Đáng xem

TỔNG HỢP NHỮNG TOOL ĐÀO RIPPLE TỐT NHẤT HIỆN NAY

18/03/2022 577 đã xem

Ripple (XPR) đang là một trong những đồng tiền điện tử hot nhất hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng có vốn để mua Ripple ngay lập tức (xem thêm chơi Bitcoin cần bao nhiêu tiền), nên bạn có thể xem qua các tool đào Ripple tốt nhất dưới đây.

Có một điều bạn cần biết là không có cách đào Ripple nào cả. Ripple là một loại tiền ảo đặc biệt mà không đào được. Các tool dưới đây là các trang web cung cấp cho bạn Ripple khi bạn làm các hành động cụ thể trên web.

Tool đào Ripple tức thời

Forumcoin

Tool đào Ripple này đã hoạt động từ năm 2016. Nó cũng cung cấp các khoản thanh toán bằng Ripple. Ưu điểm chính là giao diện trực quan và khả năng xác định thời gian chờ đợi để thu thập mã thông báo. Yêu cầu hàng ngày được giới hạn ở 40.

Tool đào Ripple Forumcoin đề nghị nhận từ 0,0022 đến 0,0027 cùng một lúc. Các khoản thanh toán được thực hiện vào ví ảo của bạn. Ngoài ra, người dùng có thể nhận thêm tiền khi vượt qua bài kiểm tra CAPTCHA. Nhấp vào liên kết sẽ mở ra một trang web quảng cáo. Vì vậy, rất khó để đánh giá kết quả của những chủ trương và hành động đó.

Bây giờ, hãy nói về chương trình giới thiệu. Để tham gia, bạn cần tạo một liên kết sẽ được sử dụng để đăng ký người dùng theo lời mời. Nền tảng này cung cấp tới 15% thu nhập của những người được giới thiệu của bạn. Có thể liên kết tối đa 40 lượt giới thiệu với một tài khoản.

Shoppingpals

Tool đào Ripple này cung cấp để thu thập Ripple và các đồng tiền khác (trong trường hợp này, bạn cần mở tab để tìm loại tiền mới). Thanh toán được thực hiện tự động mỗi giờ. Bạn có thể nhận được từ 0,001 đến 0,0012 XPR. Các khoản thanh toán cũng được thực hiện vào ví tiền điện tử bạn đang dùng.

Chương trình giới thiệu không khác gì Forumcoin - bạn cần tạo liên kết cá nhân ở cuối trang và gửi cho người dùng tiềm năng.

Xem thêm: Pullback là gì

Tool đào Ripple tích lũy

Tool đào Ripple này được nhiều người đam mê tiền điện tử biết đến vì nó cho phép yêu cầu các khoản thanh toán bằng Ripple cứ sau 60 phút. Cơ hội nhận được tới 0,0015 XRP là 30% và lên đến 7 XRP chỉ là 0,001%. Để nhận thanh toán, bạn phải nhập địa chỉ của ví XRP và chuyển hình ảnh xác thực.

Lưu ý: Để giữ cho tài khoản của bạn hoạt động, bạn cần yêu cầu tiền miễn phí ít nhất 30 ngày một lần. Nếu không, tool sẽ nhận dạng tài khoản là không hoạt động. Nó sẽ bị đóng và số tiền kiếm được sẽ được phân phối cho những người dùng khác.

Trên trang chủ, bạn có thể xem thông tin về các khoản thanh toán gần đây trên tool, cũng như danh sách những người dùng tích cực nhất. Một số sàn giao dịch sử dụng một địa chỉ ví Ripple cho mỗi người dùng. Do đó, khi rút tiền từ trang Xrpfaucet, hãy đảm bảo bạn chèn thẻ chỉ định giao dịch XRP trong quá trình rút tiền.

Mặc dù có một số đơn điệu khi sử dụng tool đào Ripple, nhưng cuối cùng chúng cũng đơn giản hóa quá trình kiếm một số đồng tiền, cũng như cho phép tìm hiểu các sắc thái của giao dịch Ripple. Do đó, các tool đào Ripple là rất tốt cho người mới. Nếu quan tâm tới chủ đề này, bạn hãy xem thêm các loại tiền ảo dễ đào khác.

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan