Đáng xem

SH Italy shock absorber fork for NVX 2017

11/08/2017 254 đã xem


Replaced the rear fork (shock absorber) of SH Italy for the NVX 155cc at Hoang Tri Racing Shop . Please see the information and comparison between Sh Y rear fork and NVX 155 rear fork: 

the rear of the sh y for nvx 155c

SH Italy shock absorber fork for NVX 2017

 

Tên sản phẩm : Giảm xóc sau SH Ý 
Mã sản phẩm : 52400-KTF-B21
Chất liệu : Sắt , Thép
Xuất sứ : Nhật Bản (đóng gói tại Cty Honda Việt Nam)
Kích thước chiều cao : thấp hơn 0,5cm so với phuộc zin của NVX 155cc
Đường kính lớn nhất của lò xo : 49mm (lớn hơn so với lò xo của NVX)
Đường kính nhỏ nhất của lò xo : 45mm ( đồng kích thước lò xo của NVX)
Ty phuộc (ngoài) : 25mm (lớn hơn so với NVX)
Ty phuộc (trong) : 8mm (nhỏ hơn so với NVX)

 

Phuoc after nvx

Giảm xóc sau SH Ý 

 

 

Tại sao phải thay phuộc khác khi bạn vừa mới mua xe ?

 

Đơn giản vì phuộc zin của NVX 155 quá nhỏ so với thân hình to lớn của một chiếc xe với phân khúc 155 phân khối , tình trạng bị gãy ti phuộc khi đang lưu thông xe trên đường cũng đang gây hoang mang cho ae đang sở hữu dòng xe Yamaha NVX 155cc nên đó cũng là lý do vì sao khách hàng luôn quan tâm và thay đổi ngay nhược điểm mà nhà sản xuất xe chưa hoàn thiện cho phần chân sau đó chính là Phuộc hay còn gọi là giảm sốc sau ngay khi vừa tậu xe về . 90% khách hàng đến shop đều thay phuộc sau vì sự mất cân đối này và trên thị trường nói chung cũng như tại Shop Hoàng Trí nói riêng thì có rất nhiều loại phuộc sau để thay thế cho xe NVX 155 .

 

 

Rear shock absorber SH Italy 1

Có rất nhiều loại phuộc sau để thay thế cho xe NVX 155 .

 

Mỗi người có sự lựa chọn khác nhau ,chính vì thế mà trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm dành cho xe khác nhau và hiện nay các sản phẩm thuộc hàng chính hãng như Racing Boy , YSS, Gazi, Ohlins....được nhiều ng quan tâm nhất . Các sản phẩm phuộc sau hàng chính hãng có giá từ 1.8tr trở lên nếu như đối với ae đã từng sở hữu món đồ chơi này thì không còn gì để nói thêm về chất lượng và giá cả nhưng đối với ae nào có ý định thay phuộc sau nhưng ngại chi phí về vấn đề tài chính thì sẽ chọn những sản phẩm có mức giá rẻ hơn nhưng độ giảm xóc không được êm ái .
Chình vì thế mà hôm nay Hoàng Trí đã tiên phong nhập hàng chính hãng của Honda dòng sản phẩm phuộc sau của SH Ý để thay thế cho Phuộc sau của NVX 155 để ae có thêm sự lựa chọn .

 

 

Rear shock absorber SH Italy 4
Phuộc sau giảm xóc của SH Ý đẳng cấp

 

Hoang Tri would like to commit to selling the right products to affirm the brand and the trust that customers have given Hoang Tri during the past time.

Bài viết liên quan