Đáng xem

Xe Dream Thái Campuchia 2024 – Xe số dành cho người sành điệu

01/02/2024 166 đã xem

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu xe ga, xe số và phân khối lớn với giá thành đa dạng. Trong khi đó, Dream Thái tuy được bày bán với số lượng không nhiều, giá cao nhưng lại có sức hút vô cùng mạnh mẽ. Vậy xe Dream Thái Campuchia có gì nổi bật? Các bạn hãy cùng khám phá trong bài viết bên dưới để có cái nhìn tổng quan về phiên bản xe này.

xe Dream Thái Campuchia

Giới thiệu xe Dream Thái

Dream Thái là mẫu xe đã xuất hiện từ vài chục năm về trước và cho đến hiện tại, giá trị thương hiệu của xe vẫn được khẳng định. Phiên bản Dream Thái 2024 có nhiều cải tiến về cả vẻ bề ngoài lẫn động cơ bên trong để mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người sở hữu. Đặc biệt, xe được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chính điều này đã khiến cho dòng xe vốn đã hot nay càng được nâng tầm giá trị.

Xe Dream Thái Campuchia 2024 thiết kế trẻ trung, nổi bật
Xe Dream Thái Campuchia 2024 thiết kế trẻ trung, nổi bật

Xe Dream Thái Campuchia 2024 – Cổ điển và sang trọng

Xe Dream Thái Campuchia phiên bản mới nhất 2024 đã có nhiều cải tiến từ trang bị tính năng cho đến những chi tiết nhỏ trên khung để chiều lòng khách hàng.

Dream Thái Campuchia sử dụng hệ thống đèn led cao cấp phía trước. Đèn chiếu hậu và đèn xi nhan vẫn là đèn sợi đốt giống như những phiên bản trước đây. Chìa khóa cơ của xe được sử dụng để mở khóa ở phía trước và cốp xe. 

Cụm đồng hồ phía trước được thiết kế theo kiểu analog với phần viền bên ngoài màu vàng gold. Mặt đồng hồ màu đen nổi bật làm nổi rõ các tùy chỉnh bên trong giúp cho việc điều khiển xe trong quá trình di chuyển được thuận tiện hơN

Xem thêm: Sh150i Vetro  - Sh Ý 2024

 

Dream đời mới Campuchia được trang bị hệ thống giảm xóc lò xo đôi ở hai bên phía sau của xe. Cùng với đó là giảm xóc ống lồng phía trước, giúp quá trình di chuyển ở mọi cung đường được êm ái, nhẹ nhàng. 

Hệ thống phanh tang trống (thắng đùm) được trang bị phía trước và sau để đảm bảo an toàn cho người lái. Bánh xe sử dụng lốp có săm (bánh có vỏ) kích thước lớn và vành nan hoa (bánh căm) bằng sắt không rỉ. Ngay cả khi sử dụng thời gian dài, vành nan hoa (bánh căm) này vẫn có độ sáng bóng và tạo ấn tượng mạnh.

Về động cơ, xe Dream Thái Campuchia 2024 sử dụng động cơ với xy lanh đơn dung tích 124 phân khối. Cùng với đó là hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi đáp ứng tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

 

Sở hữu xe Dream Thái Campuchia cho thấy độ chịu chơi của chủ nhân. Nếu bạn có niềm đam mê sưu tập Dream Thái hoặc muốn tìm hiểu nhiều hơn về dòng xe này, hãy liên hệ với Hondamotor theo số hotline 077.242.1115 để được hỗ trợ tận tình, chu đáo.

Bài viết liên quan