Đáng xem

Tổng hợp các loại coin tiềm năng năm 2021

21/12/2021 391 đã xem

Thị trường tiền điện tử hiện tại đang trở nên cực kỳ sôi động, thu hút những ông lớn của Phố Wall và các nhà đầu tư mới. Bitcoin vẫn là đồng tiền ảo phổ biến nhất hiện nay, giá của nó hiện đã vượt quá 60.000 USD / bitcoin. Hiện tại có rất nhiều đồng tiền rẻ hơn trên thị trường tiền điện tử với tiềm năng đầu tư tốt trong tương lai mà các nhà đầu tư nhỏ có thể xem xét. Hãy cùng chúng tôi khám phá top các loại coin tiềm năng năm 2021 vừa rẻ vừa có khả năng mang lại lợi nhuận cao trên thị trường nhé!

Ethereum (ETH) 4.514 USD /đồng

Vốn hóa thị trường hơn 534 tỷ USD

Ethereum là đồng tiền ảo lớn thứ hai sau Bitcoin, nó cũng là đồng coin tiềm năng năm 2021 vừa qua, nó ra mắt từ năm 2015. Blockchain được tạo ra bởi đồng tiền ảo này dựa trên một hợp đồng thông minh là một cơ chế trao đổi xác định và được kiểm soát kỹ thuật số thực hiện các giao dịch giữa các bên.

Các hợp đồng này được lập trình để hoạt động đúng và hoàn hảo, không có sự kiểm duyệt, gian lận hoặc can thiệp từ các bên thứ ba. Do đó, Ethereum đã đặt nền móng cho Tài chính phi tập trung (DeFi). Có thể nói rằng mặc dù ETH không hề rẻ nhưng nó có độ rủi ro thấp và đáng để đầu tư lâu dài.


>>>  ethereum coin là gì

Binance (BNB) 555 USD / VND

Vốn hóa thị trường hơn 93 tỷ USD

Binance coin (BNB) là cũng là một loại coin tiềm năng năm 2021. Nó là một loại tiền mã hóa được phát triển bởi sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới Binance, thực hiện 1,4 triệu giao dịch mỗi giây.

BNB ra mắt vào năm 2017, ban đầu được phát triển trên nền tảng chuỗi khối Ethereum và tuân theo tiêu chuẩn ERC20, giúp việc thanh toán bằng tiền ảo này trên sàn giao dịch Binance trở nên thuận tiện hơn khi có thể dễ dàng giao dịch trực tiếp với các loại tiền khác như Bitcoin hoặc Altcoins. Nhưng vào năm 2019, Binance đã hoàn thành dự án Binance Chain Mainnet và bắt đầu hoạt động trên nền tảng của riêng mình.

>>>>> Cách chơi bitcoin

Coin tiềm năng năm 2021: Solana (SOL) 239 USD / VND

Vốn hóa thị trường hơn 72 tỷ USD

Solana bắt đầu phát triển vào năm 2017 và bùng nổ vào đầu năm nay, khi người sáng lập Anatoly Yakovenko trình bày chi tiết về một kỹ thuật định thời gian mới cho các hệ thống phi tập trung được gọi là Proof of History. Solana đã trở thành người đi đầu trong DeFi loại Ethereum.

Hai cải tiến khiến SOL khác với ETH: tốc độ nhanh hơn và phí giao dịch rẻ hơn. Giá Solana sẽ tăng khoảng 100 lần vào năm 2021, từ 1,51 USD / đồng lên hơn 200 USD / đồng.

Litecoin (LTC) 201 USD / đồng

Vốn hóa thị trường hơn 13 tỷ USD

Nếu ví Bitcoin giống như vàng trên thị trường tiền điện tử, thì Litecoin là tiền. Đây cũng được coi là đồng coin tiềm năng năm 2021. Và nó  được coi là đồng tiền đầu tiên giống như Bitcoin nhưng với tốc độ giao dịch nhanh hơn: nếu 1 khối Bitcoin mất khoảng 10 phút để hoàn thành một giao dịch thì với Litecoin chỉ mất 2,5 phút, cộng với phí giao dịch. gần như bằng không.

Mặc dù lợi nhuận từ Litecoin không còn cao như trước nhưng đây vẫn được coi là đồng tiền kỹ thuật số có rủi ro thấp để đầu tư, do đó, LTC vẫn duy trì vị trí của mình trong bảng xếp hạng các đồng coin lớn hiện nay.

Bài viết liên quan