Đáng xem

HONDA SH Ý CÁC ĐỜI MỚI NHẤT THÁNG 8/24 - HUYỀN THOẠI BẤT TỬ CỦA XE TAY GA

25/07/2024 71 đã xem

Honda SH Ý các đời từ lâu đã là "con cưng" trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam, chúng luôn khiến các tín đồ mê mẩn bởi vẻ ngoài sang trọng, động cơ mạnh mẽ và bền bỉ. Tiếp nối thành công đó, tháng 3/2024, Honda Việt Nam đã chính thức trình làng các phiên bản SH Ý mới nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lái xe hoàn toàn mới. Hãy cùng CUB shop khám phá thế hệ mới của SH Ý năm nay có gì thú vị ngay trong bài viết dưới đây!

 

  1. SH 125i và 150i - Di sản vượt thời gian, niềm kiêu hãnh của mọi thế hệ

SH 125i và 150i thiết kế tinh tế, sang trọng

SH Ý các đời thu hút mọi ánh nhìn với những đường nét tinh tế, thanh thoát, kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại. Logo SH cách điệu nổi bật cùng các chi tiết mạ crom sáng bóng tạo điểm nhấn sang trọng cho tổng thể xe.

Bên cạnh đó, SH Vetro 125i và SH Vetro 150i thu hút mọi ánh nhìn với màu xanh ngọc bích độc đáo, lấy cảm hứng từ viên đá quý ngọc lục bảo. Màu sắc này tượng trưng cho sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế, đồng thời mang đến cảm giác tươi mới, trẻ trung cho người sử dụng.

Động cơ mạnh mẽ

Trái tim của SH 125i là động cơ eSP 125cc tiên tiến, sản sinh công suất tối đa 12,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,8. Còn SH 150i Ý sở hữu động cơ eSP 150cc hoàn toàn mới, sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,9 Nm.

Trên đường bằng phẳng, SH Ý các đời đều vận hành êm ái và ổn định. Tuy nhiên, trên đường gồ ghề hoặc dốc, SH150i với động cơ mạnh mẽ hơn sẽ mang lại cảm giác lái tự tin hơn.

Bên cạnh đó, do SH150i với mô-men xoắn cao hơn ở dải vòng tua thấp giúp tăng tốc nhanh hơn, đặc biệt trong giai đoạn đầu. Khả năng bứt tốc của SH150i cũng ấn tượng hơn, mang đến cảm giác lái phấn khích hơn.

Do dung tích xy-lanh lớn hơn, SH Ý 2024 150i tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn SH125i. Tuy nhiên, với công nghệ phun xăng điện tử hiện đại, mức tiêu hao nhiên liệu của cả hai xe đều được tối ưu hóa. Xe SH Vetro 125i tiêu thụ trung bình 44.6km/lít còn xe SH Vetro 150i tiêu thụ trung bình 44.7km/lít.

SH Ý trang bị tiện nghi cao cấp

Nhờ được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp, SH Ý các đời luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích sự tiện lợi và an toàn.

Honda SH Ý các đời đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp như hệ thống đèn LED toàn cầu, hệ thống phanh ABS an toàn, khóa thông minh Smart Key, cốp xe rộng rãi cùng nhiều tiện ích khác, mang đến trải nghiệm lái xe thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng.

 

Xem thêm:

 

  1. Giá của Honda SH Ý các đời mới nhất 2024

SH Ý các đời là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp và đam mê chinh phục. Tuy nhiên, với số lượng giới hạn chỉ 700 chiếc trên toàn cầu, hai mẫu xe này hứa hẹn sẽ trở thành phiên bản độc đáo và được nhiều người săn đón.

Giá bán chính thức của Honda SH Vetro 125 và SH Vetro 150 hiện chưa được công bố. Tuy nhiên, theo dự đoán của giới chuyên môn, do số lượng giới hạn và mức độ quan tâm cao từ phía khách hàng, giá bán thực tế có thể sẽ chênh lệch so với giá niêm yết.

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá bán, chương trình khuyến mãi và đặt mua xe SH Ý các đời, quý khách vui lòng liên hệ với CUB Shop theo số hotline.

Dakhoabinhduong

 
Bài viết liên quan