Đáng xem

Yêu cầu ký quỹ tại sàn XM bao nhiêu?

19/01/2022 338 đã xem

Khi giao dịch sàn XM thì bắt buộc mỗi chúng ta đều cần phải biết rõ được ý nghĩa của yêu cầu ký quỹ tại sàn XM cũng như phải nắm bắt được yêu cầu ký quỹ tại sàn XM bao nhiêu để dễ dàng đầu tư. Đã có nhiều người lười biếng không đọc thêm, tìm hiểu thêm về ký quỹ XM nên thành ra khi giao dịch đã mất rất nhiều tiền. Vì thế nên bạn cần phải nắm bắt kiến thức này qua bài viết dưới đây của tôi nhé. Điều đó rất quan trọng đấy.

Yêu cầu ký quỹ tại sàn XM bao nhiêu?

Yêu cầu ký quỹ tại sàn XM bao nhiêu? Yêu cầu ký quỹ tại sàn XM sẽ là số tiền ký quỹ mà bạn được yêu cầu với sàn XM cho mỗi cặp tiền tệ khác nhau tùy vào mức độ đòn bẩy mà bạn sử dụng.

 

Ví dụ: Nếu như bạn sử dụng đòn bẩy 50:1 thì bạn có thể được yêu cầu nạp tối thiểu là 200 euro để có thể mở một lệnh giao dịch khối lượng là tầm 10.000 euro. 

Để biết mức yêu cầu ký quỹ tại sàn XM áp dụng cho bạn là bao nhiêu, bạn có thể sử dụng máy tính của sàn  này nhé. Đây là một công cụ sẽ giúp cho bạn biết được mình cần có vốn bao nhiêu để có thể giao dịch một cách nhanh chóng, thuận lợi. Bạn chỉ cần chọn cặp tiền. sản phẩm hàng hóa XM mà bạn giao dịch, các loại tài khoản sàn XM mà bạn nhắm được trước đó, hoặc bạn có thể tham khảo các loại tài khoản của XM trong bài viết này để biết được mình phù hợp với tài khoản nào, các loại lệnh sàn XM, khối lượng mà bạn sẽ giao dịch và mức đòn bẩy của XM bạn sẽ dùng. Ngay sau đó, sàn XM sẽ giúp bạn biết được yêu cầu ký quỹ của bạn sẽ là bao nhiêu. Thật đơn giản đúng không nào!

 

Giám sát ký quỹ tại sàn XM

Tại sàn XM, bạn có thể kiểm soát được mức độ rủi ro trong thời gian thực của mình bằng việc theo dõi số tiền ký quỹ đã sử dụng và miễn phí của mình. 

Tiền ký quỹ đã sử dụng và miễn phí cùng nhau tạo nên vốn chủ sở hữu của bạn. Số tiền ký quỹ đã được sử dụng đề cập đến số tiền mà bạn cần ký gửi để giữ cho giao dịch. 

Ví dụ như nếu bạn đặt tài khoản của mình ở mức đòn bẩy là 100:1 thì số tiền ký quỹ bạn cần đặt là 1% quy mô giao dịch của bạn. Ký quỹ miễn phí là số tiền mà bạn còn lại trong tài khoản giao dịch của mình và nó sẽ dao động theo vốn chủ sở hữu tài khoản của bạn, bạn có thể mở những vị thế bổ sung với nó hoặc chấp nhận bất kỳ khoản lỗ nào nhé.

>>> Tham khảo thêm đòn bẩy xm 

Mức dừng ký quỹ tại sàn XM

Mức dừng đề cập đến mức vốn chủ sở hữu mà tại đó các vị thế mở của bạn sẽ nhanh chóng được tự động được đóng lại. Mức dừng trong tài khoản khách hàng đạt được khi vốn chủ sở hữu trong tài khoản giao dịch bằng hoặc có thể giảm xuống dưới mức 20% ký quỹ yêu cầu. 

 

Trên đây là thông tin về yêu cầu ký quỹ tại sàn XM bao nhiêu? mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Bạn có thể tham khảo thêm những thông tin liên quan đến XM như giấy phép sàn xm để biết được sàn XM trade có tốt không nhé. 

 
Bài viết liên quan