Đáng xem

Những loại tiền điện tử hoạt động tốt trong năm 2021

05/01/2022 320 đã xem

Khi năm 2021 kết thúc, một trong những đặc điểm nổi bật nhất của năm là sự bùng nổ của tiền điện tử và sự chấp nhận ngày càng tăng của chúng trong thế giới chính thống. Và hầu như bất kỳ ai cũng sẽ tò mò không biết những đồng tiền điện tử hoạt động tốt trong năm 2021 là những đồng tiền nào đúng không? Bài viết này mình sẽ gửi đến cho bạn những thông tin này nhé. Cùng theo dõi thôi nào!!

Ethereum (ETH) - Tiền điện tử hoạt động tốt trong năm 2021

Ethereum nằm trong danh sách Tiền điện tử hoạt động tốt trong năm 2021 vừa qua. Sự gia tăng hơn 300% về quy mô của thị trường tài chính phi tập trung vào năm 2021, cùng với sự gia tăng của các mã thông báo không thể thay thế và các ứng dụng phi tập trung khác, hoặc dApp, đã thúc đẩy Ethereum lên kế hoạch chuyển từ bằng chứng công việc (PoW ) xác thực, nơi các máy tính khai thác đảm bảo tính toàn vẹn của tiền điện tử, cho bằng chứng cổ phần hiệu quả hơn(PoS) mô hình, trong đó chủ sở hữu đặt mã thông báo của họ làm tài sản thế chấp để xác thực dữ liệu blockchain. Ethereum 2.0, đề cập đến sự chuyển đổi của nó sang PoS, dự kiến ​​sẽ xảy ra vào nửa đầu năm 2022, mặc dù đã có sự chậm trễ. Là nền tảng có số lượng dApp lớn nhất cho đến nay - gần gấp 9 lần so với ứng cử viên đứng thứ hai, theo State of the dApps - Ethereum đã biện minh cho sự gia tăng siêu tốc của mình vào năm 2021.

>>> ETHEREUM COIN LÀ GÌ?

Cardano (ADA) - Tiền điện tử hoạt động tốt trong năm 2021

Nền tảng Cardano cũng tương tự như Ethereum ở chỗ nó là một blockchain mã nguồn mở, và nó là cho đến nay lớn nhất cryptocurrency sử dụng mô hình proof-of-bị đe dọa. Nó đã chứng kiến ​​mức tăng lớn nhất vào tháng 8 trước khi thay đổi chính sách cho phép các hợp đồng thông minh sử dụng ngôn ngữ hợp đồng thông minh Plutus và các hợp đồng tài chính sử dụng ngôn ngữ Marlowe, được thiết kế cho những người không lập trình trong lĩnh vực tài chính. Kể từ khi đạt đỉnh vào đầu tháng 9, giá của mã thông báo ADA đã giảm hơn một nửa và nó đang giao dịch trong phạm vi mà nó duy trì trong khoảng từ tháng 2 đến tháng 7 năm 2021.

Chuỗi Crypto.com (CRO)

Mã thông báo CRO là mã thông báo gốc của chuỗi Crypto.com được vận hành bởi sàn giao dịch tiền điện tử cùng tên. Blockchain được sử dụng để xây dựng các dự án và phát triển các cách thức để các thương gia và tổ chức tài chính chấp nhận tiền điện tử. Nó đang hợp tác với Visa Inc. (mã: V ) trên một thẻ trả trước yêu cầu chủ sở hữu phải đặt cọc CRO token trong 180 ngày để đăng ký. Mã thông báo bắt đầu tăng mạnh nhất vào tháng 11 khi nó mua quyền đặt tên cho Trung tâm Staples ở Los Angeles với giá 700 triệu đô la, đổi tên nó thành Crypto.com Arena trong 20 năm. Một số hợp đồng tài trợ khác với UFC, Formula One và Philadelphia 76ers, cũng như việc ký hợp đồng với Matt Damon làm đại sứ thương hiệu, đã giúp đưa mã thông báo lên một tầm cao mới vào cuối tháng 11 trước khi nó hoạt động trở lại. Vậy nên, nhờ đó mà crypto.com đã lọt vào danh sách tập hợp Tiền điện tử hoạt động tốt trong năm 2021. 

Binance Coin (BNB) -Tiền điện tử hoạt động tốt trong năm 2021

Mặc dù BNB tương tự như CRO ở chỗ cả hai đều được kết nối với các sàn giao dịch tiền điện tử, nhưng Sàn giao dịch Binance vẫn là sàn giao dịch lớn nhất và có tính thanh khoản cao nhất. Binance Coin đã mở rộng việc sử dụng để bao gồm thanh toán phí giao dịch, thu xếp việc đi lại và dịch vụ tài chính, bao gồm đầu tư vào cổ phiếu và quỹ trao đổi. Chuỗi thông minh Binance (BSC) - riêng biệt nhưng song song với Chuỗi Binance - được xây dựng để cung cấp nhiều khả năng hơn cho các nhà phát triển và mở ra tùy chọn cho các hợp đồng thông minh. BNB đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng ổn định hơn vào năm 2021 so với các mã thông báo khác, nhưng mức tăng trưởng lớn nhất của nó là vào tháng 3 và tháng 4. Vào tháng 5, mã thông báo đã mất một nửa giá trị trong hai tuần sau thông báo của Bộ Tư pháp và IRS về một cuộc điều tra về khả năng rửa tiền. Nếu như bạn nào đang không biết chơi bitcoin sàn binance thì có thể tham khảo tại đây nhé: hướng dẫn cách chơi bitcoin sàn binance

Trên đây là những loại tiền điện tử hoạt động tốt trong năm 2021 vừa qua, hy vọng rằng năm 2022 những đồng tiền này vẫn sẽ mãi giữ vững phong độ như vậy ^^. À mà bạn nào muốn tham khảo thêm về cách chơi bitcoin thì có thể tham khảo qua bài viết sau đây của mình nhé: https://dakhoabinhduong.com/dau-tu-forex.html

Bài viết liên quan