Đáng xem

TẢI MT4 EXNESS NHƯ THẾ NÀO NHANH VÀ HIỆU QUẢ NHẤT?

27/12/2021 311 đã xem

Để hỗ trợ giao dịch trên Exness, có thể nói MT4 Exness là một trong những nền tảng giao dịch phổ biến nhất, hỗ trợ nhiều nhất cho các trader giao dịch. Để thuận tiện cho việc giao dịch, tôi sẽ hướng dẫn bạn tải MT4 Exness về máy tính và điện thoại di động. Mời các bạn theo dõi.

Làm thế nào để tải phần mềm MT4 Exness về máy tính và điện thoại di động?

Tải phần mềm MT4 Exness về máy tính của bạn

Để tải phần mềm MT4 Exness về máy tính, ta cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Bạn truy cập trang khu vực cá nhân của exness, sau đó bạn tiếp tục chọn các công cụ và dịch vụ trên màn hình máy tính của mình. Sau một loạt danh sách thả xuống, bạn chọn MT4.
  • Bước 2: Sau khi nhấn vào mục MT4, một cửa sổ giao diện mới sẽ mở ra, tại đây Exness hỗ trợ tải MT4 của các hệ điều hành khác nhau như Window, IOS, Android. Nếu máy tính của bạn là hệ điều hành Windows, bạn có thể nhấp vào tải xuống trong phần Metatrader của hệ điều hành Windows.
  • Bước 3: Sau khi tải MT4 về máy các bạn khởi động MT4 lên bằng cách chọn Run để mở phần mềm MT4 lên, sau đó tiếp tục nhấn Next, cuối cùng khi khởi động MT4 xong nhấn Finish.

Như vậy là bạn đã tải thành công MT4 về máy tính của mình

tai mt4 exness

Cách tải phần mềm MT4 Exness về điện thoại

Để thực hiện các giao dịch thuận tiện hơn, phần mềm di động cũng hỗ trợ MT4. Để cài đặt phần mềm MT4 Exness trên điện thoại của bạn, vui lòng làm theo các bước dưới đây.

  • Bước 1: Chọn CH play để tìm kiếm từ khóa MT4 cho hệ điều hành Android và App Store để tìm kiếm từ khóa cho hệ điều hành iOS.
  • Bước 2: Sau khi ứng dụng Metatrader 4 hiển thị trên màn hình điện thoại, bạn nhấn vào Tải xuống.
  • Bước 3: Sau khi cài đặt thành công trên điện thoại, bạn tiến hành mở ứng dụng MT4. Bạn sẽ tìm thấy 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên trái màn hình điện thoại và nhấn vào đó.

Sau đó, bạn chuyển đến phần quản lý tài khoản. Để đăng nhập vào tài khoản Exness đã tạo trước của bạn, hãy nhấp vào dấu cộng trên màn hình.

Trong phần Tìm kiếm nhà môi giới, bạn có thể sử dụng máy chủ đã tạo trước đó để tìm kiếm. Sau khi tìm được máy chủ sẽ hiện ra phần tài khoản đăng nhập.

Tại bước này, bạn chỉ cần nhập tài khoản đã tạo trước đó và mật khẩu tài khoản MT4 vào các ô bắt buộc trên màn hình điện thoại. Cuối cùng, bạn chọn đăng nhập. Bạn cũng có thể xem thêm về cách tải MT5 Exness nếu bạn có hứng thú bởi MT4 và MT5 không khác nhau là mấy.

Bài viết trên tôi đã hướng dẫn các bạn tải MT4 Exness về máy tính và điện thoại di động. Hy vọng bài viết này có thể giúp các trader tải phần mềm MT4 Exness về điện thoại di động và máy tính của mình.

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan