Đáng xem

REMITANO LÀ GÌ? CÓ NÊN GIAO DỊCH HAY KHÔNG?

14/02/2022 267 đã xem

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra “Remitano có lừa đảo không?”, “Remitano có uy tín không?”, “Remitano có an toàn không?”, “Remitano đã từng bị hack hay bị sập nguồn chưa?… Nên trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ và đánh giá chi tiết về remitano la gi kèm theo một số lưu ý.

Remitano là gì?

Remitano là một sàn giao dịch Bitcoin và tiền điện tử ngang hàng P2P, tức là Remitano chỉ là bên trung gian thứ ba để đảm bảo các giao dịch an toàn nhất, sẽ diễn ra trực tiếp giữa người mua và người bán.

Theo báo cáo, Remitano là sản phẩm của Babylon Solutions Limited đặt tại Cộng hòa Seychelles (Reg. No. Seychelles Reg. No. 168830). Theo trang web chính thức, sàn giao dịch hiện cung cấp dịch vụ tại một số quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Malaysia, Việt Nam, Nigeria, Campodia và Trung Quốc.

Theo những gì mình tìm được từ SimilarWeb thì lượng truy cập của Remitano chủ yếu đến từ Việt Nam, lên đến gần 80%. Vì vậy, có thể thấy Remitano chủ yếu phục vụ khách hàng tại Việt Nam. Ngoài ra, khi bạn giao dịch trên Remi, bạn sẽ nhận thấy rằng đội ngũ hỗ trợ của Remitano có hai nhóm chính đến từ Ấn Độ và Việt Nam.

Các chức năng chính của Remitano

Chức năng chính của sàn giao dịch Remitano là mua bán Bitcoin, ETH, USDT bằng tiền Việt Nam đồng. Hiện có 3 loại tiền điện tử có thể được giao dịch trên Remitano, đó là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và Tether (USDT).

Xem thêm: ký quỹ mở LC là gì

Remitano có an toàn không?

Để có thể giao dịch, trước tiên bạn cần đăng ký tài khoản với sàn giao dịch Remitano, sau đó bạn cũng phải hoàn thành chính xác các bước bảo mật.

Điều quan trọng nhất là xác minh chính xác danh tính của bạn và bảo mật kép. Từ đó, nó sẽ ngăn chặn tin tặc đánh cắp tài sản của bạn, không chỉ ở lớp này, mà dường như mọi sàn giao dịch trên thế giới này. Cũng có khá nhiều sàn giao dịch đã ngừng hoạt động do bị hacker tấn công, vì vậy hãy cẩn thận.

Nếu những thông tin trên vẫn chưa làm bạn thật sự tin tưởng vào sàn remitano thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một sàn giao dịch khác nằm trong top các sàn uy tín trên thế giới như sàn Exness, sàn XM, sàn FBS,...

Phần kết

Trên đây là bài viết Remitano là gì và một số lưu ý quan trọng mà bạn phải biết. Hy vọng bài viết này mang đến cho bạn nhiều thông tin và kiến ​​thức bổ ích, đặc biệt là về Remitano và cách mua bán bitcoin nói chung.

Bài viết liên quan