Đáng xem

Dream 125 trắng – Phiên bản hoàn hảo chinh phục mọi tín đồ mê xe

01/02/2024 151 đã xem

Dream 125 trắng được sản xuất chính thức tại Thái Lan vào năm 2023. Phiên bản màu trắng độc nhất được nhiều khách hàng Việt tìm mua mặc dù có giá khá cao. Vậy dòng xe này có gì nổi bật thì các bạn hãy theo dõi dưới đây để có cái nhìn tổng quan nhất.

Đánh giá thiết kế bên ngoài của Dream 125 trắng

Dream 125 trắng 2023 có ngoại hình đặc trưng như những mẫu Dream lùn trước đây. Tuy nhiên, thiết kế bên ngoài đã có nhiều tinh chỉnh để tạo nên tổng thể hài hòa và cân đối hơn. Điểm nhấn của xe là những chi tiết màu vàng đồng sang trọng ở bộ tem, logo, mặt đồng hồ… Điều này giúp cho chiếc xe đã ấn tượng nay còn độc đáo và thu hút hơn.

Đèn pha led nổi bật đã có nhiều cải tiến. Đèn chiếu hậu có thiết kế đơn giản nhưng được nâng cấp về chất lượng, giúp cho việc chiếu sáng được rõ ràng hơn, nhất là vào ban đêm.

Đèn pha led thiết kế to, nổi bật và sang trọng
Đèn pha led thiết kế to, nổi bật và sang trọng

 

Mặt đồng hồ nổi bật với đường tròn màu vàng bao quanh các thông số. Bên trong cũng được bố trí lại rõ nét và hiện đại hơn, tạo điểm nhấn cho dòng xe huyền thoại này.

Xem thêm: Sh150i Vetro  - Sh Ý 2024

Bộ tem sọc và logo màu vàng xe Dream 125 nổi bật, sắc nét. Trong đó, tem xe còn được nạm vàng lá với điểm nhấn kim cương tạo nên sự đẳng cấp và uy quyền. 

Bộ tem huyền thoại sọc vàng tinh tế, sang trọng và quyền uy
Bộ tem huyền thoại sọc vàng tinh tế, sang trọng và quyền uy

Xe được trang bị hệ thống giảm sóc trước và sau. Tính năng tùy chỉnh 2 lần của giảm xóc sau hỗ trợ đắc lực cho việc giữ thăng bằng của người lái khi di chuyển trên mọi cung đường. Giảm xóc trước đã được nâng cấp lớn hơn. Nhờ tính năng này, người lái sẽ được đảm bảo an toàn ngay cả trong trường hợp phanh gấp đột ngột.

Giảm xóc sau với tính năng tùy chỉnh 2 lần mang lại sự an toàn cho người lái
Giảm xóc sau với tính năng tùy chỉnh 2 lần mang lại sự an toàn cho người lái

 

Yên và baga của Dream 125 trắng có thiết kế tương tự phiên bản cũ, không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, phần đệm mút mềm hơn tạo cảm giác êm ái trong suốt quá trình di chuyển.

Đánh giá động cơ bên trong của Dream 125 trắng

Honda Dream 125 màu trắng sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM EFI. Xe được trang bị động cơ 4 thì làm mát bằng không khí với dung tích dầu động cơ 0.8L. Khả năng vận hành êm ái, tiêu hao ít nhiên liệu nên thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng.

Dream 125 trắng với động cơ phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu
Dream 125 trắng với động cơ phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu

Honda Dream 125 trắng là phiên bản giới hạn không được sản xuất đại trà trên thị trường. Vì thế việc sở hữu một chiếc xe như vậy không phải là điều dễ dàng. Nếu các bạn có nhu cầu sở hữu Honda Dream màu trắng phiên bản 2023 nhập khẩu chính ngạch, hãy liên hệ với Hondamotor theo số hotline 077.242.1115 - 0983 723 898. Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách phiên bản xe Dream 125 Thái chính hãng, bảo hành lâu dài và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bài viết liên quan