Đáng xem

OLYMP TRADE CÓ LỪA ĐẢO KHÔNG?

16/02/2022 301 đã xem

Giao dịch quyền chọn hay giao dịch BO đã được đông đảo người tham gia tại Việt Nam. Olymp Trade - Cái tên này có lẽ rất nổi bật trên thị trường hố quyền chọn nhị phân, chỉ đứng sau Binomo. Vì vậy trong bài viết này, mình sẽ cùng các bạn đánh giá chi tiết xem olymp trade có lừa đảo không.

Olymp Trade có lừa đảo không?

Hiện tại, ở Việt Nam chưa có khung pháp lý thay thế. Do đó, không ai có thể khẳng định olymp trade có lừa đảo không. Đây cũng là câu hỏi của nhiều người khi mới tìm hiểu về Olymp Trade.

Tôi đã từng chơi Olymp Trade trước đây và cảm thấy rằng hình thức này không mang lại lợi nhuận gì cả và giống như một hình thức đánh bạc hơn là một hình thức giao dịch tài chính như tiền điện tử, ngoại hối hoặc tiền tệ.

Khi đăng ký tài khoản và giao dịch bằng tài khoản demo, bạn thường thắng nhiều hơn thua, nhưng khi nạp tiền thật để chơi thì ngược lại, thua nhiều hơn thắng.

Tôi có thể khẳng định rằng không có chiến lược chơi Olymp Trade nào để luôn chiến thắng, tất cả chỉ là do may mắn. Tất nhiên, vẫn sẽ có những người “may mắn” trúng thưởng, nhưng nếu không biết cắt lỗ thì khả năng mất hết tiền là rất cao.

Hơn nữa, khi bạn có nhiều tiền trong tài khoản do giao dịch chiến thắng thì việc rút tiền từ cũng rất khó khăn. Một số người chơi còn tố cáo Olymp Trade lừa đảo, vì khi thắng, OlympTrade cố gắng chặn tài khoản, hoặc hạn chế giao dịch, khóa rút tiền Hoặc muốn rút thì lâu nhưng khi mất ... tức là khi bạn nạp / rút một số tiền nhỏ thì có vẻ suôn sẻ, nhưng khi bạn có số lượng lớn. rất khó để gửi / rút tiền, một số người không thể huy động tiền trong nhiều tháng.

Xem thêm: ví remitano là gì

Vậy có nên chơi Olymp Trade và giao dịch quyền chọn không?

Nếu bạn đọc đến đây, có lẽ bạn đã có ý kiến ​​cá nhân của tôi về việc có nên chơi Olymp Trade hay không, đối với tôi thì chắc chắn là "không". Olymp Trade hay giao dịch quyền chọn quá rủi ro và rủi ro, đặc biệt là đối với người mới bắt đầu.

Nó không có bất kỳ cơ sở nào để phân tích và dự đoán và mọi quyết định của người chơi đều dựa trên cảm tính cá nhân nên Olymp Trade không khác gì những hình thức đánh bạc đang tràn lan trên mạng.

Vì thế để đảm bản an toàn bạn nên lựa chọn một hình thức đầu tư ít rủi ro hơn. Tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài sàn giao dịch có đa dạng các sản phẩm đầu tư như ngoại hối, kim loại, dầu,... để bạn có thể lựa chọn. Một vài cái tên như san Exness, sàn XM, sàn FBS rất đáng để bạn cân nhắc.

Phần kết

Đó là tất cả những gì tôi muốn chia sẻ với bạn về vấn đề olymp trade có lừa đảo không. Tôi nghĩ bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thông tin hữu ích về hình thức đầu tư này và tự mình quyết định có nên chơi Olymp Trade hay không. phải không.

Bài viết liên quan