Đáng xem

THAY ĐỔI MÚI GIỜ TRÊN MT4 KHI GIAO DỊCH TẠI EXNESS CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

06/01/2022 1053 đã xem

MT4 là một nền tảng giao dịch trực tuyến được sử dụng rộng rãi bởi các nhà đầu tư tài chính. Nền tảng này cho phép các nhà giao dịch dự đoán xu hướng giá của tiền tệ, cổ phiếu, trái phiếu và các tài sản khác.

Đặc biệt thông qua chỉ báo MT4, nhà đầu tư cũng có thể hiểu được tất cả các giai đoạn thị trường quan trọng. Vậy có thể thay đổi múi giờ trên mt4 không?

Có thể thay đổi múi giờ trên mt4 không?

Khi ta hiểu chỉ báo múi giờ là gì, chúng ta sẽ đi tìm các trường hợp cụ thể trong nền tảng giao dịch exness MT4. Chỉ báo TimeZone MT4 là một chỉ báo tốt cho phép các nhà giao dịch giao dịch dễ dàng nhất có thể.

Các chỉ báo trong MT4 sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về tất cả các phiên giao dịch quan trọng trên thị trường và giai đoạn hiện tại. Ngoài ra, chỉ báo đã được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau để giúp nhà đầu tư hiểu được thị trường họ đang tìm kiếm là mở hay đóng.

Thời gian hiện tại được hiển thị trên nền tảng MT4 là GMT + 9. Nhiều nhà đầu tư muốn biết liệu có thể thay đổi múi giờ trên MT4 để giao dịch dễ dàng hơn không? Câu trả lời là bạn không thể thay đổi múi giờ trên nền tảng MT4.

Ưu điểm của chỉ báo múi giờ

Chỉ báo múi giờ trên MT4 không ảnh hưởng nhiều đến giờ giao dịch của nhà đầu tư. Tuy nhiên, học cách sử dụng chúng một cách hiệu quả sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Sử dụng chỉ báo múi giờ MT4, bạn có thể kiểm tra xem thị trường đang mở hay đóng cửa. Thông thường sẽ không có nhiều biến động vào cuối phiên giao dịch.

Hướng dẫn thay đổi khung giờ trên MT4 rất hữu ích

Để có thể thay đổi múi giờ trên MT4, bạn phải hoàn thành các bước sau:

Bước đầu tiên: vào nền tảng MT4

Điều đầu tiên bạn cần làm là truy cập vào nền tảng MT4. Sau đó, hãy nhìn vào phần trên cùng của khung thời gian nền tảng.

Bước 2: Chọn khung thời gian giao dịch phù hợp

Trong khung thời gian của MT4, hệ thống đã thiết kế nhiều lựa chọn cho nhà đầu tư từ 1 phút đến 1 tháng. Tùy theo nhu cầu và mục đích giao dịch mà bạn có thể lựa chọn khung thời gian phù hợp.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các khung thời gian như M15, H1, H4,.... Đây là những khung thời gian thường được các nhà đầu tư toàn cầu sử dụng.

Qua bài viết này, có thể bạn đã biết rằng chúng ta không thể thay đổi múi giờ trên MT4 khi giao dịch tại Exness. Tuy nhiên, ngoài việc thay đổi múi giờ, bạn cũng có thể thay đổi khoảng thời gian để thuận tiện cho các giao dịch của mình. Tôi hy vọng bạn sẽ luôn thành công trong giao dịch và kiếm được nhiều lợi nhuận nhất.

Bài viết liên quan