Đáng xem

Sàn XM có uy tín không? Nó có lừa đảo không?

16/11/2021 475 đã xem

Vào năm 2019, sàn giao dịch XM nó đã tung ra chiến dịch bonus 30USD nên lúc đó đã nhận được rất nhiều sự đón chào nồng nhiệt của những trader trên khắp mọi nơi. Đến nay, chiến dịch này nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt hay dừng lại nên đã giúp nhiều trader nhanh chóng biết đến sàn XM hơn. Bên cạnh đó, thì sàn này còn được đánh giá là cung cấp dịch vụ vô cùng chất lượng tốt nên được nhiều trader lựa chọn giao dịch. Và để đánh giá kỹ lưỡng về sàn XM này cũng như tìm hiểu sàn XM có uy tín không, hãy cùng chúng tôi đọc thêm qua bài viết dưới đây nhé!


Lý giải câu hỏi sàn XM có uy tín hay không?

Sàn XM có uy tín không? Sàn XM thì nó được ra mắt vào năm 2009 và cho đến nay nó đã phục vụ hơn 2,5 triệu khách hàng đến từ các quốc gia khác nhau. Sàn còn hỗ trợ 30 loại ngôn ngữ song đó, nó lại cùng sở hữu hơn 450 chuyên gia hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tài chính. 

Theo như các chuyên gia thì sàn XM là một trong những sàn forex uy tín nhất vì được nhiều tổ chức tài chính nổi tiếng cấp phép như CySEC, ASIC, ISC. Theo đó, với những giấy phép sàn XM từ các cơ quan này cũng sẽ giúp cho các trader đảm bảo được nguồn vốn của mình. Vì sàn sẽ không sử dụng tiền ký quỹ đi vào việc riêng. Đồng thời khi sàn phá sản thì số tiền đầu tư của bạn cũng sẽ được nó bảo vệ. 

Cụ thể, với giấy phép CySEC thì bạn sẽ được sàn bảo vệ theo quỹ bồi thường CIF với một mức bảo hiểm tối đa là 20.000 UER.  Đặc biệt, như hiện nay, sàn XM còn được vận hành bởi những đơn vị đảm bảo về sự an toàn về vốn và quyền lợi của khách hàng, thế nên bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi mà giao dịch tại đây nhé, không phải thắc mắc về Sàn XM có uy tín không nữa đâu. ^^

Chia sẻ một số loại tài khoản giao dịch sàn XM

Việc Sàn XM có uy tín không? thì mình cũng nói ở trên rồi, vậy nên, dưới đây mình sẽ bật mí các loại tài khoản sàn XM cho bạn nhé.

- Tài khoản Micro: Phí ký quỹ tối thiểu là 5 đô la, mức chênh lệch là 1 điểm và kích thước lệnh tối thiểu là 00,1 ô microclot MT4 và 0,1 micro lot MT5. Đây là loại tài khoản mà các nhà môi giới ngoại hối cung cấp cho các nhà giao dịch mới làm quen. 

- Tài khoản Standard: Đây là tài khoản giao dịch, phí ký quỹ là 5USSD, mức chênh lệch bắt đầu từ 1 điểm, đòn bẩy tối đa là 1: 888 và kích thước lệnh tối thiểu là 0,01 lô.

- Tài khoản XM Ultra Low: Đây là tài khoản giao dịch rất phổ biến với các nhà giao dịch, đặc biệt là những người thích lướt sóng. Với tài khoản này, phí gửi tối thiểu là $ 50 và mức chênh lệch chỉ là 0,6 pips. 

- Tài khoản Share: Đây là tài khoản có số tiền gửi tối thiểu là 10.000 đô la Mỹ, chênh lệch lãi suất cơ bản và không có đòn bẩy. Kích thước đặt hàng tối thiểu cho một tài khoản chứng khoán là 1 lô. Tài khoản này do XM tạo ra dành cho những ai thích giao dịch cổ phiếu.

 

Vậy là, câu hỏi thắc mắc về vấn đề sàn XM có uy tín không? mình đã giải đáp xong ở bên trên. Hy vọng, bạn sẽ có thể nắm bắt kỹ và thực hiện giao dịch một cách hiệu quả nhé. Để xem kỹ hơn về việc đánh giá sàn XM, bạn có thể thử theo dõi nhé.

 
Bài viết liên quan