Đáng xem

Đồ chơi xe máy Wave 2023 đẹp và chất lượng

30/12/2022 504 đã xem

Với những chàng trai đam mê xe thì đồ chơi xe vẫn đang là xu hướng lựa chọn của họ và những chiếc xe Wave vẫn đang có sự ưu ái đặc biệt. Qua bài viết này, Hoàng Trí sẽ giới thiệu đến các bạn đồ chơi xe máy Wave 2023 chất nhất.

Một chiếc Wave đã độ full đồ chơi trông sẽ như thế này đây ạ!

Một chiếc Wave đã độ full đồ chơi trông sẽ như thế này đây ạ!

Vì sao đồ chơi xe máy Wave 2023 được nhiều được lựa chọn

Giá thành phù hợp, thiết kế thể thao, khối động cơ mạnh mẽ của các dòng Honda Wave hiện vẫn đang là dòng xe được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Theo đó, xe Wave luôn là niềm đam mê của các tín đồ chơi xe, đặc biệt là độ kiểng.

Các món đồ chơi xe máy Wave 2023 vẫn luôn được các nhà sản xuất phụ tùng đổi mới với đa dạng mẫu mã. Những ai có đam mê độ xe chắc chắn sẽ không thể bỏ qua việc trang trí cho xế yêu của mình, giúp nó đẹp mắt hơn, thể thao hơn và tiện dụng hơn. 

Nắm bắt xu hướng này, các nhà sản xuất phụ tùng xe sẽ tiếp tục cho ra mắt các món đồ chơi xe Wave, đặc biệt là trong năm 2023. Qua các phiên bản xe sẽ có sự thay đổi nhất định, nhưng chắc chắn đồ chơi xe Wave vẫn có thể dùng được cho nhiều phiên bản. 

Đồ chơi xe máy Wave 2023 đẹp và chất lượng

Vậy chúng ta cùng điểm qua một số mẫu đồ chơi xe máy Wave 2023 đẹp và chất lượng được nhiều anh em đam mê độ xe tìm kiếm dưới đây.

Gắp nhôm CNC Tupaknam

Đồ chơi gắp nhôm không những làm xe bạn đẹp hơn, mà còn có vai trò quan trọng giúp ổn định xe, chịu được lực tác động trực tiếp từ mặt đất – nơi bánh xe tiếp xúc. Điều này giúp bánh xe luôn giữ được cân bằng khi di chuyển và không bị lệch hay yếu. 

Gắp nhôm được coi là một trong các nhóm đồ chơi xe máy Wave 2023 và cũng giữ vai trò vô cùng quan trọng. Trang bị xe của mình một chiếc gắp nhôm CNC Tupaknam vừa giúp xe đẹp hơn, vừa đảm bảo chất lượng và an toàn khi vận hành. 

Phuộc bình dầu 

Những biker đam mê độ xe luôn muốn xế yêu của mình vận hành êm ái trên mọi điều kiện địa hình thì không còn xa lạ với phụ kiện phuộc bình dầu. Vì vậy, đây là món đồ chơi mà họ luôn cân nhắc để lựa chọn được chiếc phuộc vừa ý, giá thành hợp lý. 

Khi xe hoạt động thì hệ thống giảm xóc ảnh hưởng rất lớn đến khả năng vận hành và cảm giác của người lái. Với xe Wave, các biker thường chọn phuộc bình dầu vừa túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng khi di chuyển. 

Độ đồng hồ MSX

Nếu các biker yêu thích xe số nhưng lại đam mê với mặt đồng hồ điện tử LCD để chiếc xe của mình trở nên khác biệt thì đồng hồ MSX là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ở các shop đồ chơi xe máy TPHCM, đồng hồ điện tử cho xe Wave chỉ với giá giao động khoảng 1.5 triệu đồng.

Đồ chơi xe máy Wave 2023 - cổ pô Titanium

Đây là một đồ chơi xe máy Wave 2023 không thể thiếu, nó giúp xe tăng sức mạnh và thoát nhiệt. Đồng thời, là điểm nhấn đặc biệt về âm thanh và thẩm mỹ của chiếc xe. Các biker ưu tiên lựa chọn một ống cổ pô chất lượng và có tính thẩm mỹ cao. 

Với cổ pô Titanium, nó không chỉ đẹp mà còn có độ bền rất cao, vậy nên không khó hiểu khi các tín đồ yêu thích độ xe luôn tìm đến cổ pô được làm từ chất liệu titan. Tùy từng địa chỉ sẽ có giá cổ pô khác nhau, tuy nhiên chỉ giao động khoảng trên 3 triệu đồng. 

Ổ khoá Smartkey

Hiện nay, xu hướng gắn khoá Smartkey để đảm bảo an toàn cho chiếc xe cũng được nhiều anh em lựa chọn. Hãy lựa chọn ổ khoá chính hãng từ Honda để đảm bảo chất lượng nhé!

Kết luận

Bài viết trên đã giới thiệu đến các bạn một vài đồ chơi xe máy Wave 2023 đẹp và chất lượng. Ngoài ra, còn một số đồ chơi khác như dàn baga mũi, baga giữa, cần đạp số Titanium… Bạn thích độ xe như thế nào thì có thể lên ý tưởng và đến với cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí để trải nghiệm chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Bài viết liên quan