Đáng xem

TÌM HIỂU VỀ ĐÒN BẨY VÔ CỰC TẠI EXNESS

19/01/2022 1264 đã xem

Mỗi nhà giao dịch có một phong cách giao dịch khác nhau. Do đó, việc lựa chọn mức đòn bẩy là tùy thuộc vào từng cá nhân và đòn bẩy vô cực tại Exness sẽ là một lựa chọn phù hợp với những trader nào ưa thích mạo hiểm.

Đòn bẩy vô cực không giới hạn trong Exness là gì?

Loại đòn bẩy vô cực này cho phép bạn giao dịch với mức ký quỹ gần như bằng không. Từ đó, nó hỗ trợ tất cả mọi người nhập một số lượng lớn lệnh, cũng như thực hiện đồng thời nhiều lệnh khác nhau. 

Đòn bẩy thực của Leverage Unlimited là 1: 2.100.000.000. Có sẵn cho tài khoản Exness Standard, Standard Cent, Professional, Raw Spread và tài khoản Exness Zero khi giao dịch trên nền tảng.

Đây được coi là một đặc điểm của sàn giao dịch Exness bởi vì cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có Exness có quyền sử dụng đòn bẩy không giới hạn. Và cũng có thể nói: Vô cực là cách kiếm tiền nhanh nhất và rủi ro nhất trên thị trường Forex này.

đòn bẩy vô cực

Ai phù hợp với đòn bẩy vô cực không giới hạn trong Exness

Có nhiều lý do tại sao đòn bẩy không giới hạn lại hấp dẫn đối với đại đa số các nhà giao dịch ngày nay.

- Thích giao dịch nhiều để kiếm lợi nhuận lớn, nhưng không thể quản lý tiền của mình. Do đó, các nhà giao dịch thường chọn sử dụng đòn bẩy không giới hạn để họ vẫn có thể giao dịch khối lượng họ muốn với số vốn tương đối ít.

- Hệ thống giao dịch của nhà giao dịch cho phép cắt lỗ rất nhỏ. Do đó, đòn bẩy không giới hạn giúp tối ưu hóa giao dịch. Giao dịch khối lượng lớn hơn với số tiền nhỏ để tận dụng lợi thế của các khoản cắt lỗ của bạn.

Tất nhiên, đây là cách giao dịch All In, vào lệnh là nhập tất cả số tiền hiện có. Vì vậy, hoặc bạn bị "đốt cháy" hoặc kiếm được nhiều tiền. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mức đòn bẩy sàn exness cung cấp để có nhiều sự lựa chọn hơn. 

Điều kiện để áp dụng đòn bẩy vô cực không giới hạn trong Exness

Đòn bẩy không giới hạn chỉ áp dụng nếu bạn đáp ứng các yêu cầu sau:

- Giao dịch các tài khoản có vốn lưu động (vốn chủ sở hữu) dưới $ 1000.

- Kích thước lô tối thiểu cho tài khoản trực tiếp: 5 lô (tài khoản tiêu chuẩn, chuyên nghiệp, chênh lệch thô, 0) và 500 xu (tài khoản xu tiêu chuẩn).

- Nhà giao dịch phải có ít nhất 10 lệnh đã đóng (không bao gồm lệnh chờ) trên tài khoản thực.

Tổng kết

Với đòn bẩy vô cực tại Exness, bạn có thể tối đa hóa lợi nhuận của mình. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một điều nữa là việc khẳng định đòn bẩy giống như con dao hai lưỡi có thể dễ dàng cháy tài khoản của bạn nếu lạm dụng quá mức.

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan