Đáng xem

5-sided and 3-sided hammer glass

11/08/2017 238 đã xem

5-sided and 3-sided hammer glass

Perhaps the name 5-sided hammer glass or 3-sided hammer glass is not too strange for car players. Many brothers choose this line of motorcycle rearview mirrors because the design of this glass is quite angular and makes the pet driver look more personal. Not only that, diverse colors are the next advantage that many brothers love. Check out the 5-sided and 3-sided hammer glasses for your pet now. Surely this line of glasses will make you satisfied at first sight.

Why should you install  a motorcycle rearview mirror ?

In Decree 34 of the Government on sanctioning of administrative violations in the field of road traffic, motorcyclists and mopeds who do not have a left rear-view mirror or have a mirror but have no effect will be fined 80,000 - 100,000 VND. The penalty for missing a mirror is often an accompanying penalty, that is, the traffic police will not separately penalize the error of missing a mirror when traveling on the road.

However, for a long time, many vehicles participating in traffic still do not have rearview mirrors. "It's too entangled to install it. The car looks rice when attached to the rearview mirror." In fact, the rearview mirror is a very important part on a motorbike, sometimes it can save the lives of road users. Typically, when we urgently brake at a red light, we can glance down in the rearview mirror to see if there is a car behind to ensure traffic safety.

Effects of  motorcycle rearview mirror :

Nhiệm vụ duy nhất của gương chiếu hậu là giúp người dùng quan sát phía sau. Trong khi tham gia giao thông nói riêng hay tất cả các hoạt động, việc có tầm nhìn rộng, góc nhìn bao quát và có thể quan sát được nhiều hướng chính là mang lại an toàn và những quyết định hợp lý ảnh hưởng đến tính mạng cũng như an toàn khi đi xe. Quan sát từ phía sau sẽ giúp người lái biết được có xe vượt lên, nháy đèn passing xin đường, qua đó nhường đường an toàn, tránh bị bất ngờ khi xe vượt lên.

Có tầm nhìn từ phía sau sẽ tránh được những tai nạn bất ngờ không hiếm gặp ở Việt Nam. Ví dụ điển hình khi bạn giảm tốc độ từ xa để dừng đèn đỏ, nhưng xe phía sau không muốn dừng (trường hợp đèn vàng) và vẫn tiếp tục giữ tốc độ để vượt đèn vàng, và khi bạn phanh để dừng đèn đỏ thì xe sau không kịp xử lý tốc độ, và tai nạn xảy ra. Nếu cũng trong trường hợp đó, gương chiếu hậu sẽ làm nhiệm vụ quan sát phía sau, bạn sẽ biết được xe phía sau đang đi với tốc độ nhanh hơn mình, và đang không muốn giảm tốc độ để vượt đèn đỏ, qua đó nhường cho xe sau vượt, tránh được va chạm và an toàn. Một ví dụ khác, xe container mất phanh hoặc “xe điên” không thể dừng lại khi có tín hiệu đèn đỏ tại Gò Vấp vừa qua, và có rất nhiều người đang dừng đèn đỏ phía trước chiếc xe đó. Tình huống quá nhanh và không quan sát được phía sau nên rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra. Thêm ví dụ khác, có gương chiếu hậu sẽ khiến những tên cướp giật phải e dè vì xe có kính chiếu hậu và có thể giúp chúng ta chủ động hơn đối với với cướp. Những tên cướp thường theo dõi phía sau một thời gian dài, rồi mới hành động. Nếu bạn có gương chiếu hậu, bạn sẽ biết được có xe theo sau mình một đoạn đường dài.

Những ví dụ trên chưa thể nói hết được lợi ích của gương chiếu hậu. Nếu bạn đang đi xe không có gương chiếu hậu hoặc mang những loại gương mang tính chất đối phó nhiều hơn là sử dụng để quan sát phía sau, hãy suy nghĩ lại.

Kiếng chiếu hậu búa 5 cạnh và 3 cạnh:

Đối với kính búa 5 cạnh và 3 cạnh bạn có thể chọn 1 cây bên trái hoặc bên phải tùy thích. Sản phẩm có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn cho xe: đỏ, vàng, xanh dương, đen và trắng. Tùy vào màu sắc của xế cưng bạn có thể lựa chọn cho mình một màu sắc phù hợp. Thiết kế của kiếng búa 5 cạnh và 3 cạnh cũng khá cơ động. Bạn có thể tùy chỉnh chiều cao của kiếng, xoay kiếng theo chiều bạn thích. Thêm vào đó, thiết kế chuẩn chân kính của hầu hết tất cả các loại xe hiện tại nên bạn có thể hoàn toàn mua về và tự mình lắp đặt cho xế cưng chỉ qua vài bước đơn giản.

Bạn có thể chọn kính búa 5 cạnh và kính búa 3 cạnh tùy theo sở thích và những anh em yêu thích sự nhỏ gọn thì hầu hết chọn dòng kính 3 cạnh siêu gọn gàng cho xe. Còn đối với những khách hàng muốn có góc nhìn ưng ý có thể chọn mẫu kính búa 5 cạnh để xế cưng có thể nhìn rõ được phía sau của xe. Đây là sản phẩm trang trí cho xế cưng thêm phẩn nổi bật và lung linh hơn. Đối với những khách hàng ở xa cũng có thể hoàn toàn mua về và lắp đặt cho xế yêu của mình. Cần tham khảo trực tiếp vui lòng ghé 1 trong 2 chi  nhánh:

Địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP.HCM

Địa chỉ 2: 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25

Đơn vị bán: cây

3-sided hammer glass has many outstanding colors

Kiếng búa 3 cạnh có nhiều màu sắc nổi bật

The 3-sided hammer looks compact and can be mounted on a variety of vehicles

Kiếng búa 3 cạnh trông nhỏ gọn và có thể gắn được cho nhiều loại xe khác nhau

5-sided hammer glass on PCX 2011 (left)

Kính búa 5 cạnh trên PCX 2011 (bên trái)

5-sided hammer glass on PCX 2011 (right)

Kính búa 5 cạnh trên PCX 2011 (bên phải)

The customer came up at once and the glasses helped balance the car better

Anh khách lên 1 lúc cả cặp kính giúp cân đối xế cưng hơn

Pair of glasses combined with beautiful edges and tones

Cặp kính kết hợp với chỉ viền đẹp mắt và tông sẹc tông

Chiếc NVX vừa thay cặp kính zin thành cặp kính búa 5 cạnh

Chiếc NVX vừa thay cặp kính zin thành cặp kính búa 5 cạnh

Anh khách lựa chọn màu đen để cùng tông sẹc tông với màu xe

Anh khách lựa chọn màu đen để cùng tông sẹc tông với màu xe

Góc trực diện của NVX với cặp kính chiếu hậu mới

Góc trực diện của NVX với cặp kính chiếu hậu mới

Phù hợp với dáng xe tạo nên điểm nhấn thật chi tiết

Phù hợp với dáng xe tạo nên điểm nhấn thật chi tiết

Kính búa 3 cạnh lắp trên chiếc MSX tông vàng

Kính búa 3 cạnh lắp trên chiếc MSX tông vàng

Chủ xe lựa chọn kiếng búa 3 cạnh màu đen mạnh mẽ

Chủ xe lựa chọn kiếng búa 3 cạnh màu đen mạnh mẽ

Tông màu phù hợp với màu sắc của xe trông thật thu hút

Tông màu phù hợp với màu sắc của xe trông thật thu hút

Kiếng búa 3 cạnh màu đen trên chiếc SH 2017

Kiếng búa 3 cạnh màu đen trên chiếc SH 2017

Kiếng búa 5 cạnh gắn trên Airblade 2020

Kiếng búa 5 cạnh gắn trên Airblade 2020

Màu đỏ tông sẹc tông với màu sắc của xe

Màu đỏ tông sẹc tông với màu sắc của xe

View phía sau của kiếng búa 5 cạnh màu đỏ

View phía sau của kiếng búa 5 cạnh màu đỏ

Góc view trực diện với màu sắc đỏ rực rỡ

Góc view trực diện với màu sắc đỏ rực rỡ

SH 2020 lên kiếng búa 3 cạnh màu đen

SH 2020 on black 3-sided hammer glass

Màu sắc của kiếng búa 3 cạnh cùng tông màu với mặt nạ của xe

The color of the 3-sided hammer is the same color as the car's mask

There is an anti-glare layer which is very convenient when you go at night

Hammer glass when viewed from behind

Silver hammer glass has been equipped on Exciter 2019 car

The design on the front of the glasses has stripes running all the way through the glass

Compact and suitable for many different vehicles

Bài viết liên quan