Đáng xem

Cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí – Lò độ xe uy tín ở TPHCM

30/12/2022 313 đã xem

Khi nhắc đến lò độ xe uy tín ở TPHCM thì những người sành chơi trong giới sẽ nhắc ngay đến cửa hàng Hoàng Trí. Lý do đây là địa chỉ tin cậy mà nhiều người yêu thích vấn đề độ xe tìm đến có rất nhiều. Cùng bài viết dưới đây khám phá nội dung này nhé!

Những đồ chơi thường dùng để độ xe

Có thể nói, cửa hàng phụ tùng trang trí xe máy Hoàng Trí là một trong những cái tên được biết đến nhiều nhất trong lĩnh vực độ xe tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến với lò độ xe uy tín ở TPHCM Hoàng Trí, dù bạn đang sở hữu chiếc xe máy thuộc hãng xe nào, đời xe bao nhiêu cũng đều được phục vụ với những sản phẩm phù hợp nhất.

Theo tổng hợp của Hoàng Trí, các loại đồ chơi mà khách hàng thường sử dụng để tân trang xe máy cũ gồm: 

Kính chiếu hậu

Thông thường, kính chiếu hậu nguyên bản của xe máy không được người sành về xe đánh giá cao. Bởi nó có thiết kế không thuận mắt, hoặc là khi chạy xe đêm hay bị xe đằng sau chiếu đèn gây chói mắt. Vì thế, việc thay kính chiếu hậu kiểng với kiểu dáng vừa đẹp vừa có khả năng chống chói là một lựa chọn mà rất nhiều người đã áp dụng.

Vỏ lốp xe

Sở hữu một bộ vỏ lốp xe tốt sẽ đảm bảo an toàn hơn trong quá trình di chuyển của người và phương tiện. Hơn nữa, hoa văn và kiểu dáng của các loại vỏ lốp xe đồ chơi tại lò độ xe uy tín ở TPHCM Hoàng Trí cũng rất đặc biệt. Vừa hầm hố, vừa cứng cáp, lại bám đường tốt, chạy đầm xe, mang lại cho người dùng trải nghiệm di chuyển thú vị hơn.

Mâm xe

Việc thay đổi mâm xe với các kiểu dáng khác nhau sẽ làm cho dàn chân xe được nổi bật hơn. Vì vậy, đây là một trong những ưu tiên hàng đầu của các anh em yêu thích độ xe.

Bao tay

Thường thì bao tay nguyên bản của xe máy được làm từ cao su cứng, lại hay bị trơn khi gặp trời mưa hoặc mồ hôi tay. Việc thay một bộ bao tay mới với thiết kế và chất liệu đặc biệt, làm giảm độ trơn cũng như sự khó chịu khi gặp nước cho người dùng là điều cần thiết. 

Bộ đèn chiếu sáng

Một số dòng xe được đánh giá là không đảm bảo được yếu tố ánh sáng khi người dùng đi lại vào ban đêm. Khiến cho họ không kịp thời xử lý được chướng ngại vật phía trước. Do đó, nhu cầu độ xe với bộ đèn chiếu sáng led có công suất lớn hay các đèn bi trợ sáng là khá lớn.

Ốc kiểng

Để chiếc xe thêm đặc biệt thì nhiều người có thú vui là thay thế ốc nguyên bản bằng những con ốc kiểng nhiều màu sắc. Việc thay thế này vừa đơn giản, ít tốn kém lại giúp cho chiếc xe thêm bắt mắt nên nó là một trong những thú vui nho nhỏ được ưa chuộng của dân độ xe.

Lò độ xe uy tín ở TPHCM

Việc tìm đến lò độ xe uy tín ở TPHCM – Cửa hàng xe máy Hoàng Trí để độ xe máy ngày Tết không hề khó. Các khách hàng có thể liên hệ trước với một trong hai cơ sở của Hoàng Trí để tìm hiểu thông tin cũng như đặt trước lịch làm việc.

Cụ thể:

  • Cở sở 1 

Tại: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP.HCM

Tel Phone:  (028) 6 271 3025

Mobifone: 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25

  • Cơ sở 2

Tại: 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM

Tel Phone:  (028) 6 68 63 586

Mobifone: 0909 17 47 13 - 0909 47 47 13

Kết luận

Tự hào là một trong những lò độ xe uy tín ở TPHCM, Hoàng Trí đảm bảo có thể đem lại cho khách hàng sự hài lòng tối ưu nhất về diện mạo xế yêu của mình. Từ gương xe, bao tay, chân chống, mâm xe, thùng xe máy,…đều có thể được khoác những chiếc áo đặc biệt nhất. Do đó, hãy dành cho Hoàng Trí cơ hội được phục vụ bạn và xế yêu bất cứ lúc nào nhé!

Bài viết liên quan