Đáng xem

Sàn XM nạp tối thiểu bao nhiêu?

18/11/2021 392 đã xem

Sàn XM nạp tối thiểu bao nhiêu? Và phí chênh lệch của sàn XM là bao nhiêu luôn là vấn đề mà những trader cần phải cân nhắc trước khi lựa chọn sàn XM để giao dịch. Vậy nên, hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết này nhé.  

Kiếm tiền với XM – Sàn XM nạp tối thiểu bao nhiêu để giao dịch

Khách hàng có thể sẽ bắt đầu đầu tư vào ngoại hối bằng tài khoản demo XM. Và điều chắc chắn là những trader sẽ đều mong muốn kiếm tiền ngay sau khi họ đã giao dịch trên sàn forex. Thế nên, sau khi thành thạo tài khoản demo thì các trader sẽ cần có đủ tiền để có thể thực hiện các giao dịch trong tài khoản thực. 

Dù cho XM hỗ trợ đòn bẩy XM cực kỳ cao lên tới 1:888 nhưng đừng vì thế mà lạm dụng đòn bẩy nhé. Vốn của trader khi tham gia chỉ cần tiền nạp tối thiểu cho sàn XM khoảng từ 5 USD. Tuy vậy, trader cũng nên có đủ vốn để có thể có nhiều cơ hội giao dịch hơn. 

 

 

Sàn XM nạp tối thiểu bao nhiêu thì mới được dùng thẻ XM để có thể rút tiền?

Thẻ sàn XM cho phép các trader có thể truy cập không giới hạn vào tài khoản MT4 và có thể cho bạn giao dịch một cách tự do. Đây là lý do vì sao mà các trader XM có thể tin tưởng và đồng hành cùng sàn trong một thời gian dài. Và XM cũng phát hành thẻ miễn phí cho khách hàng có số dư trong tài khoản là 2000 USD ít nhất. Nếu như tài khoản của trader ít hơn con số này thì trader vẫn có thể tiếp tục dùng thẻ, nhưng các nhà đầu tư cũng sẽ cần phải trả một khoản phí phát hành bổ sung là khoảng 10 đô la. 

Phí chênh lệch sàn XM

Vừa rồi mình đã nói về sàn XM nạp tối thiểu bao nhiêu rồi nhé, giờ mình sẽ giới thiệu cho bạn phí chênh lệch sàn XM. 

Có thể bạn sẽ đánh giá XM có phí chênh lệch cao khi mà chỉ nhìn vào spread và commission. Nhưng sàn XM lại được nhận xét là một trong những sàn có phí spread thấp. Thế nên, bạn có thể theo dõi ví dụ sau để thấy rõ hơn nhé. 

EUR USD, USD JPY và GBP USD có một mức spread chỉ khoảng 1,7 pip. So với những sàn đối thủ như FXCM hay FXTM thì đây là một sàn có mức spread khá ổn. Nhưng nếu như bạn muốn đề cập đến cả hai loại phí chênh lệch và hoa hồng tức là sẽ bàn đến chi phí giao dịch. Thực ra, chi phí giao dịch còn bao gồm cả phí swap, trượt giá và tiền thưởng….

 

>> Đọc thêm thông tin phí chênh lệch sàn XM 

 

Có thể nhận thấy thì việc cung cấp phí chênh lệch sàn XM và hoa hồng của nó rất tốt so với những sàn khác trên thị trường. Vậy nên, điều làm nên sự khác biệt ở sàn XM có lẽ là tiền thưởng và giảm giá. 

 

Vậy là, trên bài viết này mình đã nói về vấn đề sàn XM nạp tối thiểu bao nhiêu cho bạn rồi nhé. Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc về việc sàn XM liệu có tốt không thì hãy thử ghé đến bài viết đánh giá sàn XM nhé. 

 
Bài viết liên quan