Đáng xem

Hoàng Trí - Shop đồ chơi xe máy TPHCM uy tín và chuyên nghiệp

30/12/2022 200 đã xem

Đồ chơi xe máy giúp cho xế yêu trông cá tính và đẹp mắt hơn. Tại Hoàng Trí – shop đồ chơi xe máy TPHCM uy tín có rất nhiều loại đồ chơi độc đáo, chất lượng để anh em thoải mái lựa chọn. Dưới đây là một số sản phẩm được ưa chuộng, các bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp.

Hoàng Trí - Shop đồ chơi xe máy TPHCM uy tín và chuyên nghiệp

Hoàng Trí - Shop đồ chơi xe máy TPHCM uy tín và chuyên nghiệp

Shop đồ chơi xe máy TPHCM Hoàng Trí có gì?

Một số sản phẩm tại Hoàng Trí được nhiều người lựa chọn gồm:

Đĩa thắng – dây dầu

Sản phẩm này mang đến hiệu quả trong việc thắng xe. Đồng thời, nâng cao độ thẩm mỹ cho tổng thể chiếc xe, giúp chủ nhân gia tăng thêm sự cá tính, phong cách.

Bộ nồi xe tay ga

Bất kỳ dòng xe nào sau khi sử dụng một thời gian thì xe sẽ xuất hiện tình trạng ì máy, rung dầu dẫn đến tốc độ không được như mong muốn. Để cải thiện tình trạng trên thì các bạn có thể lựa chọn phương án thay bộ nồi xe tay ga. Giá thành cho mỗi lần thay không quá cao mà còn đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển.

Nhông sên đĩa

Khi hoạt động liên tục, nhông sên đĩa sẽ bị mài mòn, dẫn đến tiếng động lớn mỗi lần di chuyển. Shop đồ chơi xe máy TPHCM Hoàng Trí có nhiều loại nhông sên đĩa là hàng chính hãng, chất lượng cao chủ yếu được làm từ thép siêu cứng giúp cho quá trình vận hành được hiệu quả hơn.

Đèn chiếu sáng

Việc di chuyển thường xuyên vào ban đêm chỉ với đèn theo xe được làm từ đèn led hay đèn halogen sẽ không đảm bảo được độ sáng cần thiết. Vì thế, Hoàng Trí cung cấp nhiều loại đèn trợ sáng cao cấp với giá thành hợp lý để đảm bảo mọi người di chuyển được an toàn toàn mỗi khi trời tối.

Lọc gió

Lọc gió tại shop đồ chơi xe máy TPHCM Hoàng Trí được nhiều anh em đánh giá cao về cả chất lượng lẫn giá cả. Sản phẩm là hàng chính hãng có khả năng gia tăng lượng gió vào để cải thiện tốc độ cho xe một cách tối ưu.

Phuộc xe

Phuộc nhún của Hoàng Trí được lựa chọn những loại có thiết kế sang trọng và hiện đại. Các loại phuộc có khả năng điều chỉnh độ nặng với nhiều loại tải trọng khác nhau để anh em thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

Thùng Givi chính hãng

Shop đồ chơi xe máy TPHCM Hoàng Trí sở hữu nhiều loại thùng Givi chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tại đây, anh em có thể lựa chọn cho mình một chiếc thùng sau hoặc thùng hông với thể tích khác nhau tùy theo nhu cầu với giá cả hợp lý.

Tại sao nên lựa chọn shop đồ chơi xe máy TPHCM Hoàng Trí

Hoàng Trí là một trong những đơn vị nổi tiếng, uy tín chuyên cung cấp các loại đồ chơi xe máy chất lượng cao. Ban đầu, Hoàng Trí chỉ là cửa hàng nhỏ chuyên dán keo xe đã phát triển lớn mạnh với 3 cơ sở nhằm đảm bảo sự thuận tiện cho khách hàng. 

Đa dạng dịch vụ

Hoàng Trí cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng như: 

  • Dán keo xe sơn xe máy.

  • Dán tem xe máy ngày tết.

  • Cung cấp đồ chơi, phụ tùng xe máy chính hãng

  • Trang trí xe máy theo nhu cầu...

Sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý

  • Các sản phẩm tại shop bán đồ chơi xe máy Hoàng Trí đều là hàng chính hãng, chất lượng tốt nên sẽ giúp chiếc xe trông hiện đại, cá tính và đảm bảo hoạt động ổn định trong thời gian dài.

  • Các sản phẩm được nhập trực tiếp từ kho hàng nên đảm bảo mức giá phù hợp cho khách hàng.

Kết luận

Đến với shop đồ chơi xe máy TPHCM Hoàng Trí, các bạn sẽ được hưởng chất lượng dịch vụ hàng đầu với giá cả hợp lý. Bất kỳ khi nào có nhu cầu, các bạn hãy liên hệ với Hoàng Trí để được hỗ trợ ngay nhé.

Bài viết liên quan