Đáng xem

Giải đáp thắc mắc: Có nên dán tem trùm Exciter không?

21/11/2022 222 đã xem

Dán tem trùm xe máy là một trong những phương pháp giúp bảo vệ chiếc xe khỏi tác động bên ngoài và giữ xe luôn bền đẹp như mới. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người thắc mắc không biết có nên dán tem trùm Exciter hay không? Vậy thì các bạn hãy cùng cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí tìm câu trả lời chi tiết trong bài viết dưới đây.

Caption

Tem trùm xe máy là gì?

Tem trùm xe máy là một lớp decal mỏng được dán bên ngoài vỏ của chiếc xe hoặc dán trùm bên ngoài các bộ phận của xe. Tem trùm không chỉ tạo nên phong cách riêng cho chủ nhân của chiếc xe mà nó còn có tác dụng làm đẹp, trang trí và chống bám bẩn, trầy xước hiệu quả.

Với những ai muốn thay đổi màu sắc, thiết kế vỏ ngoài của xe thì dán tem trùm xe máy là lựa chọn hoàn hảo. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại tem trùm khác nhau nên việc lựa chọn loại yêu thích phù hợp với cá tính của mình khá dễ dàng.

Có nên dán tem trùm Exciter không?

Việc có nên dán tem trùm Exciter được khá nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng thì các bạn hãy cùng xem lợi ích cũng như mục đích của việc dán tem trùm xe máy này là gì qua những khía cạnh dưới đây:

Bảo vệ xe khỏi tác động bên ngoài

Các tác động bên ngoài có thể gây ảnh hưởng đến vỏ xe như: Thời tiết, va quệt, va chạm, bụi bẩn... Các yếu tố này sẽ làm cho chiếc xe Exciter của bạn cũ bẩn và mất đi giá trị thẩm mỹ ban đầu. Do đó, việc dán tem trùm xe máy sẽ giúp cải thiện các tình trạng trên một cách hiệu quả lâu dài.

Tạo phong cách riêng cho chủ xe

Đối với những người có cá tính riêng thì việc dán tem trùm Exciter sẽ giúp chủ nhân thỏa sức sáng tạo. Tùy theo phong cách mà mỗi người sẽ lựa chọn loại tem, mẫu mã khác nhau như: Đen nhám, tím bạc, xanh dương... 

Che các vết xước cũ hiệu quả

Đối với những chiếc xe đã sử dụng từ lâu và xuất hiện nhiều vết xước, sơn vỏ bên ngoài bị loang màu, ố bẩn thì nên dán tem trùm Exciter. Việc làm này vừa tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, giúp chiếc xe tăng thêm giá trị thẩm mỹ mà còn che được các vấn đề kể trên. Tuy nhiên trong trường hợp này, anh em không nên dùng loại tem trong suốt mà hãy thay thế bằng tem màu để có thể che khuyết điểm hiệu quả. 

Khi nào nên dán tem trùm xe máy?

Bạn có thể dán tem trùm Exciter bất cứ khi nào muốn. Tuy nhiên, có hai trường hợp phổ biến sau:

  • Xe mới mua: Với những chiếc xe mới mua dưới 24 tháng, các bạn hãy dán tem trùm xe máy để bảo vệ lớp sơn bên ngoài và tránh trầy xước.

  • Với xe đã sử dụng từ lâu: Có thể dán các loại tem trùm Exciter màu sắc để thay đổi phong cách và che đi các khuyết điểm như lớp sơn xỉn màu, vết trầy xước... 

Kết luận

Trên đây là những phân tích chi tiết về việc có nên dán tem trùm xe máy hay không? Hy vọng từ những thông tin trên các bạn có thể đưa ra được quyết định phù hợp. Để việc dán tem trùm Exciter được hiệu quả thì các bạn nên đến với cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí để được phục vụ tốt nhất.

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan