Đáng xem

Tổng hợp những lý do nên lựa chọn phuộc xe máy YSS

21/11/2022 230 đã xem

Phuộc xe máy hiện nay có rất nhiều hãng khác nhau. Mỗi hãng lại sở hữu lợi thế riêng nhằm chinh phục khách hàng. Trong đó, phuộc YSS cũng được đánh giá cao và tin dùng khi có nhiều ưu điểm nổi bật. Và dưới đây, Hoàng Trí sẽ tiết lộ 4 lý do nên trang bị phuộc hãng YSS cho xe máy, mời các bạn cùng tham khảo.

Phuộc YSS chính hãng với xuất xứ rõ ràng

Phuộc xe máy YSS chính hãng được sản xuất từ Thái Lan và hiện là thương hiệu nổi tiếng được tin dùng tại châu Á khi có thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt. Trước khi xuất hiện trên thị trường và đến tay người dùng, phuộc hãng YSS đã phải trải qua nhiều cuộc kiểm định nghiêm ngặt về độ an toàn cũng như khả năng vận hàng.

Những dòng phuộc YSS dành cho xe máy thường xuyên được hàng cập nhật, tinh chỉnh để mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn cũng như trải nghiệm tốt nhất.

Phuộc xe máy YSS nhiều tính năng vượt trội

Phuộc xe YSS được thiết kế dành cho các mẫu xe tại châu Á. Do đó, sản phẩm được tinh chỉnh hợp lý nhằm đảm bảo mang đến sự vận hành tốt nhất khi phù hợp với điều kiện đường xá, cân nặng của xe. Ngoài ra, phuộc YSS cũng được tích hợp rất nhiều tính năng vượt trội ở các dòng phổ thông tới cao cấp, đó là:

  • Chỉnh tải trọng lò xo: Cho phép độ nén của lò xo được điều chỉnh nhằm tùy chỉnh tải trọng sao cho phù hợp.

  • Chỉnh tốc độ nhún xuống (Compress): Có khả năng điều chỉnh phuộc về vấn đề độ nhún xuống nhanh/chậm trong quá trình di chuyển.

  • Chỉnh tốc độ hồi lên (Rebound): Cho phép điều chỉnh nhanh/chậm độ trả về của ty thuộc tùy vào từng điều kiện vận hành.

Phuộc xe máy YSS đa dạng mẫu mã

Phuộc xe máy hãng YSS rất biết chiều lòng khách hàng khi các thiết kế đều đảm bảo tính thẩm mỹ. Đồng thời, có đa dạng mẫu mã để mọi người dễ dàng lựa chọn. Cùng với đó sản phẩm cũng được chia thành nhiều dòng nâng cao khác nhau để phù hợp với túi tiền cũng như mục đích sử dụng của người dùng. Bao gồm: 


  • Phuộc được làm từ chất liệu hợp kim pha nhôm với sự trau chuốt khi trải qua quy trình gia công khép kín. Vì thế, sản phẩm hoàn thiện cực chắc chắn, chấn lượng và đạt tiêu chuẩn.

  • Phuộc YSS đồ chơi cho xe máy hiện đáp ứng cho rất nhiều dòng khác nhau như YSS bình dầu trên, YSS bình dầu dưới, G-Series, G-Sport, G-Plus. Do đs, phù hợp cho cả các dòng xe số, xe tay ga, xe côn tay…

Giá cả hợp lý, bảo hành lâu dài

Mức giá cho phuộc YSS dành cho xe máy đa dạng và được phân thành nhiều phân khúc khác nhau. Nhìn chung, mức giá thường dao động từ 900.000 VNĐ đến 4.200.000 VNĐ/ phuộc. Do đó, tùy từng nhu cầu, sở thích và ngân sách mà bạn cân nhắc lựa chọn phuộc xe máy có mức giá phù hợp.

Dù lựa chọn phuộc có mức giá bao nhiêu thì chất lượng luôn được đảm bảo cùng thời gian bảo hành lâu dài 6 tháng. Vì thế, mang lại sự yên tâm và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Kết luận

Trên đây là những lý do nên lựa chọn phuộc YSS để có trải nghiệm tốt nhất cùng mức giá hợp lý. Hy vọng những chia sẻ của cửa hàng trang trí xe máy Hoàng Trí sẽ giúp mọi người có cho mình quyết định phù hợp trong việc trang bị phuộc xe máy.

dakhoabinhduong.com

Bài viết liên quan