Đáng xem

NHỮNG LỖI KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI EXNESS VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

25/01/2022 264 đã xem

Bạn đang gặp vấn đề trong việc đăng ký tài khoản với Exness và không biết phải làm thế nào với nó, trong bài viết này, tôi sẽ cùng bạn giải quyết những lỗi khi đăng ký tài khoản tại Exness để hoàn tất giao dịch của bạn mượt mà hơn.

Một số lỗi thường gặp khi đăng ký tài khoản với Exness

Khi bạn đăng ký tài khoản Exness thường gặp một số vấn đề như số điện thoại không hợp lệ, địa chỉ email đăng ký không hợp lệ hoặc không hợp lệ, mật khẩu không hợp lệ, xác minh tài khoản Exness mất bao lâu,…

Số điện thoại không hợp lệ

Bạn cần nhập chính xác số điện thoại của mình, bao gồm mã quốc gia và số điện thoại của bạn.

Ví dụ, bạn muốn đăng ký tài khoản Exness với số điện thoại ở Việt Nam, chữ số đầu tiên là mã quốc gia +84, tiếp theo là số điện thoại của bạn không có dấu cách thì bạn cần bỏ các số 0 phía trước số điện thoại. . Ví dụ: số điện thoại của bạn là 0123456789, khi nhập bạn sẽ nhập +84123456789.

Xem thêm: cách giữ tài khoản Exness an toàn

Địa chỉ email đã đăng ký hoặc không hợp lệ

Khi bạn đăng ký tài khoản bằng thông báo này, điều đó có nghĩa là bạn đã sử dụng email này để đăng ký tài khoản Exness trong quá khứ. Nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập, bạn có thể dễ dàng tìm thấy mật khẩu của mình bằng cách nhấp vào liên kết này. Sau khi tìm lại được mật khẩu của mình, bạn có thể đăng nhập vào Khu vực cá nhân Exness và đổi lại thành mật khẩu khác.

Nếu bạn nhận được thông báo email không hợp lệ thì bạn cần đảm bảo email của mình không có bất kỳ khoảng trắng hoặc ký tự thừa nào và đảm bảo email của bạn có định dạng giống như emailcuaban @ domain.com trong đó emaicuaban là tên tài khoản email của bạn, @ is ký tự chỉ định rằng đây là địa chỉ email domain.com và tên của trang web mà từ đó bạn có thể nhận và đọc email.

Mật khẩu không hợp lệ

Khi nhận được thông tin mật khẩu không hợp lệ khi đăng ký tài khoản, bạn cần đảm bảo mật khẩu nhập ít nhất 8 ký tự, chỉ gồm số và chữ, không chứa ký tự đặc biệt, không có sự khác biệt.

Kết luận

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về một số lỗi khi đăng ký tài khoản Exness và cách khắc phục khi gặp phải. Nếu bạn vẫn không thể tự giải quyết sự cố, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Exness để được giải quyết nhanh chóng.

Bài viết liên quan