Đáng xem

Tất tần tật về tài khoản zero Exness

18/02/2022 357 đã xem

Đối với các nhà giao dịch chuyên nghiệp, tài khoản zero sàn Exness được nhận định là một loại tài khoản tốt nhất trên thị trường này để thực hiện giao dịch, đặc biệt đối với các nhà giao dịch muốn giao dịch thẳng vào thị trường liên ngân hàng, nơi có tốc độ thanh khoản cao và khớp lệnh thị trường nhanh thì đây chính là loại tài khoản phù hợp nhất. 

Vậy nên cùng chúng tôi theo dõi thông tin về loại tài khoản này dưới bài đăng nhé. 

Ưu điểm tài khoản zero Exness

Phí Spread bằng 0: Phí spread gần như cố định 0.0 (0u/ Lot), phí spread bằng không chính là một điều kiện hoàn hảo và vô cùng hấp dẫn khi tham gia vào các broker và đây chính là ưu điểm nổi bật nhất của tài khoản này. 

 

Giảm phí hoa hồng: từ 7 đến 10 USD / Lô theo từng mã GD. Đối với các nhà môi giới khác, thường phí spread bằng 0, phí hoa hồng sẽ cao, để đảm bảo duy trì lợi nhuận của sàn giao dịch, nhưng đối với Exness, họ luôn đặt khách hàng của mình lên hàng đầu nên đây được coi là một trong những mức hoa hồng hấp dẫn nhất. trên thị trường.

 

Tiền đặt cọc thấp: chỉ với $ 200 là bạn có thể bắt đầu giao dịch trên thị trường ngoại hối một cách chuyên nghiệp, đây là sự lựa chọn tốt nhất cho những nhà giao dịch không có nhiều tiền mà vẫn muốn giao dịch trên thị trường ngoại hối.

 

Thực hiện các đơn đặt hàng theo giá thị trường, không có báo giá

 

Khối lượng giao dịch chỉ được giao dịch ở mức 0,01 lô, số lượng vị thế tối đa lên đến 2000 lệnh, giúp nhà đầu tư có thể mở nhiều lệnh cùng lúc

 

Tiếp cận trực tiếp thị trường liên ngân hàng

 

Không giới hạn số lượng tài khoản mỗi người

 

Bắt đầu giao dịch dễ dàng: Bạn có thể bắt đầu giao dịch với tài khoản Zero Exness của mình ngay bây giờ.

 

 

>>> Bạn có thể theo dõi thêm các loại tài khoản của Exness 

Tại sao nên chọn tài khoản Exness Zero?

Đối với các nhà giao dịch, bạn sẽ luôn được giới thiệu đến nhà môi giới Exness Việt Nam này, bởi vì độ tin cậy và uy tín của nhà môi giới này luôn nhận được hảo cảm của nhiều người. Thật vậy, Exness được thành lập từ năm 2006, sau 15 năm phát triển, Exness ngày càng khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình, với tài chính minh bạch, các báo cáo được cập nhật chính xác trên website, giúp các nhà kinh doanh luôn tin tưởng lựa chọn.

 

Hơn nữa, Exness hiện đã có văn phòng tại hơn 130 quốc gia trên thế giới, với đội ngũ nhân viên của mình, họ không ngừng phát triển và cải thiện hệ thống dịch vụ và điều kiện của mình để mang đến cho khách hàng những điều kiện giao dịch tốt nhất. Và đội ngũ hỗ trợ của họ sẵn sàng tư vấn cho khách hàng 24/24, bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau: Anh, Trung, Thái, Ấn, Việt ...

 

Hệ thống gửi và rút tiền ngay lập tức giúp các nhà giao dịch có thể gửi và rút tiền kể cả thứ 7, chủ nhật hay ngày lễ.

>>> CÁC MẸO KHI GIAO DỊCH VỚI EXNESS DÀNH CHO TRADER MỚI

 

Trên đây là thông tin tài khoản zero exness mà tôi đã chia sẻ cho bạn, hy vọng với những thông tin này của tôi đã giúp bạn trong việc bước chân vào thế giới MMO nhé. Chúc bạn thành công, à ngoài tài khoản zero Exness, bạn có thể tham khảo thêm về sàn forex XM nhé. 

  Nguồn: Dakhoabinhduong.com

 
Bài viết liên quan