Đáng xem

Nên mở tài khoản nào ở sàn exness để giao dịch tốt nhất?

13/12/2021 405 đã xem

Trước khi đến với bài viết, tôi có một thông điệp thú vị muốn chia sẻ với các bạn là exness hiện chấp nhận gửi và rút tiền iwalletkhông thường xuyên tung ra các chương trình quảng cáo rầm rộ nhưng vẫn luôn là cái tên được yêu thích và tin dùng nhất. Trong bài viết hôm nay, tôi sẽ trình bày chi tiết về các loại tài khoản và bạn nên mở tài khoản nào trên sàn exness.

Các loại tài khoản Exness hiện nay được nhiều trader lựa chọn

Tài khoản Standard Cent

Tài khoản cent tiêu chuẩn cung cấp cho các nhà giao dịch trải nghiệm thực tế về cảm xúc thực, chênh lệch, thay đổi giá và trượt giá. Giao dịch bằng tài khoản thực sẽ giúp bạn hiểu được rủi ro ngoại hối.

Trên thực tế, không có nhiều nhà môi giới cung cấp các tài khoản nhỏ như xu tiêu chuẩn. Với Exness, tình hình lại khác. Tôi sẽ giải thích một số lý do tại sao bạn nên chọn loại tài khoản này.

Bạn có thể mở một tài khoản cent tiêu chuẩn chỉ với một đô la. Đây là lý do tại sao tài khoản này phù hợp với những nhà giao dịch mới muốn thử và làm quen với giao dịch ngoại hối.

Exness cho phép bạn đặt hàng với giá 0,01 xu (hoặc 0,001 đô la Mỹ). Đây được coi là mức chi phí hấp dẫn nhất và thấp nhất.

Tài khoản cent tiêu chuẩn cho phép đòn bẩy rất cao và thậm chí có thể đạt đến không giới hạn. Với đòn bẩy cao, bạn sẽ trả ít ký quỹ hơn và giữ các vị thế trong thời gian dài hơn với tỷ lệ ký quỹ thấp.

Tài khoản Exness Standard

Exness Standard là một tài khoản dành cho tất cả mọi người. Tại Exness, khoảng 80% nhà giao dịch hiện đang mở loại tài khoản này. Hãy xem những lý do dưới đây:

Bạn chỉ cần $ 1 để bắt đầu giao dịch.

Chênh lệch giá rất thấp và các cặp tiền tệ chính chỉ khoảng 1 điểm.

Đòn bẩy là không giới hạn là một ưu điểm lớn của Exness và được các nhà giao dịch chuyên nghiệp đánh giá cao.

Tương tự, tài khoản tiêu chuẩn không tính phí hoa hồng.

Khối lượng giao dịch tối đa của một lệnh là 200 lô (tại Exness Limited VC).

Ngoài ra, khi mở tài khoản tiêu chuẩn tại Exness, bạn sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm giao dịch từ việc kiểm soát rủi ro.

Tài khoản Exness Pro

Exness Pro là loại tài khoản phù hợp với các chuyên gia thị trường ngoại hối hoặc các nhà đầu tư có kinh nghiệm vì mức phí giao dịch hợp lý, linh hoạt cùng nhiều cơ hội hấp dẫn.

Sử dụng tài khoản này, bạn có thể giao dịch lên đến hàng triệu đô la mà không mất bất kỳ khoản hoa hồng nào từ nhà môi giới. Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng không giới hạn số lượng.

Với tài khoản exness pro, bạn có thể tận hưởng đòn bẩy không giới hạn và gần như bằng không.

Mức chênh lệch rất thấp: Khi mở một tài khoản chuyên nghiệp, mức chênh lệch có thể thấp tới 0,1 pips.

Bạn có thể giao dịch nhiều loại sản phẩm như 120 cặp tiền tệ khác nhau. Chưa kể, bạn còn có thể giao dịch vàng, bạc, Bitcoin, Litecoin và các sản phẩm khác… bạn sẽ hoàn toàn không bị tính phí hoa hồng.

Kết luận

Qua bài viết trên, bạn có thể trả lời câu hỏi nên mở tài khoản nào tại exness và chọn cho mình một tài khoản phù hợp với kinh nghiệm giao dịch của mình. Đối với những nhà giao dịch mới, bạn nên tìm hiểu kỹ những ưu và nhược điểm của nó trước khi tạo tài khoản để giúp bạn an tâm khi đầu tư, từ đó tạo ra lợi nhuận tối đa.

Bài viết liên quan