ điển so với ECN là tính ổn định. Vì tài khoản Cổ điển được thiết kế cho các nhà giao dịch khối lượng lớn nên nó có mức chênh lệch rất thấp bắt đầu từ 0,1 trên EURUSD và không có hoa hồng như ECN.

Ngoài ra, đòn bẩy của nó cũng cao hơn và ít có khả năng trượt giá hơn. Vì vậy, nếu bạn là một nhà giao dịch chuyên nghiệp nhưng không thích sự phức tạp của ECN, thì Classic là tài khoản hoàn hảo dành cho bạn. Lưu ý rằng tài khoản Classic nạp lần đầu tối thiểu là 2000 $, lần sau bạn có thể nạp bao nhiêu tùy thích.

Xem thông tin tài khoản Exness Zero

Kết luận

Vậy bạn nên mở tài khoản nào ở Exness? Riêng tôi thì thích các tài khoản cổ điển. Mặc dù lần nạp đầu tiên là rất nhiều (2000 $), nhưng không có giới hạn cho lần nạp tiếp theo. Do đó, nếu quyết định đầu tư dài hạn, bạn nên mở một tài khoản cổ điển để tiết kiệm đáng kể chi phí chênh lệch.

Bài viết liên quan