TOP SÀN CRYPTO UY TÍN ĐÁNG ĐỂ LỰA CHỌN NĂM 2022
Đáng xem

TOP SÀN CRYPTO UY TÍN ĐÁNG ĐỂ LỰA CHỌN NĂM 2022

24/02/2022 349 đã xem

Có bất kỳ sàn giao dịch tiền điện tử nào có uy tín không? Đối với những người mới tham gia đầu tư Bitcoin, câu hỏi này được tìm kiếm rất nhiều. Bài viết dưới đây mình đã tham khảo và xin chia sẻ với các bạn những ưu nhược điểm của các sàn crypto uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Sàn giao dịch tiền ảo Aliexpress

Đây là sàn giao dịch tiền ảo uy tín và nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay, được thành lập bởi một công ty có địa chỉ rõ ràng tại Hà Nội và được Bộ Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp phép hoạt động. Chấp nhận đăng ký thương mại, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng bạn không biết ai đứng sau giao dịch so với những sàn giao dịch thực hiện giao dịch.

Alinex hiện hỗ trợ các giao dịch tiền tệ: Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Bitcoin Cash và USDT

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ xác minh tài khoản nhanh chóng, chuyển khoản ngân hàng tiện lợi, tính thanh khoản cao, Aliniex hiện đang là lựa chọn hàng đầu cho các giao dịch tiền ảo tại Việt Nam.

>>> Xem thêm: Đầu tư bitcoin bắt đầu từ đâu?

Sàn giao dịch Exness

Sàn giao dịch Exness là sàn giao dịch mua bán Bitcoin và tiền điện tử lâu đời không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Giống như Aliinex, sàn giao dịch Exness đóng vai trò trung gian giữa người mua và người bán. Với số lượng lớn người tham gia giao dịch trên sàn giao dịch, việc mua bán xu của bạn rất dễ dàng, bạn có thể đổi từ bitcoin sang tiền mặt và mua bitcoin một cách dễ dàng.

Exness là sàn giao dịch uy tín và tên tuổi trên thế giới, hoạt động tại nhiều quốc gia nên bạn không bao giờ phải lo lắng về lừa đảo và lừa đảo - lừa đảo.

Exness hiện đang trao đổi các loại tiền sau: BTC, ETH, BCH, LTC, XRP, USDT, ... Xem thêm giao dịch bitcoin tại Exness

Sàn XM có tốt không?

Giống như hai sàn giao dịch ở trên, XM Exchange sử dụng nền tảng giao dịch P2P cho phép người dùng mua bán một cách nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, giao diện có hỗ trợ tiếng Việt rất trực quan và dễ sử dụng.

Giống như Exness, sàn giao dịch XM cũng hỗ trợ các nhà giao dịch thông qua hơn 20 ngân hàng khác nhau. Điều này mang đến rất nhiều lựa chọn để liên kết với ngân hàng đang sử dụng. XM Exchange được coi là một trong những sàn giao dịch tiền ảo năng động và tích cực nhất.

Sàn giao dịch Binance

Binance thông báo ra mắt dịch vụ giao dịch P2P bằng Việt Nam Đồng - VND. Người dùng có thể mua bán USDT, BTC, ETH và BNB bằng VND trên các phiên bản mới nhất của ứng dụng Binance iOS và Android.

Dịch vụ P2P sẽ hỗ trợ nhiều loại tiền tệ fiat hơn trên nền tảng P2P và mở rộng dịch vụ cho người dùng ở các thị trường khác. Giao dịch P2P hiện chỉ mở cho người dùng tại Việt Nam và Trung Quốc.

Sàn giao dịch Huobi

Đây là sàn tiền điện tử lớn ở Châu Á. Huobi có tính thanh khoản cực cao, bảo mật tốt và các tính năng hữu ích cho nhà đầu tư, hiện tại, khối lượng giao dịch hàng ngày của Huobi đứng thứ 3 trên thế giới.

Kết luận

Vì vậy, tôi giới thiệu cho bạn các sàn crypto uy tín nổi tiếng ở Việt Nam để bạn có thể lựa chọn. Đây là những sàn giao dịch uy tín nên phù hợp với bạn, đừng mua bitcoin từ những địa chỉ không uy tín để tránh bị lừa đảo.

Xem thêm: Coin rác tiềm năng 2022

https://sites.google.com/view/kienthucchiase/kien-thuc-chia-se/hoi-dap-ve-san/s%C3%A0n-huobi-l%E1%BB%ABa-%C4%91%E1%BA%A3o

https://top20review.com/ngan-luong-vn-co-dang-tin-cay/

https://www.linkedin.com/pulse/gate-io-l%C3%A0-g%C3%AC-c%C3%B3-uy-t%C3%ADn-hay-kh%C3%B4ng-anan-huynh?published=t

https://www.traderhub.vn/forum/thread/443-cach-tinh-loi-lo-trong-forex-chi-tiet-va-cu-the

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan