Đáng xem

Tính năng nổi bật Super Cub C125 đen nhám nhập khẩu Nhật Bản

29/08/2024 34 đã xem

Mỗi chi tiết trên chiếc xe Super Cub C125 đen nhám không chỉ được chăm chút tỉ mỉ mà còn là kết quả của hàng thập kỷ kinh nghiệm trong sản xuất của Honda. Điều gì đã khiến cho phiên bản đen nhám nhập khẩu từ Nhật Bản lại trở nên hấp dẫn đến vậy? Hãy cùng Cup Shop tìm hiểu những tính năng nổi trội của phiên bản này nhé!

  1. Đánh giá các tính năng nổi bật của Super Cub C125 nhập khẩu Nhật Bản

1.1. Động cơ mạnh, tối ưu hoá sử dụng nhiên liệu

Super Cub C125 đen nhám được trang bị động cơ 125cc, sản sinh công suất tối đa 7,2 kW và mô men xoắn cực đại đạt 10,4 Nm. Với thiết kế làm mát bằng không khí và hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, chiếc xe mang lại hiệu suất mạnh mẽ và tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu, chỉ tiêu thụ khoảng 1.5 lít xăng/100 km. Điều này giúp chủ sở hữu xe giảm thiểu chi phí sử dụng một cách đáng kể.

Màu sắc cực kỳ sang trọng của mẫu Super Cub C125 đen nhám
Màu sắc cực kỳ sang trọng của mẫu Super Cub C125 đen nhám

 

Động cơ xe mạnh, đạt hiệu suất cao
Động cơ xe mạnh, đạt hiệu suất cao

 

1.2. Thiết kế thẩm mỹ cao

Mẫu xe Super Cub C125 đen nhám sở hữu kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao): 1,915 mm x 720 mm x 1000mm, cùng khoảng cách trục bánh xe 1.245 mm, mang lại cảm giác lái ổn định và dễ dàng trong việc di chuyển, đặc biệt trong đô thị đông đúc. Độ cao yên 780mm phù hợp với hầu hết tay lái, kể cả những người có chiều cao khiêm tốn. 

 Thiết kế của xe phù hợp với nhiều người sử dụng
Thiết kế của xe phù hợp với nhiều người sử dụng

Với trọng lượng 110kg, Super Cub C125 đen nhám là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một chiếc xe dễ dàng điều khiển và linh hoạt trong các tình huống giao thông khác nhau. 

Khả năng di chuyển đáng kinh ngạc trên nhiều loại địa hình
Khả năng di chuyển đáng kinh ngạc trên nhiều loại địa hình

 

1.3. Hệ thống an toàn tiên tiến

An toàn là ưu tiên hàng đầu khi thiết kế Super Cub C125. Super Cub C125 đen nhám được trang bị phanh đĩa ABS hiện đại, mang đến cảm giác phanh an toàn cao. Người lái có thể hoàn toàn yên tâm khi chạy trên những con đường trơn trượt hoặc khi cần phanh gấp. Hơn nữa, đèn LED toàn phần giúp cải thiện khả năng chiếu sáng vào ban đêm, đảm bảo an toàn cho bạn trên những đoạn đường có điều kiện ánh sáng thấp.

Super Cub C125 ưu tiên tính năng an toàn cho người dùng
Super Cub C125 ưu tiên tính năng an toàn cho người dùng

1.4. Trang bị công nghệ thông minh 

Super Cub C125 đen nhám sở hữu hệ thống khóa thông minh Smartkey, giúp tăng cường bảo mật tuyệt đối, khiến việc quản lý và bảo vệ xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hẳn so với nhiều đời xe trước. 

Xe được trang bị công nghệ tân tiến nhất
Xe được trang bị công nghệ tân tiến nhất

 

  1. Cub Shop - Thương hiệu phân phối chính hãng của Honda Super Cub C125!

Cub Shop tự hào trở thành thương hiệu phân phối chính hãng những chiếc Super Cub C125 đẳng cấp. Tại Cub Shop, mỗi chiếc xe Super Cub C125 đều được kiểm định nghiêm ngặt và đảm bảo nhất quán với tiêu chuẩn của Honda, từ hiệu suất vận hành đến độ bền bỉ, chắc chắn. Đến ngay cửa hàng phân phối của Cub Shop để cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất từ chiếc xe đã làm say mê hàng triệu trái tim yêu thích xe máy trên khắp thế giới!

Mua ngay Super Cub C125 tại Cub Shop ngay hôm nay!
Mua ngay Super Cub C125 tại Cub Shop ngay hôm nay!

Với những tính năng nổi bật như động cơ mạnh mẽ, thiết kế thân thiện, công nghệ hiện đại và tính năng an toàn vượt trội, Super Cub C125 đen nhám thuộc dòng Honda Super Cub 125 chính là “lựa chọn hấp dẫn” dành cho nhiều tay lái “khó tính” có gu thẩm mỹ cao. Nhanh tay liên hệ theo hotline của Cub Shop để được tư vấn mua dòng xe cá tính này!

 
Bài viết liên quan