Đáng xem

Những món đồ chơi xe máy Exciter 150 hot hiện nay

30/12/2022 588 đã xem

Khi đi trên đường, chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ với những chiếc Exciter 150 được độ dáng trông khá bắt mắt và ấn tượng. Điều này khiến bạn băn khoăn không biết những món đồ chơi xe máy Exciter 150 là gì? Để giải đáp vấn đề này, các bạn hãy cùng Hoàng Trí tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Độ full xe Exciter 150 tại TPHCM theo phong cách HTR

Độ full xe Exciter 150 tại TPHCM theo phong cách HTR

Tổng hợp những món đồ chơi xe máy Exciter 150 phổ biến

Có rất nhiều đồ chơi xe máy Exciter 150 và dưới đây là những món đồ được ưa chuộng bởi các tín đồ xe:

Dán keo xe máy

Sau khi mua chiếc Exciter 150 về, chắc hẳn việc đầu tiên mà nhiều người lựa chọn đó chính là dán keo xe hoặc tem trùm xe máy. Đây là cách tạo nên sự khác biệt cho chiếc xe và thu hút ánh nhìn từ phía người đối diện.

Mâm 8 cây X1R

Mâm xe là món đồ chơi xe máy Exciter 150 mà anh em không nên bỏ qua. Mâm có kích thước từ 1.6 – 1.85 ở bánh trước và bánh sau, đồng thời có thêm phần đĩa đi kèm để anh em không cần độ thêm mà có thể lắp được luôn.

Phuộc Winner

Phuộc nhún xe máy Exciter 150 bản Winner đẹp mắt và sang trọng hơn so với bản lắp sẵn của xe. Loại phuộc này còn tăng độ đàn hồi, giúp cho việc lái xe được an toàn và hiệu quả hơn.

Gắp độ nhôm CNC X-MVR1 V3

Hiện trên thị trường có nhiều loại đồ chơi xe máy Exciter 150 gắp độ nhôm. Thế nhưng, CNC X-MVR1 V3 luôn được ưu tiên lựa chọn nhiều. Chất liệu để làm lên chiếc gắp này là nhôm cao cấp 100% không phai màu hay rỉ sét theo thời gian. 

Pô AHM M3

Loại pô này có thiết kế nhỏ gọn với khả năng tạo ra âm thanh êm tai, trầm ấm ngay cả khi xe di chuyển với tốc độ cao. Pô được thiết kế khá ấn tượng và độc đáo với màu chủ đạo là titan nên khi đi dưới nắng trông càng nổi bật. 

Mạch led cú đêm

Mạch led cú đêm dành cho Exciter 150 được các dân chơi thứ thiệt cực kỳ yêu thích. Sản phẩm không chỉ làm tăng vẻ đẹp cho xe mà còn cực kỳ hữu ích cho những ai thường xuyên phải di chuyển vào ban đêm.

Mua đồ chơi xe máy Exciter 150 ở đâu uy tín?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều shop đồ chơi xe máy TPHCM, trong đó Hoàng Trí là một trong những cái tên được đánh giá cao. Cửa hàng cung cấp đa dạng các loại đồ chơi xe máy Exciter 150 với giá cả hợp lý. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hàng đầu với nhiều ưu điểm nổi bật. Bao gồm:

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Shop đồ chơi xe máy TPHCM Hoàng Trí tự tin khi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong việc lắp đặt phụ tùng, trang trí, dán keo xe, tem xe máy... sẽ phục vụ khách hàng chu đáo, khẩn trương. Họ đều được đào tạo bài bản và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Sản phẩm chính hãng, chất lượng

Tất cả các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Phụ tùng được làm từ nhôm, inox không gỉ hoặc nhựa cao cấp nên luôn mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng và có độ bền cao.

Cung cấp đa dạng các loại đồ chơi xe máy Exciter 150

Hoàng Trí là cửa hàng có hoạt động lâu năm luôn biết cập nhật xu hướng mới của thị trường. Tại đây, có nhiều loại đồ chơi xe máy để anh em lựa chọn theo nhu cầu với sản phẩm chất lượng, đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng.

Kết luận

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu chi tiết về các loại đồ chơi xe máy Exciter 150. Nếu có nhu cầu độ xe, thay thế phụ kiện, dán tem xe, keo xe máy thì anh em hãy đến với cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí để trải nghiệm dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp.

Bài viết liên quan