Đáng xem

Smartkey set - Genuine Honda smart lock

11/08/2017 226 đã xem

Smartkey set - Genuine Honda smart lock

Smartkey set - Smart lock is a genuine Honda key product line. Smartkey smart lock brings a new experience with many outstanding and useful features for users. Currently, the SmartKey smart lock set has been integrated into the two latest product lines,  PCX 2016 and SH 2016.

Refer  to the anti-robbery device (see at the end of the article)  for Honda smartkey locks at the end of the article to prevent car theft on the road or car robbery on empty roads.

How to open the beep sound when starting Smartkey Honda

A lot of products are enough to serve all of you ^^

A lot of products are enough to serve all of you ^^

Smartkey honda smart anti-theft lock 1

Smartkey set - Honda's smart lock

CNC key lock smartkey honda with many colors

mspSPK-60msp

Núm CNC đã được lắp đặt cho xế yêu nổi bật với màu vàng

 Bộ khóa thông minh Smartkey tại trangtrixemayhoangtri.com có 2 version: khóa thông minh Smartkey Version 1 có các chức năng cơ bản giống như khóa Smartkey trong 2 dòng sản phẩm mới PCX 2016 và SH 2016; khóa thông minh Smartkey Version 2 có thêm tính năng nổi bật và tiện ích nhất hiện nay là chống cướp xe máy. Tính năng này rất cần thiết trong tình trạng dàn cảnh cướp giật xe như hiện nay.

Smartkey honda smart anti-theft lock 2

 Smartkey Vr1 có chức năng giống như khóa Smartkey trong 2 dòng sản phẩm mới PCX 2016 và SH 2016

 

Một số tính năng nổi bật của sản phẩm bộ khóa Smartkey  - Khóa thông minh của Honda:

  •  Khóa Smartkey chống quên tắt khóa xe

Chức năng này có tác dụng nhắc nhở khi bạn quên tắt xe mà mang theo remote rời khỏi xe ra ngoài bán kính 2 mét. Khi đó xi nhan trên xe sẽ báo động và chớp đèn liên tục. Để tắt báo động, bạn chỉ cần mang Remote đến gần ổ khóa trong phạm vi bán kính cho phép (2m), xe sẽ tự động ngắt báo động.

  • Giúp tìm xe trong bãi một cách nhanh chóng

Chức năng này vô cùng đơn giản nhưng lại rất hiệu quả trong cuộc sống hằng ngày. Khi muốn xác định vị trí chiếc xe trong bãi (siêu thị, chợ, nhà sách,…) bạn chỉ cần nhấn nút trên cùng (biểu tượng hình chiếc xe), xe của bạn sẽ báo tín hiệu đèn xi nhan giúp bạn dễ dàng tìm được xe.

 

Smartkey honda smart anti-theft lock 3

Khóa Smartkey chống quên tắt khóa xe, tìm xe trong bãi, chống dắt trộm xe

  • Chống dắt trộm xe

Khi bạn muốn kích hoạt tính năng chống dắt xe của bộ khóa Smartkey chính hãng Honda, bạn chỉ cần nhấn nút giữa trên Remote, lúc đó đèn LED trên ổ khóa thông minh Smartkey sẽ chớp màu đỏ. Và nếu ai đó vô tình hay cố ý chạm nhẹ lên xe, âm thanh báo động sẽ vang lên vài giây và tự động tắt, nếu xe tiếp tục bị tác động, xe sẽ hú còi liên tục thông báo rằng có sự xâm phạm trái phép xe bạn. Để tắt báo động, bạn chỉ cần remote bấm 2 lần (nút biểu tượng âm thanh) xe sẽ tự động tắt.

  •  Chức năng đặc biệt: Chống cướp xe

Đây là một trong những tính năng của bộ khóa Smartkey – khóa thông minh của Honda (tích hợp phụ kiện chống cướp) giúp ngăn chặn tình trạng cướp giật xe máy khi di chuyển trên đường (hiện tại khóa Smartkey của dòng Sh và PCX chưa được cập nhật tính năng này). Việc cần thiết trong trường hợp này, bạn phải nhanh chóng rời khỏi nơi xảy ra cướp giật để tránh những tai nạn không hay cho mình. Và bạn hãy yên tâm, xe của bạn vẫn còn ở đấy, vì nếu xe đang nổ máy mà remote cách xa xe ngoài 2 mét, xe sẽ tự động ngắt điện, hệ thống báo động hú và đèn xi nhan sẽ chớp liên tục, và bọn cướp hoàn toàn trở nên vô dụng, không thể lấy xe bạn chạy được. 

Xe sẽ hoạt động trở lại khi bạn mang remote lại gần xe và kích hoạt đề. Tính năng này rất hữu ích cho mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ khi bị tình trạng dàn cảnh cướp xe ngoài đường. 

Nếu xe bạn đã được gắn bộ khóa Smartkey của Honda, bạn có thể đến ngay Hoàng Trí Racing Shop để gắn thêm khóa chưa tính năng chống cướp này nhé! 

Lưu ý: mỗi bộ khóa Smartkey Honda chính hãng lắp tại shop chỉ trang bị 1 chiếc Remote điều khiển. Khách hàng có nhu cầu chép thêm Remote thì sẽ phát sinh thêm chi phí.

Install smartkey lock for more safety and convenient anti-robbery

Lắp đặt khóa smartkey để an toàn hơn và chống cướp tiện lợi

Thiết bị chống cướp dành cho khóa smartkey honda

mspKCT-CSKmsp

Video hướng dẫn sử dụng Bộ khóa Smartkey  - Khóa thông minh chính hãng Honda

 

Watch now:  iKY Bike 1.1 smart anti-theft lock with built-in remote 

Bài viết liên quan