Đáng xem

TÌM HIỂU VỀ LỊCH SỬ GIÁ EXNESS

02/03/2022 242 đã xem

Dịch vụ lịch sử giá Exness được thiết kế để giúp bạn yên tâm rằng đơn đặt hàng của bạn sẽ được thực hiện theo giá thị trường thực và đảm bảo với bạn về chất lượng của các thay đổi giá do Exness đưa ra. Trong bài viết này, tôi sẽ giải thích mọi thứ về tính năng đặc biệt này.

Thay đổi giá và lịch sử thay đổi giá Exness là gì?

Thay đổi giá là thước đo mức độ biến động tối thiểu của giá chứng khoán và giá trị này có thể tăng hoặc giảm. Giá trị cũng có thể đề cập đến sự thay đổi giá của một công cụ từ giao dịch này sang giao dịch khác.

Lịch sử thay đổi giá là danh sách mọi thay đổi về giá đối với công cụ đã chọn tại một thời điểm nhất định. Tính năng này rất hữu ích khi kiểm tra việc thực hiện các lệnh nhất định hoặc kiểm tra các loại giá có sẵn trên máy chủ Exness.

Những điều cần chú ý

Exness cung cấp dữ liệu thay đổi giá 1-1 cho tất cả các công cụ giao dịch (trên tất cả các loại tài khoản exness hiện có) cho đến thời điểm hiện tại.

Máy chủ MetaTrader 4 Real 1 giá thay đổi cho tài khoản exness cent, Standard và Pro, MetaTrader 4 Real 3 cho tài khoản zero và MetaTrader 4 Real 9 cho tài khoản spread thô.

Tại sao lịch sử thay đổi giá Exness lại quan trọng?

Tính minh bạch là một trong những nguyên tắc cốt lõi mà Exness áp dụng trong mọi việc và họ công bố lịch sử thay đổi giá để hỗ trợ thêm cho nguyên tắc này.

Sử dụng lịch sử thay đổi giá, bạn có thể xác nhận rằng lệnh của bạn đã được thực hiện chính xác bằng cách kiểm tra giá thị trường thực tế so với giá thực hiện của bạn.

Xem thêm: chiết khấu Exness là gì

Cách tải xuống lịch sử giá Exness

Truy cập trang exness, di chuột qua danh mục Công cụ ở đầu màn hình và chọn Lịch sử thay đổi giá; hoặc truy cập trực tiếp liên kết này để xem lịch sử thay đổi giá.

Chọn bất kỳ công cụ có sẵn nào trong menu thả xuống để xem lịch sử thay đổi giá.

Đặt năm, tháng và ngày bạn muốn hiển thị trong lịch sử thay đổi giá trong menu thả xuống, sau đó nhấp vào Nhận lịch sử thay đổi giá.

Một tệp zip sẽ được tải xuống thiết bị của bạn; nhấp chuột phải vào tệp, chọn Trích xuất Tất cả, sau đó chọn thư mục đích để giải nén nội dung tệp.

Mở tệp CSV bằng Wordpad (máy tính) hoặc WordEdit (Mac) để xem nội dung tệp.

Cách đọc dữ liệu thay đổi giá

Tệp tải xuống chứa tất cả các thay đổi về giá - giá đặt mua và giá bán cho công cụ giao dịch và khoảng thời gian đã chọn.

Để tìm kiếm một mức giá cụ thể, cần sử dụng chức năng tìm kiếm trên bảng tính.

Lưu ý: Các lệnh mua được đóng ở giá chào mua và lệnh bán được đóng ở giá bán.

Nếu bạn không thể tìm thấy giá phù hợp với đơn đặt hàng của mình, vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Exness.

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan