Đáng xem

VÍ REMITANO LÀ GÌ? GIAO DỊCH VỚI VÍ REMITANO THẾ NÀO?

15/02/2022 227 đã xem

Mặc dù Remitano không có thị phần lớn như Bitcoin hay Huobi tại Việt Nam. Tuy nhiên, các phương thức thanh toán trên rất phù hợp với các thương gia Việt Nam. Nhiều doanh nhân Việt Nam hiện nay rất quan tâm đến ví remitano là gì, có thực sự an toàn không?

Bạn có thể làm gì với ví Remitano?

Ví Remitano bao gồm 2 loại ví là “Ví Crypto” và “Ví VND” được gắn vào tài khoản của bạn trên Sàn giao dịch Remitano.

Cụ thể, khi tạo tài khoản trên một sàn giao dịch và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Trong phần "Trang tổng quan", chọn "Ví" và giao diện ví của bạn sẽ giống như hình dưới đây. Tại đây bạn không chỉ có ví Bitcoin mà còn có ví USDT, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, Ripple. Với Ví Remitano, bạn có thể gửi và rút tiền điện tử bất cứ lúc nào.

Đặc biệt với ví VND của Remitano, khách hàng có thể dùng để đựng tiền Việt Nam để mua Bitcoin / Ether mà không cần đợi xác nhận của người bán, và nếu bạn có số dư, giao dịch sẽ được thực hiện ngay lập tức. Với tính năng này, bạn chỉ cần gửi tiền vào Remitano và sau đó bạn có thể mua Bitcoin / Ether từ những người bán trong danh sách người bán hoặc tạo quảng cáo mua.

Người bán cũng có thể chọn sử dụng ví VND khi bán hàng (tạo quảng cáo bán hàng> chọn "Chuyển khoản"), tiền sẽ được thêm vào tài khoản Remitano của bạn và bạn có thể sử dụng số tiền này để tiếp tục giao dịch hoặc rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình bất cứ lúc nào.

Nếu bạn vẫn chưa cảm thấy hài lòng khi giao dịch với ví remitano thì tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài ví khác cũng uy tín và chất lượng không kém như sàn Exness, sàn XM, sàn FBS,... Đây hoàn toàn là những nền tảng được trader trên thế giới lựa chọn.

Ví được hỗ trợ bởi Remitano

Remitano hỗ trợ người dùng sử dụng ví điện tử và ví fiat.

Ví fiat

Ví tiền tệ fiat hỗ trợ người dùng lưu trữ nhiều loại tiền tệ khác nhau thích:

INR (Rupee Ấn Độ) IDR (Rupiah Indonesia) MYR (Ringgit Malaysia) NGN (Đồng Naira Nigeria) VND (Tiền Việt Nam)

Để gửi hoặc rút tiền, người chồng phải xác minh tài khoản in theo cấp độ ⅔. Khi cần gửi tiền, bạn vào ví và chọn đơn vị tiền tệ muốn gửi, sau đó nhấn nút gửi tiền. Sau đó hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một tài khoản để chuyển tiền vào.

Hiện tại, Remitano không thu phí gửi và rút tiền. Tuy nhiên, Remitano sử dụng nhiều tài khoản ngân hàng để xử lý giao dịch. Vì vậy mức phí bạn phải trả là do từng ngân hàng quy định. Xem thêm: remitano la gi

Ví tiền điện tử

Remitano hỗ trợ 6 loại tiền tệ cơ bản để rút và gửi tiền cho người dùng ví điện tử. Bao gồm BTC, BCH, ETH, USDT, LTC và XRP. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng ví tiền điện tử của Remitano để trao đổi nhiều loại tiền điện tử thay thế. Chẳng hạn như BNB, EOS, TRX, ADA, XLM, ..

Khi bạn cần truy cập Wallet, hãy chọn Wallet trực tiếp trên menu. Tại đây bạn sẽ có thể theo dõi số lượng từ được mã hóa của mình, lịch sử trao đổi.

Lời kết

Nhìn chung, Remitano là một sàn giao dịch tiền mã hóa tuyệt vời dành cho khách hàng Việt Nam. Hy vọng những chia sẻ của tôi trên đây về ví remitano là gì đã tổng hợp những thông tin cần thiết cho bạn.

Bài viết liên quan