Đáng xem

RÚT TIỀN TỪ EXNESS VỀ NGÂN LƯỢNG NHƯ THẾ NÀO NHANH VÀ HIỆU QUẢ?

26/01/2022 427 đã xem

Exness hỗ trợ nhiều phương thức rút tiền khác nhau, ví dụ như bạn có thể sử dụng tài khoản ngân hàng Việt Nam, ngân hàng trực tuyến, ví điện tử Ngân Lượng hoặc ví điện tử nước ngoài như thẻ Visa, Neteller hay Skrill. Vì vậy, trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn rút tiền từ exness về Ngân Lượng, một ví điện tử Việt Nam được rất nhiều người sử dụng bởi tính tiện dụng và quá trình nạp rút tiền nhanh chóng.

Rút tiền từ sàn giao dịch Exness về tài khoản ngân hàng

Để sử dụng cách rút tiền từ exness về Ngân Lượng này, trước tiên bạn cần xác minh tài khoản của mình. Nếu chưa biết cách xác minh tài khoản Exness, bạn có thể tham khảo cách mở tài khoản Exness để hiểu rõ hơn.

Để rút tiền từ Exness, trước tiên bạn phải truy cập trang Rút tiền Exness và nhấp vào nút Rút tiền. Sau đó, bạn sẽ tìm thấy bảng giao dịch gửi tiền với các phương thức rút tiền khác nhau. Nhấp vào Ví tiền mặt trong phần Rút tiền của Khu vực cá nhân.

Xem thêm: 

Chọn tài khoản bạn muốn rút, chọn loại tiền bạn muốn rút, nhập số tài khoản ngân hàng và chỉ định số tiền rút bằng loại tiền giao dịch của bạn.

Một bản tóm tắt giao dịch sẽ được hiển thị. Tùy thuộc vào bảo mật Khu vực cá nhân của bạn, hãy nhập mã xác minh được gửi cho bạn qua email hoặc tin nhắn văn bản. Bấm vào xác nhận rút tiền.

Tiếp theo, hệ thống rút tiền sẽ chuyển sang cổng thanh toán Ngân Lượng. Bạn cần đăng nhập và xác nhận thông tin giao dịch của mình để rút tiền từ exness về quỹ của bạn. Không những vậy bạn cần phải có tài khoản Yanlong với số dư tài khoản lớn hơn số tiền nạp. Sau đó, tiền sẽ được ghi có vào tài khoản ngân hàng của bạn trong vòng vài giây. Ngoài ra, nếu muốn sử dụng ví điện tử này, bạn cũng có thể tham khảo cách nạp tiền Exness bằng neteller.

Mất bao lâu để xác nhận một lệnh rút tiền?

Thường mất khoảng nửa ngày đến 1 ngày để xác nhận số tiền tài khoản của bạn. Nếu muốn hoàn thành việc xác nhận này nhanh hơn, bạn có thể gửi cmnd 2 mặt và email đăng ký trực tiếp vào email của Ngân Lượng với tiêu đề "Xác minh tài khoản Ngân Lượng". Quá trình xác thực thông qua phương thức này thường hoàn tất trong vòng 10-15 phút.

Việc nạp tiền vào Exness qua ví ngân lượng sẽ là ngay lập tức. Tuy nhiên thời gian xử lý rút tiền trong vòng một ngày sau khi nhận được yêu cầu rút tiền

Kết luận

Tôi chia sẻ xong cho nhà đầu tư cách rút tiền từ exness về Ngân Lượng . Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, các nhà giao dịch có thể tạo tài khoản Exness và giao dịch một cách thuận lợi nhất.

https://sco.lt/5rYvPk

https://sco.lt/7xHbrE

Bài viết liên quan